Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

[Mục Lục] Học Viện Ác Mộng


Học Viện Ác Mộng



Tác giả : Tử Vân
Editor : Là ta Lan Cassier
Thể loại: Đam mỹ hiện đại, nhất công nhất thụ, trường học, niên hạ công, bá đạo (đôi lúc hơi trẻ con) công x ôn nhu thụ, HE .
Tình trạng bản gốc : Hoàn 47 chương
Tình trạng bản dịch: Hoàn.

Note: Bản dịch chui, làm vì sở thích và phi thương mại, không được mang đi đâu dưới mọi hình thức trừ dẫn link. Cảm ơn!

Và ĐỪNG-XIN-CHUYỂN-VER. Ta không đồng ý mà cũng không thể đồng ý đâu!


Giản giới: 

Mang theo nỗi bất an không yên đi đến trước hành lang thuộc lớp G, Lâm Dật phát ra một trận ác hàn. 

Nơi này mặc dù vô cùng hoa lệ, sạch sẽ như trước ── bởi vì mỗi ngày đều có người chuyên trách đến quét dọn──

Nhưng lại có thể được xưng là địa phương hoang vu nhất trường, cũng hết cách, ngay cả đến giáo viên cũng không dám đến gần.

Nhưng Lâm Dật vẫn cứng rắn da đầu tiến vào.

Lúc mở cửa, hắn rõ ràng có chút lưỡng lự lui bước.

Chính vì vậy, mới may mắn không bị thùng nước bẩn từ trên trời giáng xuống giội trúng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
                                                              Mục Lục

.+*+.Chương 1.+*+.                                .+*+.Chương 2.+*+.                 .+*+.Chương 3.+*+.
.+*+.Chương 4.+*+.                           .+*+.Chương 5.+*+.               .+*+.Chương 6 + 7.+*+.
.+*+.Chương 8.+*+.                       .+*+.Chương 9 + 10.+*+.           .+*+.Chương 11.+*+.
.+*+.Chương 12 + 13.+*+.               .+*+.Chương 14.+*+.               .+*+.Chương 15.+*+.
.+*+.Chương 16.+*+.                   .+*+.Chương 17 + 18.+*+.            .+*+.Chương 19.+*+.
.+*+.Chương 20.+*+.                        .+*+.Chương 21.+*+.                .+*+. Chương 22.+*+.
.+*+.Chương 23.+*+.                      .+*+.Chương 24.+*+.                     .+*+.Chương 25.+*+.
.+*+.Chương 26.+*+.                      .+*+.Chương 27.+*+.                     .+*+.Chương 28.+*+.
.+*+.Chương 29.+*+.                       .+*+.Chương 30.+*+.                    .+*+.Chương 31.+*+.

.+*+.Chương 32.+*+.                       .+*+.Chương 33.+*+.                     .+*+.Chương 34.+*+. 
 .+*+.Chương 35.+*+.                      .+*+.Chương 36.+*+.                     .+*+.Chương 37.+*+.

.+*+.Chương 38.+*+.                        .+*+.Chương 39.+*+.                   .+*+.Chương 40.+*+.

.+*+.Chương 41.+*+.                         .+*+.Chương 42.+*+.                .+*+.Chương 43.+*+.

.+*+.Chương 44.+*+.                       .+*+.Chương 45.+*+.                     .+*+.Chương 46.+*+.               


                                                           .+*+.Chương 47.+*+.

                                                             ~Hoàn~
Cuối cùng thì đứa con đầu tiên cũng đã hoàn, mừng rớt nước mắt luônΣ ◕ ◡ ◕

Hôm nay, 10/6/2015 là kỉ niệm 8 năm của YunJae thần thánh nhà ta và cũng là ngày leader yêu quý ra MV solo đầu tiên sau 11 năm ca hát nên ta tung bản word chào mừng. (Thật ra còn là vì do lỗi gì đó mà những comment mới không thể hiện lên trang nên ta 0 cập nhật được :p )


Bản word




235 nhận xét:

  1. Nàng ơi truyện hay lắm nga, đọc vào mà ta quắn quéo luôn ý >.< cố lên nha nàng *tung bông*

    Trả lờiXóa
  2. cho ta xin word đê tunghuynhson@ymail.com

    Trả lờiXóa
  3. Nàng ơi hôm nay đọc một lèo hết bộ này của nàng, hay cực, nàng có phiền không nếu gửi cho ta word bộ này, chỉ để lưu trữ thôi, thank nàng trước ha! Mail ta là macvan1998@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  4. Mới vào nhà nàng nhưng đã dày mặt xin word rồi , nhưng mà biết làm sao đây, hóng mãi mới thấy vài bộ đồng bạn khen hay đã hoàn. Nàng cho ta xin word bộ này đi nhé, mail của ta là saudomatcan@gmail.com

    Mà nàng ơi sao ta không thấy phần theo dõi blog của nàng nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta đang ở nhà nên 0 gửi ngay được, 16 lên trường ta gửi cho nha, còn phần theo dõi thì ta cũng chịu, cài mấy lần mà nó toàn báo lỗi thôi ^_^

      Xóa
  5. Vậy thì theo dõi nhà nàng cực lắm , nàng có face cập nhật cùng với blog thì hay quá

    Trả lờiXóa
  6. Chủ nhà ơi cho ta xin word nha? mail ta là hienthuongbk@gmail.com , thanksnàng đã làm truy :* <3

    Trả lờiXóa
  7. chủ nhà ơi cho mình xin word vs mail của mình là cathamy1999@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Bạn ơi cho mình xin word với, mail của mình là diepandong@gmail.com, cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  9. Sis ơi, cho em word bộ này với. mail của em là buhamever@gmail.com. Chân thành cám ơn sis nhiều lắm. Chào thân ái và tạm biệt.

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn ss đã edit truyện này, ss có thể gửi cho em bộ word được không ạ. E hứa là chỉ đem về diếm làm của riêng thôi Mail của em l.o.v.e.minki.nutella@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. cam on nang da dich bo nay nha hay lam. ho ta xin word voi mail cua ta la maiphuongdo95@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Truyện này bạn dịch được đó, mình rất thích kiể thầy giáo với học sinh :)
    Nếu không phiền bạn gửi word cjo mình được ko, email mình là: macaroonie13@gmail.com
    Cảm ơn bạn trước!

    Trả lờiXóa
  13. bạn cho mình xin word bộ này nhé. tks bạn nhiều =))) mail của mình: ngothuhuong95@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. Bạn ơi, cho mình xin word với được không? Mail mình là shakichan902@gmail.com. Cảm ơn bạn đã dịch truyện này và chia sẻ word nhé :)

    Trả lờiXóa
  15. đã nghiền ngẫm hết <3 tks nàng nhiều, và có thể cho ta xin word để thi thoảng lôi ra coi lại đc hơm, mail ta : hvnh.ktb12@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. bạn ơi, cho mình xin word bộ này nhé, mail cua mình là lanhngaothien123@gmail.com Cám ơn bạn đã edit

    Trả lờiXóa
  17. cám ơn n đã edit bộ này, hay qá ngoài sức tưởng tượng, nhất là những đoạn H văn. Hô hô. Bạn cho t xin bản word bộ này nhé, mail của ta: lehien.mei44@gmail.com
    cám ơn b rất nhiều!
    p/s: bộ Nhật tô phòng đích khiếm thao yêu tinh rất hay, hy vọng bạn sẽ tiếp tục edit nó vì ta thấy trên face b than dữ qá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã gửi nhá. Bộ Nhật tô phòng kêu là kêu vậy thôi, xả bức xúc chút đỉnh để lấy tinh thần làm tiếp chứ ta xót em Tố lắm, không nỡ bỏ :3

      Xóa
  18. Bạn ơi, bạn cho mình xin bản word của bộ này nha~
    Mặc dù mới vào nhà bạn lần đầu, mặt mình dày quá nhưng tại bạn edit bộ này quá hay :3
    Mail mình nà lehuyentran1996@gmail.com ~
    Mà bạn ơi sao nhà bạn ko có phần theo dõi zậy? @_@

    Trả lờiXóa
  19. Truyện hay lắm
    Cho mình xin word với.Thank b nhìu lắm vì đã edit bộ này
    ngochuyen.yoojin@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. cảm ơn nàng đã edit truyện này, chúc nàng sớm có thêm nhiều đứa con tinh thần nữa ^__^
    vui lòng gửi cho t bản w với nhé, thanks so much!
    mail là: nthysjal13@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. Bạn ơi, bạn làm ơn cho mình xin word bộ này với nha, mình cảm ơn bạn trước ; A ;

    Ngoài ra cũng rất biết ơn bạn đã bỏ thời gian và tâm huyết ra làm bộ này, truyện hay mà bạn edit cũng mượt nữa XD

    Mail mình là: eis.lieblos@gmail.com

    Bạn đêm lành nha :')

    Trả lờiXóa
  22. rất cảm ơn bạn vì đã edit truyện, bạn cho mình xin bản word vs nha
    mail m là: redtopazanh@gmail.com
    tks bạn nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  23. Bạn ơi cho mình xin word với nhé, cám ơn bạn rất nhiều luôn ;)

    Mail mình là conangbuongbinh12399@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. bạn ơi cho mình xon word bộ này được không cám ơn bạn nhiều, kamsa <3
    mail mình nhoxngau@gmail.com
    kamsaaaa

    Trả lờiXóa
  25. cho ta xin w ké zs nàng. thân gửi 1 ngàn xe cúc tới tặng nàng <3 <3 <3 <3 <3. mail ta là:
    iris.violet03@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. chủ nhà cho mình xin 1 chân word để cất vào kho với nhé!
    mail: cangyuelena@gmail.com :]]]

    Trả lờiXóa
  27. chủ nhà cho mình xin word với nàng nhé
    thank you so much
    mail:
    bichthuyphu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. Nang iu dau TT.TT
    Làm ơn gửi word cho ta với nhes~ Please~~~
    truong.ngoc07@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. Nang oi gui cho ta nha~~~ lienphamnato@gmail.com
    Cam on nang :D

    Trả lờiXóa
  30. Ta rất thích bộ này a~ Có thể cho ta xin bản word đc ko nàng? Mail ta: kimngandong@gmail.com
    Thanks nàng đã edit và share word^^

    Trả lờiXóa
  31. nàng ơi, nàng xinh đẹp dễ thương ơi cho ta xin word bộ này với ^^ mail: foxlazy312@gmail.com
    Tks nàng đã edit bộ này

    Trả lờiXóa
  32. Cho mình xin word bộ này nha, cám ơn bạn nhiều ^___^
    my email: shimi@hellokitty.com

    Trả lờiXóa
  33. chào bạn, bạn cho mình xin bản word của truyện này nha, thanks bạn đã edit truyện này nha. email của mình là meoconngo45@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  34. Chào bạn, bạn cho mình xin word bộ này nhé, mail mình là dora.3bje@gmail.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều :)

    Trả lờiXóa
  35. chủ nhà cho mình xin w bộ này với, mai mình là len,boss,97@gmail.com kamsa nàng <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã gửi. (mail của cô là cô nhầm dấu chấm với dấu phẩy đúng không?)

      Xóa
  36. Cám ơn bạn đã edit ^_^

    Thiệt may là bạn nói 3 không: Không pass, không pic, không cấm đọc chùa! Mình chân thành cám ơn ;_____; ~~~ Bản word mình tự làm cũng được, đó là lý do mình rất yêu các editor 3 không như bạn! Văn chương mình dở, không biết nói gì hơn, chỉ biết cám ơn ;_____; ~~~ Mong bạn đừng giận!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan nghênh tới nhà ~ Giận sao được khi mà đây là cái comment đầu tiên không xin word trong mấy chục cái comment ta nhận cả tuần này chứ :v

      Xóa
    2. Mắt mình kém nên có thói quen cop word về bỏ vào Tab đọc trước rồi mới ham hố sau >.< ~~~ Cái thói quen ăn chùa này thực ra cũng rất là khó coi, nhiều lúc cũng áy náy nhưng mà mình hok biết ăn nói sao!

      Chỉ mong là bạn biết có rất nhiều người thích bộ này nên mình mới biết, vì mình đọc truyện kén lắm, bộ nào được giới thiệu mới đọc thôi!

      P/S: Mình có thâm niên cóp mấy bộ trăm chương trở lên, đã ăn chùa rồi nên hok muốn làm phiền chủ nhà nữa ^_^. Cám ơn bạn đã không chê con sài lờn rít đờ chuyên đi rình rập nhà người khác như mình ^_^

      Xóa
  37. minh cung cam on chu nha da edit... là 1 hủ nữ... chui... vi gd quá khó... nen chi doc dctruyen. bang dt... nen nhung editer nhu bạn thi minh rat chi la iu quý... chụt chụt.. tk chủ nhà

    Trả lờiXóa
  38. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  39. Bạn ơi cho mình xin word với nhé, cám ơn bạn rất nhiều =))

    Meo mình là snail2618@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. Bạn ơi cho mình xin word nhé, mail mình là phuongthu1606@gmai.com
    Cảm ơn bạn thât nhiều ~^^~

    Trả lờiXóa
  41. cảm ơn bạn vì đã edit truyện, bạn cho mình xin bản word vs nha
    mail mình là: hoa.h941@yahoo.com
    tks bạn nhiều ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng có thể cho ta gmail được 0? Vì ta dùng gmail, gmail 0 gửi đc thư cho yahoo.

      Xóa
  42. bạn ơi cho mình xin bản word đc hông
    sao mí cái com mình gửi chẳng đc
    mail mình là linhmiffy1996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. bạn edit rất mượt và hay. bạn có thể cho mình xin word lưu lại ko??? mail của mình kaitokid1210@gmail.com... cám ơn bạn nhiều :)

    Trả lờiXóa
  44. Chủ nhà ơi ,cho em xin bản word đc không ? Mail của em : parkjinni611@gmail.com
    Cảm ơn chủ nhà đã edit truyện :3

    Trả lờiXóa
  45. nàng ơi, nàng cho ta xin bản word với, mail của ta là nguyenromarin@gmail.com
    cảm ơn nàng rất nhiều

    Trả lờiXóa
  46. truyện hay quá. bạn cho mình xin word được không? mail mình là honey.funny.bunny.9x@gmail.com ạ. thank bạn nhiều nha.

    Trả lờiXóa
  47. Chào bạnm truyện xem hấp dẫn quá :'( Cho mình xin bản word với nha, mail mình là JennyS1004@gmail.com - Thanks nàng :x

    Trả lờiXóa
  48. Bạn ơi cho mình xin word đc ko? Mail mình là: lyndt234@gmail.com
    Cảm ơn nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  49. Bạn cho mình xin word bộ nay với...cám ơn...
    Mail mình pbi1117227@gmail.com

    Trả lờiXóa
  50. Chủ nhà cho mình xin word bộ này với. mail mình hamsterzizi1311@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều :)

    Trả lờiXóa
  51. Bạn còn sent word không, cho mình xin bộ này nhé, email: lethuyan19@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  52. nàng ơi nàng còn send word ko? co ta xin vs mail ta là devilmamichi@gmail.com thanks nàng nhiều

    Trả lờiXóa
  53. Tks bạn đã dịch bộ này nhé. Mình rất thích bá đạo công với ôn nhu thụ. Bạn cho mình xin word được không?> Mail mình: junta4ever@gmail.com. Tks bạn nhé ^^

    Trả lờiXóa
  54. cho ta xin bản word bộ này đi nàng, mail ta là hpt2601@gmail.com

    Trả lờiXóa
  55. Chào nàng, rất cảm ơn nàng vì bộ truyện! :D hihi *cười cười* Xấu hổ! Nàng cho ta bản word của truyện nhé! THanks nàng nhiều nhiều.. *iêu iêu*
    mail của ta là: thanhnt13402@st.uel.edu.vn

    Trả lờiXóa
  56. Cho mình xin bản word truyện này nha bạn.Mail minh là huynhaimai94@gmail.com.Thanks bạn nhiều nha ^_^

    Trả lờiXóa
  57. Cho mình xin bản word truyện này nha
    Mail minh là : mocmien990@gmail.com
    Thanks bạn nhiều nha!!!! ^_^

    Trả lờiXóa
  58. vào nhà nàng đọc 1 lèo xong bộ này rồi mà thấy nàng share word vẫn muốn xin 1 bản. nàng share cho ta với nhé.
    mail của ta là: superlovers89@gmail.com
    cám ơn nàng nhiều nha~~~~~~ ^-^

    Trả lờiXóa
  59. Nàng ơi, nàng có thể share cho ta một bản word của truyện này được không? Nếu đc thì mail của ta là: thanhbinh2181988@gmail.com
    Cảm tạ nàng trước nha

    Trả lờiXóa
  60. Cho mình xin word với. Mail mình là: mieumieucaucau@gmail.com
    Cám ơn nàng nhiều <3

    Trả lờiXóa
  61. bạn ơi..cho mình xin bản word truyện này với nha bạn..cảm ơn bạn vì đã edit và share truyện nha <3
    mail của mình là nguyenthuyhuynh1990@gmail.com

    Trả lờiXóa
  62. Nàng cho ta xin word bộ này nhé, mail của ta là laraolivia13@gmail.com. Cảm ơn nàng nhiều lắm.

    P/S: Ta dẫn link truyện nhà nàng ở dongmanto nhé (http://dongmanto.wordpress.com/2011/03/16/dam-m%E1%BB%B9-ti%E1%BB%83u-thuy%E1%BA%BFt/)

    Trả lờiXóa
  63. bạn cho ta xin bản word dc không?
    mail của ta là :bagia_vyvy@yahoo.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đã cọp xong, bạn ko cần send word cho mình đâu
      cám ơn bạn đã edit ^^

      Xóa
  64. nàng ơi nàng cho ta bản word nhé, thỉnh thoảng lôi ra nhâm nhi lại ah
    mai của ta là:thachmun@gmail.com
    cám ơn nàng nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  65. cho ta xin word truyện này nhé, mail của ta là liencao4869@gmail.com. thks nàng nhiều lắm lắm

    Trả lờiXóa
  66. Cho mình xin word truyện này giữ làm kỷ niệm nhé, thỉnh thoảng rảnh rỗi ta mang ra đọc thôi ! Thank nàng đã dành thời gian edit truyện <3. Mail của ta là : luunhung1987@gmail.com . Mong nàng hoàn thêm đc nhiều truyện hay nữa :3

    Trả lờiXóa
  67. Chào chủ nhà. Bạn có thể cho minh xin bản word của truyện "Học Viện Ác Mộng" được ko. Mình tuyệt đối sẽ ko share truyện lung tung. Thanks bạn đã dịch và share truyện
    Mail của mình là: hoangvan1519@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. chào chủ nhà, cảm ơn bạn đã edit truyện này nhé. bạn cho mình xin word nha, vì mình ít online được lắm. maihuyen268@gmail.com, cảm ơn bạn nha :)

    Trả lờiXóa
  69. @ meo con1519 & Huyền Mai: Đã gửi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn. Mình đã nhận được. >v<!!!

      Xóa
  70. hì hì :v cho mình xin word nha :3
    mail: yolo.yyshi@gmail.com
    cảm ơn bạn đã edit nhé :'>

    Trả lờiXóa
  71. chào bạn,rất cám ơn bạn đã edit truyện này,nếu được mong bạn có thể gửi bản word truyện này cho mình,mail mình là xuanjiafeng@gmail.com ,cám ơn bạn rất nhiều ^_^

    Trả lờiXóa
  72. chào bạn, bạn cho mình xin bản word với nhak mail của mình: quyenpham2303@gmail.com. thanks bạn rất nhiều ^^!

    Trả lờiXóa
  73. Chào bạn, bạn cho mình xin bản word với nha. Mail của mình: tanpopon2@gmail.com. Cám ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  74. Chào bạn, bạn cho mình xin bản word với nha. Mail của mình:beconxinhdep01@yahoo.com. Cám ơn bạn nhiều.Rất cám ơn bạn vì edit truyện

    Trả lờiXóa
  75. Bạn ơi cho mình xin bản word với :) Mail của mình là: musicbox1812@gmail.com.
    Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian edit truyện cũng như share chuyện cho mọi người thế này :)

    Trả lờiXóa
  76. hí hí nàng ơi mình xin với xin với mail của mình là erikadohong3008@gmai.com cảm ơn nàng nhìu nhìu nha

    Trả lờiXóa
  77. Hi chủ nhà!!! o(^_^)o bạn cho mình xin word bộ này với bộ Nhật tô phòng đích khiếm thao yêu tinh nha. + Mong đợi các bộ khác cũng sớm hoàn. Truyện nhà bạn đọc văn án nào cũng thấy hấp dẫn hết!!!
    Email: 24hoanguyen11@gmail.com
    Tks nhìu!!!

    Trả lờiXóa
  78. @ Tất cả các bạn bên trên: Đã gửi hết.

    Trả lờiXóa
  79. Chào chủ nhà, bạn vui lòng cho mình bản word truyện này với truyện "Nhật tô phòng đích khiếm thao yêu tinh" nha!!!!
    Cám ơn chủ nhà nhiều lắm!!!! *ôm ôm*

    Email của mình: vitkhogung@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  80. Chủ nhà cho mình ké word với, mail mình là: quynhmai21@gmail.com

    Trả lờiXóa
  81. A~ Thật thích bộ này
    Cảm ơn chủ nhà nhiều nha ^^
    Nàng cho ta xin bản word vs nhé
    Mail của ta là lovesdanmei@gmail.com

    Trả lờiXóa
  82. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ^^
      Mình nhận được rồi ~

      Xóa
  83. Chào chủ nhà, cảm ơn bạn vì đã edit một bộ truyện hay như vậy :)
    Bạn có thể cho mình xin bản word được không? Mình chỉ lưu trữ thôi và tuyệt đối sẽ không share đi đâu hết, tại đọc rồi vẫn muốn đọc lại hoài, hihi, mail mình là leagren@gmail.com nhé :)

    Trả lờiXóa
  84. @JungMinHyo: Mình nhận được rồi, cám ơn bạn lần nữa nhé!!!

    Trả lờiXóa
  85. hehe,Nàng ơi cho ta xin word bộ này nữa nha.hihi.thanks nàng đã edit mấy bộ nặng thế này >Mail ta là : asuka.ptit@gmail.com

    Trả lờiXóa
  86. Bạn cho mình xin bản word với nhé.. *tranh thủ dựng lều*

    Trả lờiXóa
  87. Cảm ơn nàng đã edit. Cho ta xin word nhé: invisiblemove@gmail.com. Thanks nàng

    Trả lờiXóa
  88. bạn chủ nhà ơi cho mình xin word bộ này với (●´ω`●)
    email mình là : Nguyenthuy691995@gmail.com
    .
    btw,cảm ơn bạn đã edit ♡ヽ(*´д`*;)

    Trả lờiXóa
  89. Không biết phải nói gì hơn....Cảm ơn bạn rất rất nhiều <3
    Cho mình xin bản word với nha: nnd.le36@gmail.com
    THANKS!

    Trả lờiXóa
  90. Chủ nhà cho Tà xin bản word bộ này nhé <3 cảm ơn nhìu nhìu (=3=)
    mail Tà là: tieugianta@gmail.com
    cảm ơn chủ nhà :D

    Trả lờiXóa
  91. Bạn ơi,cho mình xin word bộ này nha!Cảm ơn trước thiệt nhìu.Mail của mình:
    kurogin.shirogin@gmail.com

    Trả lờiXóa
  92. cho ta xin word bộ này nhé mail: peo.love.57@gmail.com

    Trả lờiXóa
  93. Cho ta hỏi tí, bộ này nó có hệ liệt hay có bộ nào liên quan hk? Tại ta thấy trong đây còn cp nữa

    Trả lờiXóa
  94. Bạn ơi. Mình đoc xì phoi nên mới biết nhà bạn hơi trễ, khong commen ủng hộ bạn được. Bạn có thể cho mình xin ửod truyện này được không.tí bạn nhiều nhé. Mail minh là thanhminh9x@gmail.com. Tá bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  95. Minh com bằng đất nên nó hơi lỗi chữ. Bạn thông cảm cho minh với nhé.tks bạn nhé

    Trả lờiXóa
  96. Nàng ơi, cho ta xin word bộ này với nha. Mail ta là bachduongtieu2103@gmail.com. Cảm ơn nàng nhé
    Hỏng thấy com trước của ta đâu, ta gửi lại nhé, nếu nó post 2 lần nàng thông cảm dùm nha.

    Trả lờiXóa
  97. Nàng cho ta xin bản word nhá! Mail của ta là: yuihanashi@gmail.com . Thanks nàng nhiều nhé <3

    Trả lờiXóa
  98. Nàng ơi, ta xin bản word với, ngocha1296@gmail.com , truyện dịch hay lắm nhe, thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  99. bạn cho mình xin bản word với
    Boojjzz029@gmail.com
    cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  100. Bạn edit truyện rất hay.  
    Mình rất ngưỡng mộ bạn.
    Bạn ơi, cho mình xin word của truyện này và truyện Nhất tô phòng đích khiếm thao yêu tỉnh nhà bạn.
    Cảm ơn bạn trước nha.
    Chúc bạn mọi điều tốt đẹp và mong chờ được đọc những truyện rất hay mà bạn sẽ edit tiếp theo.
    Mail của mình là bomlanh77@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  101. Chào chủ nhà, rất cám ơn và bội phục trc công sức bạn bỏ ra để edit hết bộ truyện này. Mình rất mog bạn có thể gửi cho mình bản word qua gmai của mình là lttrang@arena.vn. Xin cám ơn một lần nữa!

    Trả lờiXóa
  102. chào chủ nhà a. vô tình tìm được truyện này trên gg nên mò vô đọc. mong nàng sẽ tiếp tục sự nghiệp edit a. cảm ơn nàng đã edit bộ này nha. ag còn nữa, mong nàng có thể cho ta xin bản word bộ này. thks nàng nhiều nhá. mail của ta là huoghuong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  103. Hé lu nàng nha ^^ ms vào nhà nàng k bt nói j hơn tại ta cũng ít nói, trc cám ơn nàng đã edit truyện sau thì mặt dày xin nàng 2 bộ truyên hoàn nhà nàng dc k? ^^tại ta cũng ít tg lên đọc onl lắm chỉ đi xin word về đọc dần lúc rảnh mail ta quynhthanh8889@gmail.com thanks nang trc nha

    Trả lờiXóa
  104. Cám ơn bạn đã edit truyện cho những tên lười đọc qt như tớ đây hưởng sai >..<. bạn có thể cho tớ xin bản word của truyện "Học viện ác mộng" và "Nhật tô phòng đích khiếm thao yêu tinh" được không vzậy? mail của tớ là : cayconlonton93@gmail.com Cám ơn bạn nhiều lắm lắm!!!

    Trả lờiXóa
  105. Bạn ơi bạn cho mình xin bản word bộ này nhé ^^. Mail của mình là: akimoto.kumiko1996@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều nha.

    Trả lờiXóa
  106. Ad cho em xin word bộ này vs ạ ^^
    Mail của em là: mynguyen9900@gmail.com
    Em cảm ơn nhiều ạ ^O^

    Trả lờiXóa
  107. Ad cho m xin word bộ này vs ạ ^^
    Mail của em là: nuthanpersephone@gmail.com
    Em cảm ơn nhiều ạ ^O^

    Trả lờiXóa
  108. Cho ta xin với nhé, thks nhiều <3
    Mail : daodoanthuc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  109. ban oi cho minh xin bộ này với nũa nha
    mail sweetyofblood@gmail.com tks bn nhieu nha <3

    Trả lờiXóa
  110. Cho mình xin bản word nữa ạ, cảm ơn bạn
    tieuhuan1220@gmail.com

    Trả lờiXóa
  111. chào bạn, bạn có thể cho mình xin bản word vs dc k?
    cảm ơn bạn rất nhiều!
    mail mình là lvpham236@gmail.com

    Trả lờiXóa
  112. Xin chào bạn. cám ơn bạn đã edit truyện này, bạn có thể cho mình xin word được không? Cám ơn bạn nhiều
    p/s: khamngaophong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  113. chị ơi cho em xin bản word với, em cảm ơn ^^
    mail: kid1548@gmail.com

    Trả lờiXóa
  114. Cảm ơn nàng đã edit truyện a, nàng cho ta xin bản word nga ~ cảm ơn nàng nhiều
    gmail: kyumincholee@gmail.com

    Trả lờiXóa
  115. Thanks ban da edit. Cho minh xin ban word nha. Email: hahoa0412@gmail.com

    Trả lờiXóa
  116. Bạn ơi cho mình xin word truyện với nha bạn, thk nàng đã edit.
    Cảm ơn nàng nhiều
    Mail tthuy.gin@gmail.com

    Trả lờiXóa
  117. Cảm ơn nàng đã edit truyện a, nàng cho ta xin bản word nha, cảm ơn nàng nhiều

    Trả lờiXóa
  118. Bộ này rất hay^^. cám ơn nàng đã edit. ah nàng cho ta xin bản word với nha mail ta là : hacaonhopipu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  119. Bộ này rất hay^^. thanks nàng vì đã làm. ah nàng cho ta xin bản word nha mail ta là: hacaonhopipu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  120. Bạn cho mình xin word với nhé, mail mình là hinako.6927.fangirl@gmail.com
    Cảm ơn đã edit ^^

    Trả lờiXóa
  121. Bạn ơi, bạn có thể cho mình xin bản word được không?
    Mail mình là tieudiepdiep278@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều! ^^

    Trả lờiXóa
  122. Cảm ơn nàng đã edit truyện :3 Bộ này hay lắm í <3 nàng cho ta xin word nha! Mail ta: jjchoelyly@gmail.com Thank nàng!

    Trả lờiXóa
  123. Cám ơn bạn vất vả edit.cho mình xin word với nha.Mail mình là baby.iloveu9890@gmail.com

    Trả lờiXóa
  124. Thanks nàng đã edit bộ này! Ta thích những anh công bá đạo như Lương ca cực kỳ~~
    Cho ta xin bản word với~ Nàng dịch mượt lắm!
    Mail ta: hientran0816@gmail.com
    Thanks nàng nhiều!

    Trả lờiXóa
  125. cho mình xin bản word. Mail: hanphong2031@gmail.com
    cám ơn đã edit

    Trả lờiXóa
  126. Bộ này hay quá^^~ Cám ơn chủ nhà đã bỏ công edit<3 Nếu ss không phiền cho e xin bản word với, xin hứa chỉ giữ làm của riêng. Mail: mylove050598@gmail.com
    Xin cảm ơn nhiều ạ <3

    Trả lờiXóa
  127. Cảm ơn chủ nhà đã edit bộ này, nàng có thể cho ta xin bản word không: kanginyuhee@gmail.com
    Cảm ơn nàng nhiều

    Trả lờiXóa
  128. bộ này hay quá... thanks chủ nhà đã edit bộ này, ah cho mình xin bảng word của truyện để sưu tầm nha ^^!
    mail mình: danielpham1211@gmail.com
    thanks chủ nhà nhiều!!

    Trả lờiXóa
  129. mình rất thích bộ này. mong có thể mang về dt ma đọc cho sướng. bồ cho minh xin bản word nhen! mail mình : bathienls@gmail.com . thanks bồ nhiu nhiu lun. ^-^

    Trả lờiXóa
  130. Chào bạn,
    Ban edit truyện này hay lắm.
    Cám ơn bạn đã bỏ công sức để edit.
    Bạn có thể cho mình xin bản word của truyện này được không?
    Cám ơn bạn lần nữa.
    Mong chờ được đọc những truyện tiếp theo của nhà bạn.
    Mail của mình là bomlanh77@gmail.com

    Trả lờiXóa
  131. Chào bạn,
    Mail của mình là bomlanh77@gmail.com.
    Sorry bạn nha. Bạn không cần phải gửi truyện cho mình nữa đâu.
    Mình đã check lại mail và thấy bạn đã gửi cho mình lúc trước rồi.
    Xin lỗi vì đã làm phiền.

    Trả lờiXóa
  132. nàng ơi cho ta xin bản word bộ này nhé, mail của ta: lang.huyen.vu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  133. cám ơn nàng đã dịch truyện, câu văn hay và mượt lắm. Nàng cho ta xin bản word với nha , mail là darknessyuki1802@gmail.com

    Trả lờiXóa
  134. Chủ nhà ơi cho ta xin bản word của truyện với! Email của ta là doquyen4693@gmail.com. Thank chủ nhà nhiều nha!

    Trả lờiXóa
  135. bạn ơi có bộ nào nói về bạn quản gia với Ngô Dịch Khải không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất tiếc là không có bạn ạ, ta cũng tò mò về đôi này lắm cơ, nếu tìm được ta đã làm luôn rồi :'(

      Xóa
  136. Chủ nhà ơi, có thể cho mình xin bản word bộ truyện này được không? Mail mình: yunho43a3@gmail.com
    Tks :*

    Trả lờiXóa
  137. Cảm ơn bạn đã Edit bộ này nhé. Đọc rất thú vị. Cho mình xin bản Word vô Mail dưới này nhá ^^

    Gmail: kirinphan@gmail.com

    Cảm ơn bạn nhìu nhìu ^^

    Trả lờiXóa
  138. không biết vì sao gửi mấy lần rồi mà không tới đc nàng,nàng cho ta xin bản word đc không?rất thích truyện của nàng.thanks nàng.mail của ta là: laobaba21@gmail.com

    Trả lờiXóa
  139. Bạn ơi cho mình xin word vs nhungdoan13571@gmail.com

    Trả lờiXóa
  140. Cho mình xin bản word với nhé: thao.ntt1012@gmail.com :) Cám ơn nàng nhiều :x

    Trả lờiXóa
  141. Nàng ơi thật sự cảm ơn nàng vì đã edit bộ này,nó rất hay 😁
    Nàng có thể gửi bản word cho ta bộ này đc k? Gmail của ta pungau.lovesj@gmail.com
    Đa tạ nàng nhiều 😁

    Trả lờiXóa
  142. nàng ơi cho ta bản word với nha
    mail ta là baoabo998851@gmail.com

    Trả lờiXóa
  143. chào chủ nhà o(^0^)o. lần đầu ghé thăm thật cảm ơn vì nàng đã edit bộ này nha. Chủ nhà ơi!!!!!! cho ta xin word với nha. Mail ta là: hacaonhopipu@gmail.com

    Trả lờiXóa