Thứ Ba, 15 tháng 8, 2023

Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ - chương 46

Chương 46: Kinh hỉ

Tưởng Thầm không lấy nhiều đồ, chỉ mang một bộ đồ ngủ và đồ vệ sinh cá nhân sang phòng Phong Dương.

Lên tầng 3, đèn phòng khách vẫn sáng nhưng Trương Tuyên Tâm đã về phòng, Tưởng Thầm cũng không cần phải chào hỏi.

Cậu cầm đồ ngủ mở cửa phòng bên trái, trong phòng rất gọn gàng, vali để ở cuối giường, trên cái giường rộng rãi, ga giường phẳng phiu không một nếp nhăn.

Bật đèn, Tưởng Thầm đi vào, trở tay đóng cửa lại.

Tưởng Thầm suy đoán, tổ chương trình vào bữa trưa mới bảo Hạng Lâm Thiên buổi tối sẽ đến, vậy thì khả năng Phong Dương bên kia còn chưa biết là có khách, càng không biết Hạng Lâm Thiên sẽ ở phòng cậu, còn cậu tới ở phòng anh. Thấy Hạng Lâm Thiên nói hắn sẽ ở lại đây mấy ngày nên cậu cảm thấy nên báo cho Phong Dương trước khi anh về.

Tưởng Thầm nhắn tin cho Phong Dương, đợi một lúc không thấy đối phương trả lời. Ngoài cửa sổ trời đã đen kịt, Tưởng Thầm tắm xong đi ra, điện thoại vẫn chưa có hồi âm.

Hẳn là mai anh mới trả lời, Tưởng Thầm tự nhủ như vậy, đắp chăn liền ngủ thiếp đi.

Không giống với lúc ở phòng mình, đêm nay Tưởng Thầm lại không trằn trọc mất ngủ, ngược lại còn ngủ rất nhanh, rất sâu, cũng không mộng mị gì.

Lúc Tưởng Thầm nhắn tin đúng lúc điện thoại Phong Dương hết pin, đưa cho trợ lý sạc hộ. Sáng hôm sau phải dậy sớm cho kịp chuyến bay lúc 4 giờ nên quên khởi động lại máy, chờ đến lúc xuống máy bay lại lập tức lên xe đưa đón, vội vàng quay lại nhà chung, trong lòng đều là mong muốn được sớm gặp lại Tưởng Thầm.

Chờ anh bôn ba trở về đến nơi, trời còn chưa sáng hẳn, cả đám vẫn còn chưa dậy. Phong Dương lúc đi không mang thứ gì, lúc về lại lỉnh kỉnh mang theo không ít đồ.

Lúc lên tầng 2, Phong Dương dừng bước, muốn vào nhìn Tưởng Thầm, lại lo quấy nhiễu giấc ngủ của cậu, lát nữa là có thể gặp rồi, nếu đã trở về thì không cần vội vàng nhất thời.

Nhân viên tổ sản xuất đi đón tại sân bay đã được Phong Dương cho đi ngủ bù, lúc ở trong xe anh cũng nhắm mắt nghỉ ngơi, cho nên đến giờ vẫn chưa có ai nói cho anh chuyện phát sinh ngày hôm qua.

Cửa phòng Trương Tuyên Tâm vẫn đóng chặt, hiển nhiên còn chưa dậy. Bật một phần đèn phòng khách, Phong Dương bước chân rất nhẹ, cũng nhắc trợ lý không kéo hành lý mà nhấc lên đi vào.

Phong Dương tới trước cửa phòng mình, khẽ vặn nắm cửa mở ra. Tưởng Thầm ở bên trong vừa mới tỉnh, nhìn điện thoại thấy vẫn còn sớm, giường đệm lại quá ấm áp thoải mái, đang muốn ngủ thêm chút nữa thì nghe thấy tiếng cửa mở, mơ mơ màng màng mở mắt, sau đó cùng Phong Dương bốn mắt nhìn nhau.

Tưởng Thầm chớp chớp mắt mấy cái, phản ứng đầu tiên là cảm thấy mình mơ ngủ rồi, kéo kéo chăn, xoay người ngủ tiếp.

Bỗng, Tưởng Thầm cứng đờ người, chậm rãi xoay ra, từ từ ngồi dậy.

Ngơ ngẩn mở miệng, giọng vẫn còn ngái ngủ, “Anh về rồi?”

Phong Dương phất tay ra hiệu trợ lý đưa vali cho mình rồi biểu thị nơi này không còn việc gì, cho cậu ta đi nghỉ ngơi.

Trợ lý từ khe cửa mở có thể nhìn thấy một chút tình hình bên trong, tuy không biết tại sao Tưởng Thầm lại ngủ trên giường của sếp mình nhưng nghĩ tới quan hệ của hai người họ, cậu ta coi như không thấy gì, gật gật đầu rồi nhanh chóng rời đi.

Tưởng Thầm vẫn còn ngơ ngác nhìn Phong Dương vào phòng, đóng cửa, đi tới cạnh giường, cả người đều ngồi im không nhúc nhích, chỉ có đôi mắt là chuyển động theo anh.

Khép lại đôi môi khẽ nhếch vì kinh ngạc, cậu từ nét mặt Phong Dương cũng nhận ra ngạc nhiên của đối phương, dò hỏi, “Hôm qua em có nhắn tin cho anh, anh xem chưa?”

Phong Dương lúc này mới móc điện thoại ra bật nguồn, mấy tin nhắn liền nhảy lên, mở ra, toàn bộ là của Tưởng Thầm.

Nhanh chóng lướt xem một lần, hiểu rõ sự tình, tâm tình cực kì thoải mái đối với việc Tưởng Thầm lựa chọn qua phòng mình ngủ chứ không chung phòng với Hạng Lâm Thiên, thậm chí còn muốn chạy qua cảm ơn hắn nữa kìa.

Tất cả mọi người đều cho rằng hai người họ đang là người yêu nhưng chỉ có 2 người trong cuộc biết trước mắt vẫn là Phong Dương đang theo đuổi Tưởng Thầm.

Tưởng Thầm không còn từ chối, ngược lại lần này còn chủ động, Phong Dương cảm giác ngày cậu đồng ý không còn xa nữa.

“Có mệt không? Buồn ngủ thì ngủ thêm một lát.” Vốn cho là một lúc nữa mới có thể gặp Tưởng Thầm, hoàn toàn không nghĩ tới cậu đã ở sẵn trong phòng mình, nằm trên giường của mình, Phong Dương cảm thấy trong lòng tràn đầy nhu tình, ánh mắt rơi xuống đôi môi đỏ mềm mại, nhìn chằm chằm một hồi lâu.

Tưởng Thầm chú ý tới ánh mắt của Phong Dương, lùi người ra sau một chút, chỉ sợ anh lại làm càn hôn tới.

Phong Dương không hôn cậu, tuy rằng Tưởng Thầm vừa tỉnh ngủ vẫn còn hơi ngơ ngác thoạt nhìn phi thường đáng yêu ngon miệng nhưng Phong Dương tạm thời vẫn nhịn, người đều đã chạy đến giường mình rồi, không thể quá vồ vập dọa người ta chạy mất, vậy thì mất nhiều hơn được.

“Em tỉnh rồi, anh đi máy bay sớm vậy nhất định rất mệt, anh nghỉ đi, em ra ngoài trước.” Tưởng Thầm nói, muốn vén chăn xuống giường.

Vai bị người ấn xuống, bóng dáng cao lớn của đàn ông bao phủ trước mặt, Tưởng Thầm lập tức cảm giác thấy nguy hiểm, cảm thấy mình như con mồi đang bị mãnh thú cao lớn nhìn chằm chằm theo dõi, có thể tấn công bất cứ lúc nào.

Tưởng Thầm ngồi lại giường, lúc này Phong Dương cách cậu rất gần, đối phương chỉ cần cúi đầu thấp một chút là có thể hôn xuống.

Tưởng Thầm đột nhiên nhớ lại màn bị hôn trộm trong bếp, cậu vẫn luôn ý thức được bản thân kỳ thực không ghét nụ hôn của Phong Dương, thậm chí còn thích nữa. Loại hôn môi này không giả tạo như trước kia đóng phim trên TV mà có chứa cảm giác chân thực, trước mặt người đàn ông cao phú soái này, là thật hay giả, cậu chưa đến mức không phân biệt được.

Cậu trước sau đều trốn tránh, không chủ động đáp lại cũng là một loại trốn tránh.

Quá khứ cha mẹ li dị, sau mỗi người đều có gia đình riêng, hai người thân ruột thịt kia đã lần lượt dạy cho cậu biết, cho dù là máu mủ thân cận nhất cũng đều có thể bỏ rơi cậu chứ đừng nói gì đến người dưng.

Cậu cũng ý thức được chính mình đang một mực hưởng thụ sự quan tâm của Phong Dương, nếu như chỉ vì đứa bé thì sự quan tâm này đã vượt quá giới hạn bình thường.

Chính cậu không phải người như thế, ít nhất sẽ không coi đó là việc đương nhiên.

Tưởng Thầm cụp mi, nhìn áo khoác tối màu của Phong Dương, cậu biết Phong Dương đang nhìn mình, bàn tay liên tục nắm vào lại mở ra, nắm vào lại mở ra.

Tưởng Thầm bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn Phong Dương, chậm rãi mỉm cười, xinh đẹp thuần khiết như tuyết rơi giữa trời đông, thân thể dựa vào phía trước, trực tiếp vòng tay ôm lấy thắt lưng anh.

Lần này đến lượt Phong Dương sửng sốt, anh ngơ ngác cúi đầu, sau đó chú ý tới vành tai Tưởng Thầm bắt đầu đỏ lên, một khắc kia, Phong Dương nghĩ mình nghe thấy tiếng tuyết rơi. Trầm mặc nửa giây, Phong Dương ôm ngược lại Tưởng Thầm, chặt chẽ khóa đối phương trong ngực, Tưởng Thầm cho dù hơi giãy dụa cũng bị anh trực tiếp trấn áp.

Tuy cả hai không ai nói gì nhưng thời khắc này, lời muốn nói trong lòng như có thể xuyên qua tiếp xúc thân thể, truyền cho đối phương.

Phong Dương hơi nghiêng đầu, cuối cùng nhịn không được, hôn một cái lên tóc Tưởng Thầm, tay xoa xoa gáy cậu, Tưởng Thầm hơi run lên một chút nhưng không làm gì cả, yên tĩnh dựa vào trong ngực Phong Dương, cảm thụ sự dịu dàng đặc biệt kia.

Ngày hôm qua chỉ mang đồ vệ sinh cá nhân, sáng hôm sau Tưởng Thầm rửa mặt xong thì mặc đồ ngủ xuống lầu, về phòng thay quần áo. Hạng Lâm Thiên đã dậy từ sớm, xuống phòng bếp hỗ trợ làm bữa sáng. Tưởng Thầm thay xong quần áo, đứng trước gương cài cúc, cậu nhìn mình trong gương, giơ tay sờ mặt, tựa hồ cảm giác có chút nóng, tim hình như cũng đập rất nhanh.

Nếu như đây là cảm giác yêu thì Tưởng Thầm cảm thấy nó như sữa bò pha đường vậy, ngọt đến tận dây thần kinh.

Trước khi xuống lầu, Tưởng Thầm vỗ nước lạnh lên mặt, để mặt mình bớt nóng.

Lúc xuống lầu, Phong Dương đã mở vali dỡ đồ, cơ bản đều là đồ ăn, đóng gói tinh xảo, có vẻ là mua đồ ăn vặt cho mọi người.

Tưởng Thầm nhìn thấy có sơn tra, đi tới muốn lấy một túi nhưng tay còn chưa duỗi tới, Phong Dương đã cầm một túi đồ khác đưa qua.

“Em ăn cái này.” Anh đưa cho Tưởng Thầm một hộp mơ.

Tưởng Thầm nhìn hộp mơ, lại nhìn qua sơn tra.

Phong Dương đè thấp giọng nói nhỏ, “Em không thể ăn sơn tra.” Dứt lời liền liếc nhanh qua bụng Tưởng Thầm, cậu lập tức hiểu nguyên nhân.

“Đừng ăn bây giờ, sắp tới giờ cơm rồi.” Phong Dương thấy Giả Tình bắt đầu mở một túi ra ăn thì nhắc nhở.

Giả Tình chu mỏ, thả đồ ăn vặt xuống nhưng mắt vẫn dán vào túi đồ ăn, rất không tình nguyện trả lời, “Ò ~”

==============

Tác giả tám nhảm:

Hạng Lâm Thiên: Tui thật hối hận, thật sự, nếu tui không đến, nói không chừng còn có cơ hội.

Tác giả: Không, ông không đến thì cũng chẳng có cơ hội đâu!

Hạng Lâm Thiên: *oan ức* *oan ức*

Du Chính: Anh bạn, tới đây, ăn cơm tró đi, ngon lắm =))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét