Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

[Mục Lục] Phụ ái như sơn, huynh hữu đệ công

Phụ ái như sơn, huynh hữu đệ công

Tác giả: Khiếu Nhã Tiểu Nhục Nhục
Thể loại: Nhất thụ lưỡng công, ngụy phụ tử, huynh đệ, dưỡng thành, ngọt sâu răng, H, H... và H (~90%), HE.

Editor: Jung Min Hyo (http://therubycass.blogspot.com/)
Tình trạng bản gốc : Hoàn
Tình trạng bản dịch: Hoàn.
Warning: Bộ này nói thẳng ra thì nó gần như s*x show, nội dung có nhưng không nhiều đâu, ai không đọc được thì đừng có click vào. Ta từng gặp thành phần đã không đọc được H văn nhưng lại cố thù cắm đầu vào mấy bộ H nặng rồi dài mồm chê kinh vs chả tởm nên phải nhắc trước cho chắc ăn. Không thèm đọc cảnh báo cứ lao đầu vào rồi kêu là ta cho out ngay và luôn đấy. Và cũng xin nhắc luôn 1 câu kinh điển: Không mang đi đâu dưới mọi hình thức trừ dẫn link!

NOTE: ĐỪNG XIN CHUYỂN VER LÀM GÌ MẤT CÔNG!
Giới thiệu sơ qua một chút: Kiếm được bộ này trong lúc đang đói H, tuy không thích NP lắm nhưng lại thích được bộ này vì nó ngọt và kiểu H đúng khẩu vị. Khiếu Nhã Tiểu Nhục Nhục viết H rất hooootttt.... Mợ ấy là tác giả của bộ 3 truyện mà chắc nhiều người đã đọc rồi: Giám đốc thỉnh đến đẩy ngã ta, Không cẩn thận bị baba ăn mất & Điều giáo thê đệ ngày ngày đêm đêm. Nhìn vậy là biết chất lượng truyện thế nào rồi nhỉ, giờ thì nhào vô nào!
Mục lục
Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chương 12

Chương 13

Chương 14

Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18

Chương 19

Phiên ngoại: Người ta yêu nhất (thượng)

Phiên ngoại: Người ta yêu nhất (hạ)

Hoàn.

Bản word

Pass: Tên 3 nhân vật chính, theo thứ tự: Công trước thụ sau, lớn trước nhỏ sau, 11 chữ cái, không hoa, không dấu, không cách.

P/S: Rút kinh nghiệm mệt mỏi vì đi gửi mail 2 bộ trước (lười lập tài khoản mediafile, cuối cùng lại hại mình mệt hơn -_-), bắt đầu từ bộ này ta chơi trò này. Mọi người có thể thấy là ta đặt pass không khó, đặt pass chỉ là để chắc rằng người ta có đọc truyện của ta chứ không phải thấy word thì down về để đấy cho đầy kho lòe thiên hạ thôi. So, enjoy ~!

16 nhận xét:

  1. bạn edit hay lắm,cố lên!Đừng drop nha mình ủng hộ bạn!! *v*

    Trả lờiXóa
  2. ta nhập công lớn đến công nhỏ rồi đến thủ mà mở ko dc file rar nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước khi post ta đã kiểm tra kĩ pass rồi, 0 nhầm được đâu, nàng kiểm tra lại đi, chú ý tên của công nhỏ nhá.

      Xóa
  3. he he ^_^ lâu lâu nhắm H văn đọc cũng okies mà, tớ chưa đọc nhưng +1 nhé. Bộ này làm mình nhớ đến một bộ manga in đậm trong ký ức mình (^__^)

    Trả lờiXóa
  4. Thích thể loài thế này, có H mà cũng có ngọt :3 Ta muốn xin phép nàng cho ta chuyển ver bộ này được không? Sẽ dẫn link đầy đủ theo yêu cầu <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi nhưng ta 0 thể đồng ý cho nàng chuyển ver. Nàng cũng thấy đây 0 phải truyện ta viết, đã edit chui lại còn tự cho mình cái quyền cho phép người khác thay tên đổi họ đứa con tinh thần của tác giả thì tội lỗi lắm. Dù sao cũng cảm ơn nàng đã ủng hộ.

      Xóa
  5. nàng check lại pass giúp ta vs, ta đã thử theo đúng thứ tự của nàng, tên công nhỏ cũng gõ thử cả hai dạng nhưng cứ báo lỗi hoài thui :((((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta đã kiểm tra lại, pass không có vấn đề gì, có thể là do nàng nhập sai, đọc kĩ lại gợi ý nhé, công trước thụ sau rồi mới tới lớn trước nhỏ sau

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Hay lắm o(≧Д≦)o cám ơn chủ nhà đã edit truyện ♥

    Trả lờiXóa
  8. Hay lắm o(≧Д≦)o cám ơn chủ nhà đã edit truyện ♥ ☆☆☆☆☆ ★★★★★ like...

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn bạn vì đã edit bộ này. H nhiều mà lại rất đáng yêu, edit cũng cực kỳ mượt. <3

    Trả lờiXóa