Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Tam thế chi phong - chương 27

Chương 27
Kỳ thực cũng không thể trách Izumin không thể tưởng được Raian lại là ca ca của nữ nhi sông Nile, thanh niên gương mặt mang huyết thống phương Đông, tóc đen mắt đen, làn da vì ưa vận động mà chuyển thành màu đồng cổ, cùng thiếu nữ tóc vàng mắt xanh, làn da trắng nõn, gương mặt đúng chuẩn búp bê Barbie phương Tây thật sự chênh lệch quá lớn.
Raian trở lại phòng ở cùng quân y, nằm trên cái giường chật hẹp, nhớ tới chuyện vừa xảy ra, một bên cảm thán vương tử tâm cơ, một bên vì em gái mà lo lắng, chỉ duy độc cố ý xem nhẹ cảm giác tâm động trong nháy mắt vừa kia.
Đêm khuya, Memphis mới trở về. Izumin đã đi vào giấc mộng cảm thấy một thân mình lửa nóng áp lên, eo bị một đôi cánh tay mạnh mẽ ôm lấy, trong mộng cũng biết là Pharaoh trở lại. Mở mắt ra, một cỗ mùi rượu mang theo mùi son phấn làm y một trận buồn nôn. Tuy rằng y trước kia cũng hay tham gia yến tiệc, cũng có lúc say mèm, nhưng bị một nam nhân say mèm áp dưới thân khinh bạc lại là chuyện khác. Y nhíu chặt mi, rất muốn đẩy đối phương ra nhưng công năng tay phải mới chỉ hồi phục một chút, với lại cũng không muốn Memphis phát hiện, chỉ có thể thấp giọng nói: "Ngươi đi tắm rửa rồi hẵng trở về."
Memphis uống rất nhiều, cảm giác say xông lên đầy đầu, nào có tâm đi tắm rửa, chỉ than thở đem y ôm càng chặt, giống như con bạch tuộc quấn lên người y. Izumin thấy hắn ở trên người mình cọ xát, không thể xem nhẹ cảm thụ dưới hạ thân, biết hắn lại cứng lên, nhịn không được nói: "Ngươi còn chưa nháo đủ? Nữ nhân trên bờ hôm nay hẳn là đủ tốt, ngươi nếu vẫn chướng mắt, ta giúp ngươi chọn người khác." Memphis mắt say lờ đờ mông lung, cười mị mị nhìn y, liên tục lắc đầu: "Ta không cần." Izumin thở dài, Memphis lúc này hẳn là dễ nói chuyện hơn một chút đi, y kiên nhẫn dụ dỗ: "Vậy nam hài tử thì sao? Ta coi thiếu niên hôm nay bọn họ đưa tới cũng không tồi."
Quan hành chính nơi này nghe được Pharaoh gần nhất đột nhiên mê nam sắc, khổ tâm tìm tới một thiếu niên tuyệt sắc, nói là tặng cho Pharaoh làm thị đồng, khẩn cầu bệ hạ không chê lễ vật nghèo hèn vân vân... Memphis rất xấu hổ, chẳng lẽ vì hắn sủng ái Izumin mà ai cũng cho rằng hắn đột nhiên đổi tính không yêu nữ chỉ yêu nam? Ngược lại là Izumin đưa mắt nhìn xa xa bắt gặp, cười nói: "Đứa nhỏ này thật động lòng người, Pharaoh liền lưu hắn lại đi." Memphis vung tay lên, liếc mắt trừng y, Izumin lại như không có việc gì, bình thản nhìn lại. Memphis đột nhiên tức giận, nhảy khỏi bảo tọa, vài bước đã chạy qua, một phen nắm trụ tay Izumin, quát: "Ngươi có ý tứ gì?" Izumin nháy mắt mấy cái, tuyệt không sợ, khoái hoạt cười nói: "Tâm của ta, tất cả đều trung thành với bệ hạ, là vì bệ hạ mà suy nghĩ."
Memphis nhìn y cười đến càng thêm sáng lạn, chính mình lại lâm vào cảnh ngượng ngùng, hét lớn một tiếng: "Về sau không cho cười như vậy!" Izumin lại chớp mắt mấy cái, rồi mới cúi đầu, làm ra vẻ kính cẩn nghe theo: "Tuân mệnh." Memphis một trận bực mình, bất giác xoay xoay tay y, xoay ra một vòng hồng ấn, lại không biết nên như thế nào phân trần, chỉ phải hậm hực buông tay.
Izumin lúc này nghĩ đến lại một trận buồn cười, y dụ dỗ nói: "Ngươi còn nhớ rõ đi, thiếu niên kia xinh đẹp như giọt sương, lại được huấn luyện chuyên môn vì ngươi, có hắn thị tẩm thật ra là chuyện rất vui sướng. Ngươi thả tay cho ta đứng lên, ta thay ngươi đi gọi hắn."
Memphis mạnh lắc đầu, bên trong ánh mắt đột nhiên có chút nộ khí, một phen ấn trụ y, lại rống lên: "Ngươi có ý tứ gì?" Izumin ngẩn ngơ, lúc này y đã cười không nổi, chỉ phải cưỡng chế bất an trong lòng nói: "Được, được, được, ta không gọi người khác." Ánh mắt Memphis mềm nhũn, thế nhưng mũi lại cay cay, ánh mắt có chút hơi nước, kêu lên: "Ngươi cuối cùng vẫn là muốn đẩy ta ra ngoài, ngươi cuối cùng vẫn là không tiếp nhận tình cảm của ta, ngươi cuối cùng vẫn là không để ý tới ta, ngươi... ngươi.... Ngươi hận ta!" Biểu tình của hắn thế nhưng phi thường vô tội, dưới ánh trăng, hoàn toàn lộ ra bộ dáng một thiếu niên mười tám khổ sở vì tình.
Không biết sao, tâm Izumin lạnh lẽo, đột nhiên không muốn phản ứng lại hắn, lạnh lùng nghiêng mặt qua một bên. Memphis chỉ lo tự mình kêu gào, cũng không chú ý biểu tình của y, đem đầu chôn bên vai y, oán hận nói: "Ta đối với ngươi như vậy, ngươi đối với ta thì thế nào? Izumin, đừng coi ta là đứa ngốc!"
Izumin đột nhiên thực không kiên nhẫn, lạnh lùng nói: "Ngươi nếu biết ta không thích, cần gì phải đối tốt với ta, ta cũng không cầu ngươi vì ta làm cái gì." Memphis đột nhiên ngẩng đầu, gắt gao nhìn chằm chằm y, môi run rẩy, ánh mắt giống như nổi cơn điên, Izumin cắn chặt răng, cũng không chịu nhượng bộ nhìn lại hắn. Không biết qua bao lâu, ánh mắt Memphis rốt cuộc mờ mịt.
"Ta yêu ngươi." Hắn nói.
Izumin không đáp.
"Ta yêu ngươi!" Thanh âm cao lên.
Izumin vẫn là không đáp.
Memphis mềm xuống, liều mạng ôm chặt y: "Nữ thần Isis, nữ thần Heath, nữ thần Hathor, ta nên làm cái gì bây giờ? Có đôi khi thật muốn giết ngươi."
Izumin chỉ cười lạnh không nói.
Memphis nhìn y, thở dài: "Ngươi cũng không cần đắc ý, đời này, ta cũng sẽ không cho ngươi có cơ hội chạy trốn, ngươi muốn chết, cũng chỉ có thể chết bên cạnh ta." Hắn vươn tay, đem thân mình Izumin lật ngược qua, lung tung xả hạ thắt lưng.
Izumin biết chuyện phải làm mỗi đêm kia lại muốn bắt đầu, chỉ có thể nhắm mắt lại, kẹp chặt mông, mặc cho hắn làm. Memphis hơi rượu dâng lên, dùng lực rất lớn, đánh lên hai cánh mông Izumin, bôm bốp thành tiếng, Izumin chỉ cảm thấy tất cả khuất nhục đều quay về trái tim, lại không thể không nhẫn nại.
Nào biết Memphis sáp hồi lâu, cảm giác chưa đủ nghiền, nghĩ nghĩ, đem cự vật giữa hai cánh mông rút ra. Izumin hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, trong lòng vẫn rùng mình, kinh hoảng sợ hắn sẽ lại làm cái gì khác. Quả nhiên, Memphis thế nhưng giương thứ kia gần trước mặt y, Izumin nhanh chóng quay đầu, lại bị Memphis túm tóc kéo trở về, trong bóng đêm, ánh mắt Memphis lóe lên dục hỏa như dã thú, Izumin cấp bách, vội hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"
Hắn nói: "Ta muốn ngươi liếm một cái."
Izumin nộ khí dâng lên, đơn giản rống giận: "Memphis, ngươi mơ tưởng, ta có chết cũng không làm!"
Memphis sửng sốt, thống khổ nói: "Ngươi thật không làm?"
Izumin quát: "Không chịu!"
Memphis ôm lấy y khẩn cầu: "Liếm một cái thôi mà, chỉ một cái thôi là được."
Izumin cũng giận, liều mạng nói: "Ngươi muốn ta liếm ngươi, ngươi sao không thay ta liếm?" Y vốn tưởng rằng nói ra những lời này sẽ chọc giận Memphis, quay đầu lại nhìn chằm chằm hắn, cũng bất chấp lực lượng bản thân hiện giờ cách Memphis quá xa, còn chuẩn bị tinh thần chịu chết, lại thấy Memphis giật mình ngồi đó, giống như đang suy nghĩ cái gì, lông tơ trên lưng Izumin dựng thẳng, đột nhiên nghĩ đến một khả năng đáng sợ: "Hắn sẽ không... hẳn là sẽ không....."
Đã thấy Memphis đột nhiên nở nụ cười, còn cười đến thực sáng lạn, rất nhẹ nhàng: "Ta thay ngươi liếm, ngươi liền sẽ liếm cho ta, thật không?" Izumin bỗng nhiên có cảm giác bản thân vừa tự lấy đá đập chân mình.
Izumin còn chưa kịp cự tuyệt, Memphis động tác dứt khoát, một tay cố trụ gáy y, không cho đổi ý hôn lên môi y, khí lực hắn quá lớn, Izumin trong cơn choáng váng còn nghĩ xương cổ của mình có thể bị thương hay không, còn nghi ngờ người nọ có phải đang dồn toàn bộ khí lực đi cướp hô hấp của y hay không. Với y mà nói, càng bi ai là lưỡi kĩ(1) của Memphis càng ngày càng tốt. Izumin cũng nghĩ tới việc có nên cắn luôn đầu lưỡi hắn hay không, nhưng mấu chốt trong kế hoạch đào tẩu của y là không được gây sự nhiều, chỉ phải tiếp nhận nụ hôn áp đặt này.
Nhưng, không thể nói y không có cảm giác hưởng thụ. Dĩ vãng, Memphis trừ khi ở cùng nữ nhi sông Nile ra, còn lại đều là người khác đơn phương lấy lòng hắn, cho dù là năm đó tra xét tân phi Tahiri của phụ vương cùng mang dã tâm đi dụ dỗ ả, ả cũng vì dung nhan tuấn mỹ của hắn mà nhất kiến chung tình tự động đầu hàng, cho nên Memphis cơ hồ không phải hao tâm tốn sức đi hoàn thiện hôn kỹ của hắn làm gì, nhưng, không tốn công hoàn thiện không có nghĩa là hắn không hiểu, lấy kinh nghiệm của trí tuệ của hắn, kỳ thật là một điểm liền thông.
Hắn biết rõ, muốn Izumin tự nguyện đồng ý điều kiện trao đổi này là không có khả năng, cứ dứt khoát đem người hôn đến mụ mị rồi nói tiếp, cho nên... hắn sử xuất ra toàn thân chiêu thức.
Chú thích:
(1) lưỡi kĩ: À... ừ.... thì là... "kĩ thuật đá lưỡi" *đỏ mặt* >///<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét