Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Tam thế chi phong - chương 18

Chương 18                                                      
Hắn phân không rõ chính mình hiện nay yêu Carol nhiều hơn hay yêu Izumin nhiều hơn. Tình yêu với Carol, là khi nàng trị liệu cùng ôn nhu chăm sóc đưa hắn thoát khỏi nguy hiểm tử vong do bị rắn độc cắn mà yêu, là khi nàng lần lượt cãi lại hắn khiến hắn minh bạch nàng cỡ nào khác với nữ nhân thời đại này mà yêu, là khi nàng lần lượt bảo hộ hắn, vì hắn hi sinh mà yêu. Nàng, là nữ nhi độc nhất vô nhị của thần, có tri thức trân quý thần bí, trợ lực lớn cho Ai Cập, là vương phi được nhân dân vui như mở cờ, ái mộ ủng hộ, cũng là nữ nhân giúp hắn thoát khỏi khống chế của vương tỷ, một mình một người nắm giữ đại quyền thượng hạ Ai Cập!
Nàng trí tuệ, mỹ lệ, ôn nhu, lại càng thiện lương vô hại, nàng luôn luôn không nghĩ đến quyền lực chính trị, cũng sẽ không can thiệp triều đình của hắn. Cho nên, nàng là vương phi lý tưởng nhất. Có nàng, tuy rằng phiền toái nhiều nhiều, hắn thường xuyên không thể không bôn ba tới các nước cứu nàng khỏi bị các quốc gia khác mơ ước, nhưng có nàng cũng có thể cam đoan hắn là người duy nhất nắm thực quyền quân chủ của Ai Cập, nàng có thể làm biểu tượng tinh thần tập trung ý chí của nhân dân thượng hạ Ai Cập! Dù có thế nào, hắn đều không thể mất đi Carol, tình yêu của hắn cần nàng, địa vị cùng quyền lực của hắn cũng cần nàng!
Nhưng còn Izumin, y cùng Ai Cập có thù giết muội muội, có mối hận chiến bại, có cừu hận của ngàn vạn binh lính hai nước hi sinh tại sa trường cùng người nhà, là kẻ nhiều lần bắt đi Carol khiến hắn hận thấu xương, là một nam tử không thể cho hắn con nối dòng, cũng là một chiến sĩ tuyệt đối không muốn khuất phục hắn. Izumin hận hắn, đây là chuyện Memphis biết rõ, nếu một ngày kia đối bên ngoài tuyên bố chân tướng lý do công chúa Hittite Mitamun tử vong, như vậy nhân dân liền minh bạch chiến tranh cùng Hittite là cỡ nào vô căn cứ, khi đó bọn họ sẽ hối hận đã tham dự chiến tranh hay là sẽ thống hận vương tỷ của mình, thống hận hoàng thất Ai Cập mang đến cho bọn họ tai bay vạ gió? Mà Hittite sẽ nguyện ý nhận một kết quả như vậy mà cam tâm mất đi hải cảng cùng tính mạng ngàn vạn binh lính sao? Huống chi, tuy rằng hắn không có tự tay sát hại Mitamun nhưng Mitamun là vì hắn mà chết, Izumin có thể tha thứ cho hắn sao? Hiểu lầm cùng thương tổn của hắn cùng Izumin từ xưa tới nay có thể xóa bỏ sao?
Yêu phải Izumin thực dễ dàng, chỉ ngắn ngủi có 4 ngày. Từ lúc phát giác bản thân mình yêu y cho tới nay cũng chỉ có mấy ngày, thế nhưng khoảng thời gian ngắn ngủi này đã khiến Izumin thật sâu khắc vào trong lòng hắn, Memphis chưa từng luyến tiếc buông tay một người như vậy, cũng chưa từng khát vọng một người như vậy. Cho dù là đêm tân hôn khi hắn rốt cuộc có thể chôn vào ngọc thể thuần khiết mà thần thánh của nữ nhi sông Nile cũng không thể so sánh với cực lạc mà hắn có được từ Izumin, thân mình gầy mà tái nhợt, từ dưới làn da lại lộ ra sáng bóng kia, hương thảo mộc nhẹ nhàng thản nhiên lượn lờ thoảng qua mũi kia, cấm địa xử nam chưa từng bị người khác nhìn đến kia, mỗi một thứ đều khiến hắn có khát vọng chiếm giữ. Hắn sao có thể chịu được vương tử rời hắn mà đi, như thế nào có thể chịu được nhìn vương tử ôm người khác, vô luận đó là nam hay nữ?
Hắn đã đụng vào mỗi một nơi trên thân thể Izumin, bao gồm cả nơi ẩn mật nhất trong cơ thể cũng bị hắn lấy ngón tay khai thác không biết bao nhiêu lần, Izumin đã nếm qua tinh dịch của hắn, giống như trong thần thoại Seth ăn tinh dịch của Horus, y đã là người của Memphis hắn, từ trong ra ngoài đều khắc lưu dấu vết của hắn, thuộc về hắn, chú định sẽ bị hắn giữ lấy, hắn tuyệt sẽ không để vương tử có cơ hội trốn thoát hắn rồi thuộc về người khác!
Biết rõ vương tử Hittite này là bông hoa đẹp có độc nhưng hắn không thể không nhấm nháp, thưởng thức, say mê, không thể không bắt giữ lấy ngân quang hoàn mỹ ấy.
Memphis nở nụ cười, cúi đầu sủng nịch nhìn người trong lòng: "Ngươi là mèo con không nghe lời, không biết ta sẽ vì ngươi mà trả giá đại giới gì? Nhưng mà....." Hắn cười đến dũng cảm lại thư thái, "Memphis ta quyết định muốn cái gì liền nhất định phải có được, cũng tuyệt không hối hận. Cả đời này, ngươi chỉ có thể làm người của ta."
Đúng vậy, cả kiếp này, Izumin chỉ có thể thuộc về hắn, cho dù là Carol phản đối, Imhotep phản đối, Đại Tế Ti phản đối, toàn quốc nhân dân đều phản đối, hắn cũng muốn Izumin thuộc về hắn, toàn bộ thể xác và tinh thần, mỗi phân mỗi tấc đều thuộc về hắn!
Izumin đang ngủ say cũng không biết Pharaoh hạ quyết tâm như thế nào, y chỉ an bình nằm trong ôm ấp an ủi của Pharaoh, dường như trở lại khi còn bé, được ôm nằm trong lòng nhũ mẫu Mugla nhẹ nhàng vuốt ve. Thống khổ dần dần rời xa, mà an bình đến, y an tâm ngủ trong lòng địch nhan, giống như một đứa trẻ.
Mà người đi ra khỏi phòng Pharaoh, Raian, lại đầy mặt thâm trầm phẫn nộ, hai người sau lưng hắn, một là kẻ đã uy hiếp thiếu chút nữa bắt đi Carol, một là kẻ phụ sự hi sinh cùng phản bội tình yêu của nàng, hắn một người cũng không thể tha thứ, một cũng không!
*****
Một con thuyền lớn có bốn cánh buồm to đang vượt biển hướng về đại lục, đầu thuyền có dấu hiệu hoàng gia Ai Cập. Trên thuyền có binh lính cầm kiếm cảnh giác canh gác.
Izumin từ trong giấc ngủ dài tỉnh lại, lắng nghe tiếng hải âu kêu to ngoài cửa sổ, gió biển mang hơi ẩm cùng vị mặn thổi đến, thân thể trải qua sốt cao mềm nhũn không có khí lực. Y nhìn quanh bốn phía một chút, phát hiện bản thân đang ở trong một khoang thuyền, từ đồ vật cùng chăn gối có hình rắn hổ mang có thể nhìn ra đây là phòng Memphis, nhưng hắn không ở đây. Y không khỏi nghĩ Memphis đi nơi nào, giương mắt nhìn lại, nam nhân ngồi bên cạnh bàn y chưa bao giờ gặp qua.
Người nọ nhìn thấy y tỉnh lại, cũng quả thật có một giây suy nghĩ xem có nên đi báo cho Memphis không, kết luận là bản thân không cần chân chó(1) như vậy. Dù sao Memphis qua một hồi bận rộn xong cũng sẽ về đây, vì thế yên tâm thoải mái thản nhiên ngồi đó.
Mấy ngày nay, Raian thời điểm có người giám thị liền ra sức bận rộn, lúc không có ai giám thị liền chỉ huy quân y đi làm, hắn cũng không có hảo tâm muốn đi chiếu cố cừu địch, nếu không phải vết thương của Izumin nếu không trị liệu liền có khả năng toi mạng, liên quan đến mạng nhỏ của chính hắn cũng không xong, hắn mới không thèm đi trị liệu cho y. Bất quá, ngẫu nhiên nhìn mi nhãn cùng thân thể Izumin, hắn không thể không cảm thán tiểu tử này đích xác có khả năng mê hoặc Pharaoh.
Hiện tại tất cả mọi người biết hắn cứu vương tử Hittite, là đại hồng nhân trong mắt Pharaoh, có người vội vàng nịnh bợ hắn, tự nhiên hắn cũng có thể từ chỗ quân y cùng binh lính nghe nói đến thân phận của Izumin, đồng thời tiếp thu một đống lớn chuyện vương tử Hittite như thế nào xâm lược Ai Cập tạo thành chiến tranh, như thế nào bắt cóc em gái Carol của hắn, còn nghe được bọn lính thần bí hề hề lúc chung quanh không có người mới dám nói cho hắn vị vương tử này như thế nào dùng vu thuật trong chưa tới mười ngày ngắn ngủi liền bắt Pharaoh làm tù binh.
"Vu thuật?" Raian nhìn vương tử đang ngủ say hừ mũi một tiếng, hắn bị Pharaoh hạ lệnh chuyên môn phụ trách trị liệu cho vương tử, ngẫu nhiên cũng sẽ vào lúc Pharaoh bận rộn được lệnh thay vương tử lau người, đương nhiên, Pharaoh hạ lệnh chỉ cho cách khăn mặt lau, nếu ngón tay trực tiếp đụng vào thân thể vương tử, lập tức chém không tha. Hơn nữa, quan trọng nhất là ngay cả cách khăn mặt cũng không được chạm vào bộ vị dưới eo.
Tuy rằng cách một lớp khăn mặt, hắn vẫn có thể cảm thụ ra vị vương tử này có làn da cực trơn trượt lại giàu co dãn, đó là kiệt tác trải qua nhiều năm tỉ mỉ rèn luyện mà thành, không giống như những quán quân thể thao thô tục hiện đại, vương tử Hittite luyện thể hình cũng không phải để khoe bắp tay. Dưới ngón tay, thân hình cùng bộ ngực rắn chắc, đường cong eo nhu hòa, mắt cá chân rõ ràng, hai chân đẹp như cành bạch dương mùa xuân. Toàn thân thẳng tắp lưu loát, khắp nơi toát ra cao nhã, trẻ trung lại mềm mại, mặc dù có nhiều vết thương như vậy vẫn cảm giác được cơ thịt vốn là nhu hòa cùng cường tráng. Mà khuôn mặt xinh đẹp này càng không cần cường điệu, kì diệu nhất là từ thân thể y còn tản mát ra một cỗ mùi thơm thanh đạm mà tuyệt diệu.
Raian đã từng nghĩ trên đời chỉ có mình cùng em gái có loại mùi hương tự nhiên này, thân là một nam nhân hắn vì thế cảm giác thật xấu hổ, vẫn luôn dùng dược vật xóa đi. Hiện tại thanh niên này thế nhưng cũng giống hắn, hơn nữa mùi thơm trên người y lại càng làm cho người ta tâm sinh ngứa ngáy, chết tiệt, y là nam nhân nha, điều này làm cho Raian một bên nhìn y đầy khả nghi, một bên lại vì em gái bại bởi một người như vậy mà sinh khí. Nhưng, nói cho cùng, Raian hoài nghi vị vương tử này nếu như thật muốn dụ hoặc một người sẽ còn cần đến vu thuật gì sao?
Chú thích:
(1) Chân chó: A dua, nịnh bợ, ý là như chó quấn chủ ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét