Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Tam thế chi phong - chương 28

Chương 28
Izumin là xử nam, đối với một vương tử quyền cao chức trọng, dung mạo anh tuấn, tài hoa hơn người mà nói, 20 tuổi vẫn là xử nam là chuyện tương đối khó có thể tin, nếu năm đó khi còn thiếu niên y không tới thần miếu và không nghe lời tiên đoán của nữ thần Ishtar, chiếu theo tình lý mà nói, y đã sớm bị một đống xử nữ, thục nữ ăn sống nuốt tươi. Hơn nữa, cũng chiếu theo tình lý mà nói, có lần một liền có lần hai, có lần hai sẽ có lần ba, cho nên, nếu như vương tử thường xuyên cùng nữ nhân thở hổn hển hừ hừ hôn hít, thân xử nam của y cũng sẽ không còn hoàn chỉnh đến bây giờ. Bởi vậy, có một sự thật tất yếu, vương tử vì chờ đợi nữ tử trí tuệ trong lời tiên đoán đã phải trả giá đại giới, thế cho nên hôn kĩ của y so với Memphis nhỏ hơn y 2 tuổi mà nói, một bên là rất ít tập luyện, một bên là thân kinh bách chiến.
Đó là một cái lưỡi như thế nào a? Vương tử đầu óc mơ màng nghĩ. Nó bỗng nhiên xuống, bỗng nhiên lên, bỗng nhiên cuốn, bỗng nhiên thu, bỗng nhiên liếm, bỗng nhiên mút, bỗng nhiên mân mê, bỗng nhiên yên tĩnh, bỗng nhiên chuyển động, bỗng nhiên trêu chọc, bỗng nhiên tiến công, bỗng nhiên ôn nhu, bỗng nhiên tàn bạo, bỗng nhiên cuồng nhiệt, bỗng nhiên ẩn núp.....  Hết thảy những biến hóa ngươi có thể nghĩ ra đều ẩn giấu trong đó, lúc ưỡn lên, lúc cuộn mình, lúc quấy đảo, diễn đạt tâm ý, biến hóa hàng vạn hàng nghìn, có một chốc, vương tử hoàn toàn không thể dụng lực, đều bị cuốn đi, thậm chí hoàn toàn quên mất đây là đầu lưỡi của một nam nhân, đầu lưỡi của y cơ hồ đều bị người nọ mút đến miệng, eo y cũng run rẩy lên, người nọ đem tất cả nhiệt liệt cùng hân hoan đều biến thành môi lưỡi giao hoan, lão luyện dẫn dụ y theo hắn chìm vào khoái cảm nhục dục.
Nếu đầu óc vương tử còn thanh tỉnh, nhất định sẽ cảm thấy sỉ nhục, sao tại phương diện này lại bại trận trước Pharaoh nhỏ tuổi hơn mình. Nhưng giờ phút này, y ngoại trừ thở đã không thể biểu đạt được bất cứ cái gì, thậm chí ngay cả hơi thở cũng bị khống chế theo tiết tấu của người kia, mà bản thân y thì bị nụ hôn khi thì lưu động, khi thì tham lam, khi thì kích động, khi thì ma mị liếm mút ấy làm cho nhũn thành một bãi nước. Mà đầu lưỡi người nọ vẫn không buông tha y, cướp lấy hô hấp trong lồng ngực y, khiến cho gót chân y đều cảm thấy run rẩy, sau đó nhẹ nhàng liếm lên má y, cảm thụ hô hấp hai người giao hòa, từng sợi tóc, từng sợi lông mi đều bị người nọ đếm qua, sau đó là mí mắt rung động phập phồng, sau đó là mũi... Chóp mũi bị nhẹ nhàng cắn một ngụm.... Tiếp đó đầu lưỡi thần kì kia nhiệt tình tiến xuống cổ, khẽ cắn, chậm liếm, lướt qua, day day, mút vào, cọ xát, chuẩn xác cắn lên chỗ mạch máu lưu thông, làm làn da mẫn cảm từng đợt run run.
Izumin khó nhịn chuyển động đầu, muốn thoát khỏi cảm giác kì dị hoàn toàn bất đồng với trước kia, Memphis lại tựa hồ từ trong động tác ấy chiếm được cổ vũ, hắn vô thanh cười một cái, từ bả vai Izumin lần mò đi xuống, hõm vai, xương quai xanh, cơ ngực, không chỗ nào là không được cẩn thận chiêu đãi. Hai đường từ hai bên tai xuống đến hai vai hợp tại cơ ngực, sớm bị tinh tế nhấm nháp trêu chọc qua lại, rốt cuộc, Izumin cảm thấy đầu lưỡi kia quấn lấy đầu vú y, mà bàn tay linh hoạt của người nọ xoa nắn eo y, từ xương sống đến đốt xương cụt, mỗi một tấc da thịt đều bị tinh diệu ấn xoa, xoa nắn một lượt.
Izumin giống như con cá trong Địa Trung Hải bị mưa bão sấm chớp đánh trúng giật bắn lên, mà lưỡi người nọ vô cùng chuẩn xác cắn lên nhũ tiêm nho nhỏ, đem nụ hoa màu hồng kia xảo diệu hút vào trong miệng. Izumin cảm giác eo càng ngày càng mềm nhũn, chân càng lúc càng vô lực, mồ hôi chảy ròng ròng, y rốt cuộc không chịu nổi gọi ra tiếng: "Dừng!"
Memphis vừa lòng chiếm được lời hắn muốn: "Ngươi muốn ta liếm ta liền liếm đi, nhưng đổi lại, ngươi cũng phải liếm ta."
Không lâu sau, Izumin xụi lơ dưới lưỡi nam nhân, tóc bị mồ hôi thấm ướt dính vào hai má, hai chân co rút cơ hồ muốn rút gân, mũi chân vươn thẳng tắp, mà bên hông mềm nhũn theo mỗi lần người nọ phun ra nuốt vào mà run run, thân thể hoàn toàn bị người nọ xoa nắn thành vũng nước, vô thức rung động. Mỗi một lần phập phồng sôi trào đều làm y không thể khống chế thậm chí vô thức phát ra tiếng kêu to cùng thở gấp.
Hai tay Memphis nâng lên cặp mông tròn trĩnh mà cong mẩy kia, đem y hoàn toàn nuốt vào trong miệng, học những nữ tử từng hầu hạ mình, dùng yết hầu đè ép quy đầu non mềm của người dưới thân, cảm thụ mỗi một tia rung động mẫn cảm từ người kia truyền đến, âm mao người kia bao phủ mũi hắn nhưng hắn cũng không cảm thấy phản cảm.
Mỗi một lần khiến vật kia rời khỏi khoang miệng, hắn liền dùng đầu lưỡi đánh lên phần đỉnh non mềm nhất cùng xoa nắn mạnh hơn, cảm nhận lỗ nhỏ kia chảy ra từng giọt nước mắt vui sướng, miệng mút lấy đỉnh chóp, người kia hoàn toàn chống đỡ không nổi, điên cuồng lắc eo hướng về phía trước, phát ra thanh âm mị hoặc Memphis chưa từng nghe qua trong đời.
Đúng vậy, hắn muốn chính là dâm đãng mà điên cuồng như thế, tiếp cận với thanh âm nức nở, thanh âm giống như toàn bộ tâm đều bị hắn đập vỡ mà phát ra. Hắn không tin Izumin về sau còn có thể cố nén khoái hoạt như vậy mà cự tuyệt hắn. Hắn không tin Izumin còn có thể trong tay, dưới lưỡi người nào khác ngoài hắn mà đạt được khoát hoạt giống như vậy.
Izumin nhắm chặt mắt, hoàn toàn quên mình đang ở chỗ nào, cùng y giao triền lại là người phương nào, y từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên đạt tới vui sướng cùng trầm luân như vậy. Hạ thân bị người nọ tỉ mỉ âu yếm đã sớm cứng tới độ khiến tâm y cũng vô pháp ngăn cản. Chân vươn ra lại cuộn lại, tay phải cũng vô thức nắm chặt, móng tay cắm vào lòng bàn tay, khoái cảm bị ma sát càng lúc càng nhanh, càng ngày càng tiếp cận đến ranh giới tan vỡ. Một bàn tay người nọ bỗng nhiên hướng lên trên âu yếm, chơi đùa đầu nhũ, mà một tay chậm rãi ấn xoa từ xương cụt đến tiểu huyệt, lại vòng lại búng lên quy đầu. Y bị bao vây, bị gắt gao giam cầm, tứ chi run rẩy, lưng co rút, răng nanh cắn chặt lấy môi, hô hấp ngưng trệ, rên rỉ từ trong cổ họng tiết ra, mà thân mình toàn bộ hướng lên, hướng về người nọ...
Hôn thiên địa ám trong chớp mắt, người nọ bỗng nhiên buông ra giam cầm đối với y, quang minh đầy trời, màu trắng, màu trắng sáng lạn cao trào, y phóng thích trong miệng người nọ...
Thật lâu sau, y mới lấy lại được ý thức, cúi người nhìn vào đôi mắt đen của nam nhân đang bĩnh tĩnh thật sâu nhìn mình, y thấy được chính mình trong mắt Memphis, hóa ra, y cũng có thể xinh đẹp như vậy..... có thể lõa lồ trước mặt người khác như vậy.... Trong một khắc y căn bản không nhớ nổi mình là Izumin.... càng không nhớ nổi đó là Memphis.
Người nọ gắt gao ôm y, chờ đợi co rút cùng run rẩy của y bình ổn lại, chờ đợi hô hấp của y từ phun hỏa đến dần dần ấm áp, nhẫn nại thứ càng ngày càng hùng tráng sưng lớn của mình, rốt cuộc, hắn nhìn thấy Izumin lấy lại ý thức, cúi đầu cười.
"Nên đến phiên ngươi."
Izumin cũng không nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra, y chỉ vô thức há miệng, thừa nhận vật cứng của người nọ đưa vào miệng mình, thật lâu sau mới nghĩ đến đấy là cái gì, muốn phun ra đã không còn kịp. Kỹ thuật của y tự nhiên là không có, người nọ bị răng nanh y va chạm, hơn nữa y hoàn toàn không hiểu được vận động đầu lưỡi nuốt, mút, liếm láp kéo dài khoái cảm, chỉ theo bản năng tùy ý người nọ trừu sáp, song người nọ vẫn thấy thích. Y hoàn toàn không hiểu thứ khiến người nọ khoái hoạt vô cùng là gì, đó là việc này đại biểu cho y hoàn toàn thuần khiết cùng hoàn toàn bị chinh phục. Cho nên người nọ rất khoái nhạc ấn đầu y khiến y tiếp nhận nhiệt tình của mình, đợi Izumin hồi phục lý trí, ý thức được muốn phun ra thì đã chậm, người nọ đã hầu hạ y lâu lắm, trước đó lại trừu sáp giữa hai cánh mông y một hồi lâu, nên đến lúc này, hắn cũng duy trì không bao lâu liền phóng ra.
Izumin nằm sấp trên giường một bên nôn mửa một bên nghĩ: "Phải trốn! Lập tức trốn! Càng nhanh càng tốt!"

1 nhận xét: