Thứ Tư, 20 tháng 9, 2023

Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ - chương 48

Chương 48: Bé con đạp người

Chuẩn bị xong, đoàn người bắt đầu lên đường tới trại gà.

Phong Dương trở lại, công việc vốn của trợ lý Thạch Lỗi tự nhiên chuyển qua cho anh đảm nhận, mọi người đoán biết quan hệ của hai người cho nên đều hoặc vô tình hoặc cố ý không tới làm phiền.

Hạng Lâm Thiên mấy lần tìm cơ hội đến cạnh Tưởng Thầm, ở đây trừ Tưởng Thầm ra, hắn không có tâm tư đi kết giao với ai khác, nhưng thời cơ luôn không đúng. Đột nhiên Hạng Lâm Thiên chú ý tới Tưởng Thầm đứng lại, tay vuốt bụng giống như đang sốt sắng cái gì đó rồi lại lập tức bỏ ra, biểu tình khác lạ.

Phong Dương ở bên cạnh thời thời khắc khắc đều chú ý tới Tưởng Thầm, thấy sắc mặt cậu khác thường liền hỏi ngay là có chuyện gì.

Tưởng Thầm cụp mắt nhìn xuống bụng, cậu không biết có phải mình tưởng tượng không, mới rồi bé con hình như nhúc nhích.

Nếu như trước kia cậu chỉ biết trong bụng mình có một đứa nhỏ, ngoài ra không thấy gì khác, thì hiện tại cảm giác đã trực quan hơn rất nhiều, một sinh mệnh mới đang được thai nghén trong cơ thể cậu, theo thời gian trôi đi, nó sẽ càng ngày càng lớn lên.

Khi đó Tưởng Thầm không thể thấy nụ cười chậm rãi hiện lên trên môi mình tràn đầy tình thương đến như thế nào. 

Nụ cười kia Phong Dương chưa từng thấy qua, Hạng Lâm Thiên cũng chưa, trong nháy mắt, Hạng Lâm Thiên đột nhiên có cảm giác, bản thân còn chưa chính thức theo đuổi Tưởng Thầm thì đã thua rồi.

Phong Dương không quản những người đi sau có nhìn thấy không, bắt lấy tay Tưởng Thầm.

Tưởng Thầm nhìn hay bàn tay nắm chặt vào nhau, cười càng sáng lạn hơn.

Đường núi quanh co chật hẹp, hai người nắm tay đi không tiện bằng đi một người nên chỉ một lát sau, Phong Dương buông tay Tưởng Thầm, theo sát sau lưng cậu, như vậy nếu có bất kì biến cố gì anh đều có thể phản ứng ngay lập tức.

Việc lên núi bắt gà tổ chương trình đã sớm thương lượng xong với chủ trại, hẹn trước cả thời gian cẩn thận.

Chủ trại sớm đã chờ ở lối vào trại gà, không bao lâu liền nhìn thấy một đoàn người đi từ dưới núi lên, đặc biệt là nhóm nam thanh nữ tú đi đầu, giống như bước từ TV ra, khí chất của họ nông dân bọn họ tuyệt đối không có.

Trong đó có một cậu chàng đặc biệt đẹp trai, chủ trại nhìn chằm chằm một hồi lâu, trong lòng còn nghĩ, đẹp trai thế này sợ là muốn kiếm vợ cũng khó, người có nhan sắc tương xứng với cậu ta cũng đâu có nhiều.

Chủ trại biết đoàn bọn họ đến trang trại bắt gà nên cũng không hàn huyên nhiều, đợi mọi người tập hợp đủ, nói mấy câu liền dẫn cả đoàn vào trong.

Cả ngọn núi này cơ bản đều là của chủ trại, bỏ không cũng phí cho nên mới đi nuôi gà, toàn bộ đều là gà nuôi thả, kệ cho chúng nó chạy nhảy trên núi. Gà nuôi kiểu này thịt rất chắc, ngon hơn gà công nghiệp nhiều, trứng gà đẻ ra giá trị dinh dưỡng cũng cao hơn trứng công nghiệp.

Chủ trại lấy ngô với lúa mạch mới thu hoạch làm thức ăn cho gà ra, đi phía trước, vừa đi vừa hướng dẫn cách làm.

Tất cả mọi người chăm chú nghe, thỉnh thoảng hỏi đôi lời, khí trời trên núi nhẹ nhàng khoan khoái, không có xi măng cốt thép như thành phố lớn, cũng không có khói xe, khí thải, hít vào một hơi đều là mùi cỏ xanh thơm mát.

“Mọi người xem chỗ kia, khoảng tuần sau là bắt đi bán được rồi, muốn bắt thì bắt loại này.”

“Đúng rồi, cố gắng bắt gà trống nhé, gà mái còn phải giữ lại để đẻ trứng.” Chủ trại dặn.

“Xin hỏi, nơi này còn trứng gà không?” Phong Dương hỏi chen vào.

Chủ trại ngẩng đầu nhìn Phong Dương, cậu trai này cao quá đi mất, cao hơn mình cả một cái đầu.

“Có chứ, còn nhiều lắm.”

“Vậy lát nữa cho cháu mua một ít nhé.” Phong Dương nói.

“Anh Dương, anh thích ăn trứng gà à?” Du Chính thấy thế thì hỏi.

Phong Dương gật đầu, ánh mắt lại liếc thoáng qua Tưởng Thầm.

“Vậy hôm nay bắt hai con gà nhé?” Giả Tình đi cùng Doãn Thu, còn khoác tay nhau, có vẻ rất thân thiết.

“Hai con.” Nếu đã muốn chọi gà thì tất nhiên phải bắt hai con rồi, một con thì chọi với ai? Phong Dương chuyển tầm mắt sang đám gà đang chạy lung tung, bắt đầu tìm kiếm mục tiêu.

Hạng Lâm Thiên cuối cùng cũng tìm được cơ hội tới bên cạnh Tưởng Thầm, mới vừa rồi khi Phong Dương quay lại, tầm mắt có liếc qua hắn nhưng đối phương chỉ nhìn thoáng qua rồi bình tĩnh dời tầm nhìn đi chỗ khác, hiển nhiên không hề coi hắn là đối thủ cạnh tranh.

Hạng Lâm Thiên nhếch môi khinh thường.

“Con kia có vẻ được kìa.” Hắn chỉ về phía bên phải, nơi đó có một con gà trống trưởng thành trông có vẻ rất khỏe mạnh, cái cổ đặc biệt thẳng, mào gà đỏ như máu dựng đứng, bộ lông cũng bóng loáng đẹp đẽ như mới dội nước rửa qua.

Tưởng Thầm nhìn theo hướng Hạng Lâm Thiên chỉ, thấy con gà trống bóng loáng xinh đẹp đó, trong đầu lập tức nghĩ đến con này mà đem kho thì ngon phải biết.

“Anh thấy gà nấu khoai tây hay nấu nấm hương ngon hơn?” Tưởng Thầm nhìn chằm chằm con gà trống lớn, giống như nhìn thấy một bàn thức ăn mỹ vị, đôi mắt sáng lấp lánh.

Hạng Lâm Thiên giật mình quay qua nhìn Tưởng Thầm, Tưởng Thầm đúng lúc quay qua nhìn hắn cười.

“Đúng rồi, lát nữa nó mà thắng trận thì cũng không bị vô nồi.”

“Cậu rất thích ăn thịt gà?” Hạng Lâm Thiên giật mình vì phát hiện một mặt khác biệt của Tưởng Thầm nhưng nụ cười của cậu làm chút cấn cấn trong lòng hắn biến mất tăm.

“Được rồi, chọn nó nhé.” Tưởng Thầm kéo cao tay áo, chuẩn bị bắt gà.

Bên kia, Phong Dương vừa bước nhanh tới vừa phất tay ra hiệu cho mọi người tụ lại, mấy người bao thành nửa vòng tròn.

“Hay là thế này đi, chúng ta chia làm hai nhóm, mỗi nhóm bắt một con gà, chọi đúng một trận, nhóm thua rửa bát nửa tháng.”

Phong Dương nhìn mọi người, lúc ánh mắt quét qua Hạng Lâm Thiên vẫn bình tĩnh như cũ, không coi đối phương là sự tồn tại có sức uy hiếp gì.

“Nhưng chúng ta hiện tại có 7 người.” Trương Tuyên Tâm nói.

“Ba cô gái thương lượng chọn một người làm trọng tài.” Như vậy còn lại 2 nữ, mỗi người vào một nhóm, tổng mỗi nhóm là 1 nữ 2 nam, coi như công bằng.

“Ý tưởng hay.” Du Chính đồng ý đầu tiên.

Ba cô gái tụ lại một chỗ nhỏ giọng trao đổi, vừa lúc Trương Tuyên Tâm đến kì đèn đỏ, không tiện vận động mạnh, vì vậy kết quả cuối cùng chọn cô ra làm trọng tài.

Còn lại 6 người, Phong Dương đi bẻ 6 nhánh cây, 3 dài, 3 ngắn, cho mọi người rút thăm.

Kết quả rút thăm ngoài dự tính, Phong Dương với Tưởng Thầm không vào chung một tổ.

Du Chính thấy vậy thì đề nghị rút lại, chỉ là trò chơi giải trí mà thôi, rút lại cũng chẳng sao.

“Không cần đâu, chia nhóm như vậy đi.” Phong Dương lại nói.

Nếu Phong Dương đã lên tiếng thì không ai phản đối, hai nhóm coi như chia xong.

Lúc đi qua Hạng Lâm Thiên, Phong Dương cúi đầu nói nhỏ một câu, chỉ thấy sắc mặt Hạng Lâm Thiên hơi sững sờ, nhìn theo bóng lưng Phong Dương, sao trước đây hắn không phát hiện Phong đại ảnh đế lại là một người tự tin đến như vậy?!!

Con gà trống xinh đẹp đã bị nhắm tới vẫn thảnh thơi không hề cảm giác thấy nguy hiểm, không biết có người thậm chí đã nghĩ tới mùi vị của nó khi vào nồi kho là như thế nào rồi.

Hạng Lâm Thiên, Tưởng Thầm và Giả Tình vào một nhóm, ba người tụ lại tính toán một phen, không thể chạy thẳng tới bắt, trước phải bao vây con gà, sau đó chậm rãi tiếp cận, cuối cùng nhanh chóng vồ tới.

Nghe đến đoạn “vồ tới”, ánh mắt Tưởng Thầm khẽ động, vồ thì cậu không thể vồ được rồi, chỉ có thể cố gắng đảm bảo con gà không thoát được khỏi vòng vây mà thôi.

Đứa nhỏ vừa mới đá cậu, cậu luôn cảm thấy bé con có thể nhận biết được chuyện xảy ra bên ngoài. Tưởng Thầm lặng lẽ liếc nhìn Phong Dương, không biết nếu nói cho anh biết chuyện đứa bé đã biết đạp thì người đàn ông ấy sẽ phản ứng như thế nào, hẳn là sẽ rất vui đi?

Tưởng Thầm nghĩ đến thất thần, Giả Tình gọi hai lần cậu mới giật mình hồi thần.

“Tập trung một chút, gà chạy mất bây giờ.” Giả Tình nhỏ giọng nhắc nhở.

“Xin lỗi.” Tưởng Thầm vội vàng đáp.

Giả Tình cười vung vung tay, chỉ về con gà, dùng khẩu hình bảo Tưởng Thầm, ‘Cậu đi ra sau’.

Hạng Lâm Thiên dịch về phía bên trái, ánh mắt ba người giao nhau.

Đuôi con gà này cũng rất đẹp, khiến Giả Tình nhớ tới khi còn bé thường lấy lông gà làm quả cầu để đá, trong lòng quyết định lát nữa dù con gà này chọi thắng hay thua thì cũng phải vặt mấy cái lông đuôi của nó để làm cầu.

Ba người cẩn thận từ tí một, rón rén tới gần con gà. Con gà cảnh giác đứng im, cái cổ nghiêng trái nghiêng phải quan sát mấy kẻ đang muốn bắt mình cho vào nồi.

Khi Hạng Lâm Thiên cảm thấy thời cơ đã đến, hắn giơ hai tay, đang định lao tới thì phía sau đột nhiên rít lên một tiếng.

Tiếng kêu đột ngột làm cả bọn giật mình, con gà trống cũng bị dọa lập tức đập cánh chạy mất.

“Bắt lấy nó, mau bắt lấy nó!” Giả Tình thấy con gà chạy về phía Hạng Lâm Thiên thì gào lên.

Hạng Lâm Thiên lập tức nhào tới nhưng chỉ túm được sợi lông gà đã bị nó luồn qua chân chạy mất.

Hạng Lâm Thiên mất đà, chút nữa té lăn quay, vội vàng ổn định tư thế, quay đầu đuổi theo.

Con gà rất quen thuộc địa hình nơi này, nó chạy phía trước, bọn Hạng Lâm Thiên chạy phía sau, không giống người đang bắt gà mà giống gà đang nhử người.

Tưởng Thầm không thể chạy nhanh, eo mỏi chân đau chống vào một gốc cây thở dốc.

Xung quanh đều đang đuổi theo gà, bị gà bỏ lại, tiếng gà quang quác xen lẫn tiếng kêu gào: “Nó qua bên kia rồi! Nó chạy đến kìa! Mau bắt lấy nó!”..v.v…

Tưởng Thầm ngừng lại chốc lát, đang định quay về nhập bọn, bỗng nhiên cậu phát hiện cách đó không xa có một con gà trống tách đàn. Con gà này đứng sau bụi cỏ, nếu không phải cậu vừa vặn đứng đây thì cũng không nhìn thấy nó. Nó vẫn đang nhàn nhã mổ mổ xuống đất, nháo loạn xung quanh dường như không hề ảnh hưởng gì đến nó.

Mà ngoại hình con này không kém con bọn họ đang đuổi bắt là bao. Ôm tâm lý thử một lần, Tưởng Thầm cúi người, chậm rãi lại gần.

Con gà trống nghe thấy một chút động tĩnh, nhấc cổ nhìn xung quanh, không phát hiện gì lại cúi đầu mổ mổ, Tưởng Thầm quỳ xuống, canh thời cơ, bất thình lình chộp tới, hai tay vững vàng đè lưng con gà xuống.

Con gà kêu quang quác, hai cánh vùng vẫy, Tưởng Thầm túm chắc gốc cánh, đứng lên, phủi đất trên đầu gối.

“Là tại mày đứng ngốc ở đây đấy nhé.” Tưởng Thầm vỗ vỗ đầu gà nói.

“Tôi bắt được một con.”

Nhấc con gà trống lên, Tưởng Thầm đi ra khỏi bụi cây, hô gọi bọn Giả Tình với Hạng Lâm Thiên.

Sau đó không lâu Phong Dương cũng bắt được một con.

Hai con gà bị trói chặt chân bỏ vào ba lô. Thời gian vẫn còn sớm, hiếm khi được lên núi một chuyến, phía trước trang trại có một thảm cỏ, vị trí thoáng đãng, xung quanh còn có lá cây vàng óng ánh, mấy người trao đổi một chút, quyết định dời trận chọi gà xuống sau bữa trưa, gà kho chuyển xuống bữa tối.

Tạm biệt chủ trại, kéo nhau đến thảm cỏ nghỉ chân.

Mỗi người đều đi gom chút lá khô lại làm đệm ngồi.

Khi mọi người đều đã ngồi xuống, Giả Tình mới quay qua hỏi, Phong Dương với Tưởng Thầm mới đây mà biến đâu mất rồi.

Du Chính đi hỏi các nhân viên xem có ai nhìn thấy hai người không, một nhân viên chỉ hình như bọn họ đi về phía kia.

“Tôi đi tìm một chút.” Du Chính đứng dậy muốn đi lại bị Doãn Thu kéo tay lại.

“Tìm cái gì mà tìm, có phải trẻ con đâu.”

Trong lời Doãn Thu rõ ràng có ý khác. Cô cảm thấy có ánh mắt đang nhìn mình, quay qua, thấy là Hạng Lâm Thiên. Doãn Thu luôn cảm thấy Hạng Lâm Thiên không giống Tưởng Thầm hay Du Chính, hắn như cách bọn họ một lớp màn, không thể nhìn thấu.

……………

“Đừng từ chối anh.” Phong Dương đệm tay sau lưng Tưởng Thầm để lưng cậu không trực tiếp chạm vào thân cây lạnh lẽo.

Cúi đầu nhìn đôi môi vừa bị mình hôn vẫn còn hiện ánh nước rồi lại ngẩng lên, nhìn sâu vào mắt cậu, lặp lại lần nữa, “Đừng từ chối anh…” Hôn em.

Một tay Tưởng Thầm bị Phong Dương siết chặt, tay kia chống lên ngực anh, đôi mắt mở to, đối diện với Phong Dương đang nhẹ giọng khẩn cầu, sức lực trong thân thể như bay đi đâu hết, đôi môi có chút ngứa ngáy, nhịp tim đập gia tốc.

Gương mặt tuấn tú phía trước chậm rãi lại gần, trong đầu Tưởng Thầm có một giọng nói giục cậu mau đẩy Phong Dương ra, người này rõ ràng là đang được voi đòi Hai Bà Trưng, biết cậu rất khó từ chối anh nên mới cố ý làm thế. Nhưng lại có một giọng nói khác khiến cậu không thể phủ nhận, thân thể cậu có khát cầu đối với Phong Dương, khát cầu ôm ấp của đối phương, khát cầu nhiệt độ ấm áp của anh.

Đôi môi lần thứ hai bị hôn lên, làn mi như cánh bướm run rẩy.

Phong Dương dịch ra một chút, hôn lên khóe môi cậu.

“Lúc hôn môi thì tốt nhất nên nhắm mắt lại.” Nói rồi buông tay Tưởng Thầm, chuyển qua che mắt cậu, lòng bàn tay bị lông mi cọ đến tê dại.

Trước mắt tối đen, xúc giác toàn thân đều dồn về nơi đang bị đụng chạm, thân thể Tưởng Thầm căng thẳng, dưới nụ hôn ôn nhu của Phong Dương, từ từ thả lỏng.

Như đối với trân bảo quý giá nhất thế gian, Phong Dương cẩn thận từng chút hôn người trong lòng, chạm vào đôi môi xinh đẹp, đầu lưỡi đầy ra hàm răng đóng chặt, tìm kiếm nhiệt độ trong miệng đối phương.

Hai người trao đổi nhiệt độ thân thể, hơi thở quyện vào nhau.

Hai cơ thể dính chặt vào nhau, hai trái tim cũng dựa vào nhau.

Nụ hôn dần dần sâu thêm, không biết qua bao lâu, thân thể Tưởng Thầm hơi run, Phong Dương mới ngừng lại, mặt cậu lúc này đã đỏ ửng, mạt đỏ lan xuống tận cổ.

“Nó lại đạp em.” Tưởng Thầm buột miệng nói, nói xong sắc mặt mới hơi đổi.

“Ai đạp em?” Phong Dương nhất thời chưa hiểu ra.

Tưởng Thầm chỉ cảm thấy ngượng chết đi được, cậu đẩy Phong Dương ra, quay người muốn trốn.

Vai bị Phong Dương túm lại, hai mắt anh từ từ trợn to, tầm mắt kinh ngạc chuyển từ mặt xuống bụng Tưởng Thầm. Thấy Tưởng Thầm mím môi, ánh mắt tránh né, Phong Dương liền ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng xoa bụng cậu, sau đó dán lỗ tai lên.

“Bé con đạp em?” Phong Dương bỗng nhiên cảm thấy viền mắt cay cay, anh nhắm mắt, đè cảm giác ấy xuống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét