Thứ Năm, 18 tháng 1, 2024

Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ - chương 53

Chương 53: Sáng sớm

Du Chính uống say, sờ vào cái bụng tròn của Tưởng Thầm chỉ nghĩ do cậu ăn quá nhiều thịt dê chứ không biết do ở trong đó có một bé con.

Ở chung suốt 2 tháng, mọi người coi như thân thiết, khi nói chuyện cũng không còn khách khí, hứng lên là trêu nhau.

Du Chính sờ tới sờ lui trên bụng Tưởng Thầm, không hề biết Đại ảnh đế ngồi một bên đã sa sầm mặt mày, nếu như hắn lúc này không say, chỉ cần liếc mắt nhìn Phong Dương một cái, đúng một cái thôi, là đủ để sợ ngã ngồi ra đất rồi.

Du Chính càng nói càng to, gào đến mức khiến tất cả mọi người phải chú ý.

Mọi người đều cho là Du Chính say rồi nói bậy, dù hiểu rõ quan hệ của Tưởng Thầm và Phong Dương nhưng nghĩ đến tính tình hàng ngày của anh, chỉ đùa giỡn một chút chắc không sao đâu, nên ai cũng vui vẻ đứng một bên xem diễn trò, nếu như lúc đó có một người tới ngăn Du Chính lại thì hẳn là chuyện tiếp sau sẽ không phát sinh.

Vì không ai biết Tưởng Thầm đang mang thai, mọi người hầu như cũng đều đã uống rượu nên chẳng ai lên ngăn cản, chỉ đứng đó nhìn Du Chính đi tìm đường chết,

Ánh mắt Phong Dương sáng quắc như lưỡi dao nhìn chằm chằm Du Chính nhưng cái người kia say rồi, da mặt cũng dày lên, tạm thời không có cảm giác, tiếp tục đi tìm đường chết.

Du Chính sờ bụng Tưởng Thầm, ồn ào nói, “Tôi, tôi còn đang bảo sao nhiều thịt dê như vậy mà loáng cái đã không còn bao nhiêu… Hóa ra là đều vào trong bụng cậu! Cậu nôn ra cho tôi!”

“Nôn ra cho tôi!” Bàn tay đang sờ sờ của Du Chính đột nhiên ấn mạnh lên bụng Tưởng Thầm.

Người say đều rất khỏe, Tưởng Thầm giật mình muốn kéo tay Du Chính ra mà kéo không nổi, cảm giác đau đớn trên bụng truyền đến làm sắc mặt cậu lập tức thay đổi, còn chưa chờ cậu có hành động khác, bên cạnh đã có tiếng ghế đổ, sau đó là cảm giác đau đớn biến mất.

Lại có âm thanh va đập nặng nề vang lên, trong nháy mắt, Du Chính bị Phong Dương xách cổ đẩy ngã xuống đất.

Lưng đập mạnh xuống đất, đầu cũng va cốp một cái, cảm giác đau đớn làm cơn say rượu bay hơn nửa.

Du Chính ngã xuống đất vẫn còn hơi ngơ ngác, ngẩng đầu, nhìn thấy đôi con ngươi tối sầm của Phong Dương, Du Chính liền lạnh cả người, động cũng không dám động. Ánh mắt Phong Dương cứ như thể chỉ cần hắn động đậy một cái là sẽ xông lên đập hắn một trận. Phong Dương chưa bao giờ thể hiện sự tức giận lớn đến như vậy, anh thở mạnh, mắt nhìn chằm chặp Du Chính, nếu như bên cạnh không có Tưởng Thầm đang ấn cánh tay anh xuống, anh thật sự muốn cho Du Chính một trận rồi.

“Phong Dương, cậu ấy không biết, Du Chính không biết, cậu ấy chỉ đang đùa thôi, anh đừng nóng giận.” Tưởng Thầm cũng sợ hết hồn, nhìn đôi con ngươi Phong Dương phừng phừng lửa giận, lập tức đứng lên kéo anh lại, Du Chính thì thuần túy là trêu đùa, điểm ấy mọi người đều rõ, Tưởng Thầm không dự liệu được Phong Dương sẽ phản ứng kịch liệt như vậy.

Phong Dương điều chỉnh nhịp thở, mấy người bên cạnh nhìn sắc mặt Phong Dương đều kinh ngạc, có lẽ vừa rồi Du Chính thật sự có điểm quá đáng, mọi người liền tiến lên khuyên bảo.

Doãn Thu cùng một nhân viên đỡ Du Chính đứng dậy, hắn vẫn đang ngơ ngác, môi dưới thậm chí còn có chút phát run.

“Anh Dương, Du Chính không phải cố ý, tại anh ấy say thôi, anh tha thứ cho anh ấy lần này.”

“Đúng vậy, anh Dương, tha cho Du Chính lần này.” Những người khác cũng phụ họa.

“Tưởng Thầm, cậu không sao chứ? Vừa rồi tôi thấy sắc mặt cậu không tốt, bị đau sao?” Trương Tuyên Tâm để ý đến Tưởng Thầm, hỏi thăm xong còn kéo tay Tưởng Thầm, muốn xem cậu có sao không.

Tầm mắt Phong Dương chuyển từ Du Chính sang Tưởng Thầm, ánh mắt lúc này mới khôi phục độ ấm.

“Em sao rồi?” Chỗ Du Chính là chuyện nhỏ, Phong Dương lập tức kiểm tra thân thể Tưởng Thầm, tay đang muốn sờ xuống bụng đã bị cậu chặn lại.

Chỉ đau một chút thôi, không phải chuyện lớn gì, Tưởng Thầm khẽ lắc đầu, “Không có chuyện gì, em không sao.” Nói xong cậu liền quay đi, nói chuyện với những người khác cũng tới hỏi han.

Du Chính cứng ngắc đứng một bên, bị Doãn Thu dạy dỗ vài câu, tay chân lúng túng đi đến. Tuy trên gáy vẫn còn đau ê ẩm nhưng rõ ràng là do bản thân quá đáng trước.

“Xin lỗi Tưởng Thầm, xin lỗi anh Dương, em vừa rồi uống hơi nhiều rượu, nhất thời đùa hơi quá, rất xin lỗi.”

Du Chính cúi đầu, chân thành nhận sai.

“Không sao, lần sau đừng ấn vào bụng tôi nữa là được.” Tưởng Thầm cong môi nói đùa.

Câu đùa của cậu khiến bầu không khí trầm nặng nháy mắt thoải mái hẳn, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm.

“Không có lần sau, từ giờ tôi bỏ rượu.” Du Chính thấy Tưởng Thầm không tính toán với mình, còn cho mình bậc thang leo xuống thì rất cảm kích, ảo não nói muốn bỏ rượu.

“Vậy trước tiên tôi chúc cậu bỏ rượu thành công.” Sự tình đều do cậu mà ra, nếu cậu im lặng không nói gì, khả năng sẽ thành khúc mắc trong lòng nhau.

Cái gọi là người không biết không có tội, Tưởng Thầm sẽ không trách Du Chính.

“Tưởng Thầm, cảm ơn cậu.” Du Chính sắp khóc đến nơi, muốn tới ôm ôm Tưởng Thầm nhưng nhìn sắc mặt vị bên cạnh còn chưa có tốt lên, liền lập tức từ bỏ ý định.

Mọi người cơm no rượu say, cũng dần dần tàn tiệc.

Du Chính vì phạm lỗi sai liền xung phong nhận phần thu dọn.

Nhìn thật giống như bữa tiệc đã bị hắn làm hỏng nhưng cũng không phải là hoàn toàn không có chỗ tốt, tỷ như Doãn Thu vẫn ở lại giúp Du Chính dọn dẹp, dọn xong, Du Chính chưa buồn ngủ, Doãn Thu cũng ngồi cùng hắn ngẩn người một lúc lâu, quan hệ của hai người, tựa hồ lại gần thêm một ít.

Vào lúc Doãn Thu rời đi, Du Chính bỗng nhiên gọi cô lại.

Hắn hỏi Doãn Thu có bạn trai chưa ———— Tuy chương trình trước khi mời bọn họ tham gia đều nói với bên ngoài là bọn họ còn độc thân nhưng có độc thân thật hay không thì chưa biết được.

Doãn Thu lắc đầu.

“Vậy…” Du Chính liếm môi, nuốt nước bọt, dồn hết dũng khí hỏi, “Anh có thể theo đuổi em không?”

Doãn Thu hơi kinh ngạc, nhìn Du Chính, không biết đối phương đang say hay tỉnh.

“Em có phải không thích kiểu như anh không?”

“Đúng vậy.” Doãn Thu gật đầu xác nhận mình không thích kiểu đàn ông như Du Chính.

Ánh mắt hơi sáng lên khi phát hiện Doãn Thu chưa có người yêu phút chốc lại ảm đạm, Du Chính bại trận ảo não, hoàn toàn bị đả kích.

Ngày hôm nay đúng là hắc đạo, Du Chính nản lòng xoay người, chuẩn bị về phòng ngủ, đằng sau bỗng nhiên có thanh âm vang lên.

“Nhưng anh có thể theo đuổi em.” Doãn Thu để lại một câu này rồi quay người đi mất tiêu.

Du Chính nhìn chằm chắm bóng lưng dần xa của Doãn Thu, đầu tiên là sững sờ, sau đó là sướng điên.

*****

Tưởng Thầm trở lại phòng, cửa phòng vừa đóng lại, cái người vẫn ra vẻ bình tĩnh kia liền kéo cậu lại, ấn ngồi xuống giường, không nói gì đã vén áo cậu lên, Tưởng Thầm hoảng hốt muốn ngăn lại, kết quả thấy anh cẩn thận vỗ lên bụng mình.

“Thực sự không sao?” Phong Dương đến lúc này vẫn còn sợ.

Tưởng Thầm khẽ thở phào, lắc đầu biểu thị thực sự không có chuyện gì.

“Ngày mai về đến bác sĩ kiểm tra.” Phong Dương thực sự không an tâm, đây là đứa con đầu tiên của anh, là lần đầu tiên làm bố, đối với cả Tưởng Thầm lẫn đứa trẻ anh đều không dám không cẩn thận.

Trong phòng hơi lạnh, Phong Dương chỉ sờ một chút rồi kéo áo Tưởng Thầm xuống.

Anh đứng dậy, đi khép lỗ thông khí lại một nửa.

Điện thoại Tưởng Thầm bỗng hiện tin nhắn, mở ra xem, đầu tiên là mấy tấm ảnh, sau đó là tin nhắn của Chương Nhiên.

Cuối tháng trước, Phú Quý đã được Chương Nhiên lái xe tới đón đi. Trước đó Phong Dương đã cấp hắn một buổi thử vai cho phim điện ảnh, Chương Nhiên đi casting, rất thuận lợi nhận được vai diễn.

Chương Nhiên cực kì cảm kích Phong Dương, cũng rất cảm kích Tưởng Thầm, bởi vì hắn là bạn của cậu nên cơ hội này mới đến tay hắn. Thời gian show phát sóng, chỉ cần có thời gian là Chương Nhiên sẽ xem, tự nhiên cũng biết đến chú gà trống một trận thành danh – Phú Quý. Tưởng Thầm post weibo nói hy vọng có người nhận nuôi Phú Quý. Nó bây giờ đã không còn là một chú gà trống bình thường mà đã có một nhóm fan riêng, nhóm fan này thậm chí còn tạo hẳn cho nó một weibo riêng, sửa ảnh, post ảnh tử tế.

Quản lý của Chương Nhiên gọi điện cho Tưởng Thầm, hỏi Phú Quý đã có ai nhận nuôi chưa, từ weibo của Tưởng Thầm đại khái có thể nhận ra là cậu rất thích Phú Quý, nếu không nó đã sớm vào nồi rồi.

Biết Phú Quý vẫn còn, Chương Nhiên liền nói muốn nhận nuôi nó, để người quen nhận nuôi cũng đảm bảo.

Nhưng Dịch Thành cách nơi này rất xa, động vật sống như gà gửi vận chuyển cũng không tiện, Tưởng Thầm còn đang do dự, Chương Nhiên lại báo hắn chuẩn bị tới tỉnh bọn họ đang quay show có công việc, lúc đó sẽ mượn xe đi tới đón Phú Quý.

*Dịch Thành: một quận của địa cấp thị (thành phố cấp địa khu – VN không có đơn vị hành chính tương đương) Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông, TQ.

Giao Phú Quý cho Chương Nhiên dù sao cũng tốt hơn là giao cho người không quen. Tưởng Thầm nói chuyện này cho Phong Dương và tổ chương trình, mọi người đều cho rằng Phú Quý do Tưởng Thầm bắt được thì nó là của cậu, tùy cậu quyết định.

Cho nên Phú Quý liền được Chương Nhiên nhận nuôi, bạn gái Chương Nhiên là người ngoài giới, cũng biết đến sự tồn tại của Phú Quý, rất thích nó. Chương Nhiên bận rộn công việc, Phú Quý liền để ở chỗ cô, vừa vặn cô cũng chỉ ở một mình, có Phú Quý ở cùng coi như có thêm một người bạn.

Chương Nhiên gửi ảnh Phú Quý cho Tưởng Thầm, nói nó hiện tại sống rất tốt, mỗi ngày đều ăn gạo trắng, sáng nào cũng gáy vang dội.

Chương Nhiên còn quay lại một đoạn ngắn cảnh nó gáy gửi cho Tưởng Thầm.

Những ảnh này đều gửi tin nhắn riêng, Chương Nhiên chưa từng công khai, Tưởng Thầm hỏi ý kiến hắn, nói muốn post lên weibo, dù sao Chương Nhiên hiện tại mới là chủ của Phú Quý.

Chương Nhiên tất nhiên không có ý kiến gì, thế là Tưởng Thầm liền post lên weibo ảnh chụp cùng video Phú Quý đang vươn cổ gáy vang. Có một bộ phận fan của Tưởng Thầm rất thích Phú Quý, thấy Tưởng Thầm post bài liền nhao nhao kích động.

Còn năn nỉ Tưởng Thầm post ảnh chính mình, để họ xem cậu có gầy đi hay không.

“Giúp em chụp ảnh đi.” Tưởng Thầm cảm thấy ở trước mặt Phong Dương mà selfie sẽ rất kì, cho nên nhờ anh chụp hộ luôn.

“Muốn gửi cho ai?” Phong Dương cầm điện thoại bật camera, thuận miệng hỏi.

Tưởng Thầm cúi đầu chỉnh áo, đáp, “Post lên weibo, các fan muốn xem em thế nào.”

Phong Dương tìm góc sáng, góc mặt thì chả cần tìm, mặt Tưởng Thầm là 3600 không góc chết.

Tách, tách, tách, Phong Dương chụp vài bức.

Lấy lại điện thoại, Phong Dương ngồi bên cạnh Tưởng Thầm, một tay chống sau lưng cậu, giống như đang ôm cậu vào lòng. Tưởng Thầm nghiêng đầu nhìn gương mặt siêu soái gần trong gang tấc, cảm thấy thỏa mãn tràn đầy.

“Anh thấy bức nào đẹp?” 3 tấm ảnh cơ bản đều giống nhau, Tưởng Thầm không biết chọn cái nào.

“Cái này.” Phong Dương chỉ tấm thứ 2.

“Cái này sao? Được.”

Tưởng Thầm post ảnh lên weibo, cũng không viết gì, chỉ kèm một icon chúc ngủ ngon.

“Ngày mai phải dậy sớm ra sân bay, thu dọn rồi ngủ sớm một chút.” Phong Dương thấy Tưởng Thầm còn muốn lướt xem bình luận liền nhanh chóng rút điện thoại khỏi tay cậu.

Tưởng Thầm quay đầu, hai má liền bị Phong Dương hôn một cái.

“Nghe lời.” Biểu tình anh rất nghiêm túc.

Tưởng Thầm kì thực cũng không muốn lấy lại điện thoại, chỉ là tính Phong Dương có hơi bá đạo, bị đối phương quản, cậu liền có cảm giác như được người nhà quan tâm.

Trước bởi vì cân nhắc đến một ít ảnh hưởng nên Phong Dương không ở cùng phòng với Tưởng Thầm, hiện tại chương trình đã quay xong, ngày mai tất cả mọi người đều sẽ rời đi, buổi tối cuối cùng, Phong Dương liền ở lại phòng Tưởng Thầm, ai cũng không nói gì, phảng phất như thể đó là một chuyện rất bình thường.

Sáng hôm sau, Phong Dương tỉnh dậy liền phát hiện thân thể người trong lòng hơi nóng, cậu vẫn đang nhắm mắt nhưng đuôi mắt hơi hồng lên, anh liền giật mình, vừa định hỏi Tưởng Thầm có làm sao không thì phát hiện ra có một thứ đang chọc lên người mình, trong đầu lập tức sáng tỏ là chuyện gì xảy ra.

Ngón tay nhẹ vuốt lên đuôi mắt Tưởng Thầm, thấp giọng hỏi, “Khó chịu?”

Tưởng Thầm mím chặt môi, chỉ sợ mở miệng ra sẽ là tiếng rên rỉ. Buổi sáng là thời điểm dễ dàng hưng phấn của đàn ông, cũng không phải chuyện mới mẻ gì nhưng bây giờ cảm thấy người anh em của mình đang chọc vào Phong Dương làm cậu xấu hổ chết đi được.

“Anh giúp em.” Phong Dương hôn lên cằm cậu một cái, sau đó nghiêng người, cánh tay chui vào chăn, luồn vào trong quần ngủ.

Tưởng Thầm cắn môi dưới, viền mắt dần ướt át, nước mắt sinh lý tràn ra, thấm ướt hàng mi dày.

Trong cơn động tình, cả người Tưởng Thầm đều tản ra hơi thở mị hoặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét