Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Thú ái - chương 12

Chương 12
Nghĩ thông suốt, Thiên Ái vươn tay ôm lấy Lý Ân, "Em muốn tắm, hai người giúp em tẩy, nhưng không được phép động tay động chân! Biết chưa?"
Tuy rằng lời Thiên Ái nói giống như mệnh lệnh nữ vương thế nhưng ngữ khí cũng ngọt không gì sánh được, hai người càng vui vẻ chịu đựng cười cười. Lạc Tư đem Thiên Ái bế lên, chậm rãi đi tới phòng tắm, Lý Ân cũng theo vào. Lúc ba người vào phòng tắm, Lý Ân đem hắc y trên người cởi ra, để lộ thân thể xích lõa thon dài rắn chắc, còn có... . . . Vật lớn không thể bỏ qua giữa hai chân.
Thấy thứ tượng trưng nam tính của Lý Ân, Thiên Ái có chút xấu hổ chôn trên người Lạc Tư, hai người thấy hành động khả ái của cậu, hiểu ý cười, Lý Ân ôn nhu nhìn Thiên Ái nói: "Tới, Ái Ái, anh giúp em cởi quần áo!"
Thiên Ái gật đầu, đứng giữa hai người, tuy rằng là chính cậu nói hai người giúp mình tắm nhưng đối mặt với loại tình huống này Thiên Ái vẫn có chút xấu hổ, chỉ là cũng không phản kháng, để mặc Lý Ân giúp mình cởi đồng phục, Lạc Tư đứng bên cạnh lúc này cũng tự mình thoát y.
Đợi đến lúc ba người đều trơn bóng, hai người họ ánh mắt càng không chút kiêng kị, ánh mắt nóng rực nhìn thân thể Thiên Ái, da thịt trắng nõn non mềm nhàn nhạt ửng hồng càng có vẻ mềm mại động nhân, mái tóc dài đen nhánh, tư thái mị nhân, thân thể nhỏ nhắn xinh xắn có chút gầy yếu, đôi mắt to đen láy như biết nói, còn có đôi môi non mềm hai người đã nếm qua một lần, tư vị rất tốt đẹp, làm hai người thỏa mãn cực kỳ!
Nhìn dục vọng phấn nộn giữa hai chân cậu, màu sắc rất nhạt, hai người phán đoán, Thiên Ái nhất định vẫn còn là xử nam, ha hả... Thực sự là khiến kẻ khác chờ mong nha!
Thiên Ái tiếp nhận ánh mắt lửa nóng của hai người, có chút ngượng ngùng, "Các anh đừng có nhìn nữa... Đáng ghét... Em đi tắm trước.... không để ý tới các anh!"
Thiên Ái nói xong, đỏ mặt nhảy vào bể tắm, hai người bèn nhìn nhau cười, đều vì thấy vợ hồn nhiên động nhân mà vui vẻ.
Thiên Ái một mình ngâm trong bể tắm, bởi vì vừa thấy hai người kia lõa thể, nửa người dưới chưa bao giờ có phản ứng lại chậm rãi rục rịch, Thiên Ái xấu hổ đè xuống, không muốn bị họ phát hiện ra dục vọng của mình.
Bỗng nhiên, một bàn tay to bắt được bàn tay đang đè xuống phân thân của Thiên Ái, "Gì đây? Ái Ái đang tự an ủi sao? Để anh giúp em có được không a?"
Lý Ân xấu xa nói, từ đằng sau ôm lấy Thiên Ái vào lòng, Lạc Tư ngồi trước mặt Thiên Ái, cũng ôm lấy cậu, hình thành tư thế Thiên Ái bị hai người vây vào giữa.
"Đừng.... Không nên.... Không cần... A a.... Đừng mà.... Ân a.... Không được!"
Thiên Ái vẫn tưởng muốn cự tuyệt lời đề nghị mê người của Lý Ân thế nhưng Lý Ân cũng chẳng để ý tới điều đó, nhẹ nhàng khẳng cắn vành tai trắng noãn, cảm giác tê dại truyền tới từ vành tai làm Thiên Ái như bị sét đánh mất hết khí lực, hoàn toàn xụi lơ trên người Lý Ân, hai tay bị Lạc Tư ngồi đằng trước cầm lên, từng ngón tay mảnh khảnh bị ngậm lấy, cảm giác ẩm ướt tê dại truyền tới khi đầu lưỡi lướt qua ngón tay đều nhất nhất bị Thiên Ái tiếp thu.
"Đừng... Các anh đã đáp ứng... em... không thể... động tay...động chân... A a... Đừng.... muốn...buông ra.... A a ~~~"
Thiên Ái mơ mơ màng màng nhớ tới lời mình đã giao hẹn lúc trước, có chút tức giận lên án nhưng hai người đang cao hứng kia đâu thèm để ý nhiều như vậy. Lý Ân hàm đầy tình dục khẳng cắn lỗ tai Thiên Ái, thỉnh thoảng còn cố ý mút thành tiếng, âm hưởng vang lên bên tai làm Thiên Ái xấu hổ không chịu được. Hai tay Lý Ân nắm lấy côn thịt hồng nhạt đã hoàn toàn đứng thẳng triệt động lên xuống, ý đồ làm Thiên Ái sảng đến mất hồn, Lạc Tư ở một bên chậm rãi mút liếm ngón tay Thiên Ái, hai tay bắt đầu lai vãng lên vuốt ve núm vú béo nộn, động tác của hai người đều mang theo kỹ xảo thành thục cao siêu, một xử nam như Thiên Ái làm sao có thể chống lại thế tiến công mãnh liệt như vậy của hai người, rất nhanh đã thét chói tai bắn ra bạch dịch.
"Nhanh như vậy? Lần đầu tiên sao? Ái Ái.... . . . Sơ tinh của em thật ngọt... Lạc, em cũng tới nếm thử hahaha...."
Lý Ân cố ý trêu tức nói, giơ tay phải từ trong nước ra, ở trước đôi mắt phủ sương mù của Thiên Ái tự liếm tay mình, cố ý để Thiên Ái nhìn thấy dịch thể chính cậu vừa bắn ra, còn nổi ý xấu nói Lạc Tư cũng tới nếm thử. Đương nhiên, thập phần minh bạch trong đầu Lý Ân đang nghĩ cái gì, Lạc Tư cũng phối hợp vươn ngón tay dính dính chút chất lỏng trên tay Lý Ân, dùng đôi môi hình dạng hoàn mỹ nhấm nháp mật dịch của Tiểu Ái.
Bởi vì lần đầu tiên trải qua cao trào, Thiên Ái hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra, thấy hành động trao đổi dịch thể của hai người, côn thịt phấn nộn lại lần thứ hai đứng thẳng lên, cảm giác chính mình rất dâm đãng, Thiên Ái xấu hổ rên rỉ, "Đừng.... A a.... Em như vậy.... quá dâm đãng..... Đừng.... Các anh.... không nên chán ghét em.... A a.... Lý..... Đừng thế nữa... A a... . . ."
Một tay của Lý Ân vẫn còn ở trong nước, lập tức cảm nhận được Thiên Ái lại hưng phấn, càng thêm tà mị ở trên côn thịt ma sát, thỉnh thoảng còn dùng đầu ngón tay không ngừng trêu đùa lỗ nhỏ đang rơi lệ, tay còn lại đùa bỡn thưởng thức hai viên thịt cầu nho nhỏ khả ái, thỉnh thoảng còn dùng lòng bàn tay nắm trọn lấy thịt cầu nhu lộng.

1 nhận xét: