Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Thú ái - chương 7

Chương 7
Hai người cho rằng tâm tình suy sút của Thiên Ái phân nửa nguyên nhân là bởi ngày giỗ của viện trưởng, phân nửa còn lại là do bị bạn học bắt nạt. Hai người càng thêm yêu thương nhìn Thiên Ái ngủ say, khuôn mặt nhỏ nhắn còn mang theo lệ ngân nhàn nhạt. Bọn họ không ngờ tới Thiên Ái là vì nghĩ hai người họ không còn để ý đến cậu nữa mới sinh ra thương tâm.
Lý Ân dùng nhãn thần băng lãnh hung hăng trừng mắt nhìn mấy nam sinh đang nói mấy lời thô tục, mấy người kia nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo của Lý Ân, có loại cảm giác như độc xà đang nhìn con ếch, sợ đến không thể động đậy.

Mộ sắc tịch hoa - Q2 - chương 25

Chương 25: Ràng buộc

Tiếp được thân thể hương nhuyễn vội vàng chạy đến kia, Mộ Tịch Thịnh lập tức buộc chặt hai tay, ôm chặt nhân nhi trong lòng, dáng điệu như là sợ hãi giây tiếp theo Mộ Ti Vũ sẽ biến mất. Vui sướng khi mất đi lại có lại làm nội tâm hắn trăm mối ngổn ngang, không ngôn ngữ, không ánh mắt, chỉ chăm chú ôm nhau, "thình thịch thình thịch" – tiếng tim đập gấp gáp biểu hiện nỗi nhớ triền miên những ngày qua.

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tam thế chi phong - chương 25

Chương 25
Izumin giống như không có gì nhìn Memphis lật xem, đột nhiên dùng nẹp khuỷu tay trái chạm mở một lưỡi dao phụ hỏi: "Cái này để làm gì?" Hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Raian. Memphis hiểu ý, đồng dạng mắt không chớp nhìn thẳng Raian. Dù là Raian đã từng ở trên Địa Trung Hải trải qua sóng to gió lớn cũng thiếu chút nữa lật thuyền, may mà hắn nhanh trí, lập tức phát hiện ý đồ của vương tử, liền giả vờ mông lung nói: "Ta cũng không biết, bất quá dùng để mổ da thỏ rất tốt."

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Thú ái - chương 6

Chương 6
Ngày khai giảng đó, bởi vì Thiên Ái đến muộn, không thể diễn thuyết khai giảng, học sinh trong trường cùng hiệu trưởng đều cho rằng cậu đang đùa giỡn với mọi người, sau khi buổi lễ chấm dứt lại nhìn thấy Thiên Ái đang một mình nhàn nhã tản bộ trong vườn trường thì càng thêm bốc hỏa, đều âm thầm cho cậu hoặc nhiều hoặc ít trở ngại cùng áp lực, hiệu trưởng minh bạch tất cả lại kêu Thiên Ái đi ra ngoài thi đấu, còn cố ý ám chỉ nếu cậu không đạt thành tích xuất sắc, học bổng còn có tất cả mọi thứ đều sẽ hóa thành hư ảo!

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mộ sắc tịch hoa - Q2 - chương 24

Chương 24: Cái gì gọi là phản bội!

Đêm tối qua đi, nghênh đón quang minh tới. Một khi đáy lòng con người còn có hy vọng thì cho dù là bóng đêm vô hạn cũng là nhỏ bé không đáng kể.

"Cha, mau tới đón ta đi!"

Tâm tình đặc biệt kích động, tới nỗi đứng ngồi không yên. Đi một chút dừng lại, ngồi xuống, sau đó lại đứng lên, không một chút yên tĩnh. Cứ tưởng là không nhìn tới, không thèm nghĩ nữa nhưng hiện tại lại hận mình không thể có thiên lý nhãn, thuật phong nhĩ để có thể thấy thân ảnh Mộ Tịch Thịnh.

Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Thú ái - chương 5

Chương 5
Thiên Ái cả người lười biếng nằm trên giường, nhìn ra ngoài cửa sổ, một đôi chim sắc lông sặc sỡ vui sướng hót vang, nhìn đến con chim cũng có đôi có cặp ở trên ngọn cây kêu to làm cho Thiên Ái lại bắt đầu khổ sở...
"Ô.... . . . Các ngươi là hỗn đản... . . . Còn nói yêu ta.... Mà lại không chịu hiện ra... Ô... Giờ đến con chim ngoài cửa sổ cũng cười nhạo ta... . . . Ô... . . . Ta thật muốn có một người chân chính yêu ta... Chỉ có một thôi cũng được... . .. Ô... . . ."

Tam thế chi phong - chương 24

Chương 24
Ngày hôm sau, Raian cùng quân y một phen rối ren, trong lòng đều nói thầm hai người này làm thật kịch liệt, Raian xem xét đầu lưỡi vương tử, khẳng định mấy ngày nay đầu lưỡi cần dưỡng thương, chỉ có thể ăn đồ thanh đạm. Nghĩ tới Pharaoh sao cứ ép buộc như vậy, dung lượng bao y dược của hắn cũng không phải là vô hạn.