Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Black list - Nơi tổng hợp những bộ đam mỹ + fanfic làm ta muốn lật bàn nhất



Black list - Hố đen trong sự nghiệp mần truyện BL của ta (P1)

Lảm nhảm chút, chỗ này là chỗ để ta giải tỏa nỗi lòng sau những phi vụ lọt phải hố, dẫm phải mìn vô cùng đau đớn :((((((  Xin nói trước luôn là ta chỉ giải tỏa bức xúc về NỘI DUNG truyện chứ 0 hề động đến những bạn tác giả hay edit truyện nhá, vì không thể chửi trong nhà người ta nên ta phải về nhà mình xây phòng tự xả tự tiêu :p



Hờ...nói về cái vụ này thì cũng nhiều bức xúc thật. Tính ta rất cẩn thận, trước khi đọc bộ truyện nào cũng phải kiểm tra kĩ thể loại, văn án hoặc tiết tử nếu có và xem 1 loạt comment bên dưới xem những người đã đọc trước nhận xét thế nào. Cẩn thận như vậy mà cũng lọt hố mấy lần.

Định phong ba : Lọt hố bộ này là do thiếu hiểu biết, hồi đó mới đọc đam được một thời gian ngắn, đọc và có cảm tình với bộ Thanh ngọc án nên mới đọc bộ này, cắn răng đọc xong thì ta chỉ muốn... щ (*ㅇ△ Φ☆)ノ Em thụ trong này nhược đến không thể nhược hơn được nữa, và em ấy là song tính nhân ( đã bảo chết vì thiếu hiểu biết mà), đọc thể loại này thà đi đọc ngôn tình cho xong.

Cửu liên hoàn : Đọc khúc đầu khá ổn dù ngược ác quá nhưng khi đọc đến cái kết thì ta chỉ muốn hét ầm lên CLGT!!! (ノꐦ ⊙曲ఠ)ノ彡┻━┻ Rốt cuộc đến hết chuyện mà em thụ vẫn không yêu thằng công, em vẫn sống cùng vợ con và vẫn ngày ngày bị thằng công lôi vào phòng xxoo. Thế này là thế *beep* nào ??? 

Nhâm tính vương tử đích nguy hiểm kích tình : Ta thích H văn, nhưng H văn theo cái kiểu này thì thật muốn đốt chùa dọa tăng. Ta không hiểu em thụ này quá nhược hay là quá ngu, bị thằng công sỉ nhục như chó, bị nó coi như sex doll mà vẫn chịu được, lắm lúc ta tưởng em nó đến cực hạn rồi, 0 chống lại được thì cũng nhảy xuống biển tự tử dọa thằng công đốn mạt kia 1 trận, thế mà em ấy vẫn... chả làm gì hết. Lần nào cũng chỉ chống chế được dăm ba câu, bị nó đè ra xxoo là chấm hết. Đọc bộ này thật rất muốn chửi bậy (╬゚◥益◤゚)

Kế phụ : Cú lọt hố đau đớn nhất đời ta, chỉ vì chưa bao giờ nghe đến uy danh của Ô Mông tỷ tỷ và bị cái mác phụ tử văn làm cho mù quáng, em nó chỉ nhai được đúng 3 chương rồi quyết ra đi 0 bao giờ trở lại ε=┌(;・_・)┘


Túng dục : Thề là đọc bộ này rất muốn vác dao chém thằng công, bà tác giả mà ở gần nhà mình chắc cũng bị mình bóp cổ lắc lắc lắc mất (‡▼益▼) Chỉ vì em thụ bảo phải ra đi, thằng công lấy lý do em thụ phải trả nợ nó, phải cho nó tìm cách để quên đi em, rồi nó giam em thụ lại, giở đủ trò SM em ấy đến mất mấy cái mạng, em thụ chắc phải có dòng máu quái vật trong người mới sống nổi sau đủ các thể loại tra tấn của thằng này, đọc đến đoạn nó cắm ống vào người em thụ rồi nhỏ sáp nến vào bên trong mà đang nửa đêm muốn gào thét đập máy レ(◣益◢#)ヘ Móa nó, cái thứ này mà còn gọi là yêu thì ta đây đọc được cả tra công tiện thụ *beep* *beep* *beep* *beep*.... ( lược bỏ n câu chửi bậy đằng sau)

_ Phượng hoàn sào: Ta thừa biết mụ Tư là dì ghẻ nổi tiếng trong ngành nhưng ta vẫn hay đọc truyện của mợ. Lý do thì thứ nhất là nội dung dễ hiểu, thứ 2 là truyện nào cũng chỉ tầm 10 chương nên có ngược cũng chả ngược được lâu và lý do quan trọng nhất là kiểu gì nó cũng HE. Nhưng mà ta bị sủng thụ ah, mà mụ Tư này thì 101% là sủng công. Đọc truyện của bả lắm lúc ta tức thằng công muốn sùi bọt mép nhưng chưa bộ nào làm ta muốn độc phát công tâm như bộ này. Thằng công đốn mạt kia hành em nó lên bờ xuống ruộng chán chê hết 9/10 chương, đến lúc giải tỏa hiểu nhầm thì chỉ mất 2 ngày đường đi lôi em nó về, nói 3 câu xin lỗi là chấm hết. (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻  .  Đọc đến chỗ em nó không chịu được phải bỏ đi đang ôm tim sung sướng thì đùng 1 cái thằng công trời đánh thánh đâm kia đến tìm, chưa cần nói câu nào em đã tự ngã vào vòng tay nó, để nó lôi em về ngon ơ mà không mất tí công nào ngoài 3 cái lời xin lỗi vớ vẩn và dằn vặt trong tư tưởng. Móa nó, chưa ngược công tí nào đã HE mịa nó rồi ┌П┐(►˛◄’!)

_ Xuyên qua chi phiêu hành thiên hạ: Ta không hề bức xúc tí nào về nội dung, ngược lại nội dung bộ này còn rất hay. Ta chỉ bức xúc về cái kết thôi. Mợ tác giả bày ra một đống nút thắt, 1 đống bí ẩn, 1 đống khúc mắc chưa giải để rồi cuối cùng bả cho đôi chính sống hạnh phúc bên nhau và bỏ rơi toàn bộ những đứa con ghẻ còn lại cùng cái núi bí ẩn mà bả bày ra. Kết thúc hẫng cái "Bụp!" làm con bé nhìn thấy chữ Hoàn mà ngu mặt: "Ủa, thế là hết rồi hả?" (;¬_¬)

Phù...phù...phù...Tạm thế đã, còn vài bộ nữa không nhớ tên, hôm nào đen đủi lọt hố nữa thì lên xả tiếp ( ̄□ ̄;)

Tiếp đây, cái review này rất dài, rất kinh khủng, cân nhắc kĩ trước khi đọc:

_ Ca ca hòa ba ba thị luyến nhân?: Vừa đọc được bộ này trên wattpad, là bản QT và ta cũng cầu trời đừng nhà nào đi edit bộ này để con dân lọt hố đau đớn giống ta. Cái bộ này thật sự đã làm cho nhân sinh quan của ta được nâng lên 1 tầm cao mới, đến cái mức mà đập bàn đạp ghế, gào thét kêu trời cũng không còn đủ để diễn tả nữa ┌∩┐(◣_◢)┌∩┐

Hơi dài dòng cơ mà nó là như thế này. Truyện kể rằng nhà kia có 2 anh em sống cùng ông bố dượng. Thằng anh tằng tịu vs ông bố bị thằng em phát hiện ra. Thằng em thầm thương trộm nhớ thằng anh nhưng cứ nghĩ anh là người của cha dượng nên 0 dám làm gì, thế là ngày ngày có 1 màn ông bố với thằng anh lăn giường còn thằng em đứng ngoài vừa nhìn lén vừa thẩm du (-_-). Tới 1 ngày đẹp trời, thằng em quá buồn bực nên bùng học trốn ra hàng net, trên đường gặp bạn của thằng anh và bị thằng này dụ về nhà rape. Cái Định Mệnh tập 1! ="=

Cái Định Mệnh tập 2 là vào 1 ngày đẹp trời khác, khi thằng anh đi ăn mừng tốt nghiệp thì ở nhà, thằng em bị ông bố dượng rape. Các thím tưởng rằng sau đó sẽ là câu truyện tình 3P nhất công lưỡng thụ ư? Nhầm to rồi!!! Khi bị rape, thằng em mới từ mồm ông bố dượng phát hiện ra 1 quá khứ động trời, là cái gì á? Nhớ đứng vững, bình ổn nhịp tim trước khi đọc tiếp nhá!

Thằng anh khi còn nhỏ đã loạn luân với....bà mẹ, bị cái thằng rape em thụ bên trên ấy phát hiện ra, bị thằng đấy uy hiếp nên phải quan hệ với nó để bịt miệng. Sau đó thì bị ông bố phát hiện ra, để không bị đuổi, 1 thằng nhóc mới học lớp 5 đã biết dạng chân câu dẫn ông bố nhưng bị ông ấy cười khểnh bảo: "Ngươi còn non lắm!" rồi đuổi đi. Ngay sau đấy thì bà mẹ tái hôn ngay với ông bố dượng. Lúc ấy thằng anh mới phát hiện ra ông này mới thực là người bà ta yêu, trước kia cho nó động vào cũng là vì coi nó như thế thân của ông này (WTF???). Bà này hại chết người yêu của ông bố dượng, tìm cách đẻ ra thằng anh rồi giở thủ đoạn để bắt ông bố dượng kết hôn nên ông ta ghét cả 2 anh em, còn bà mẹ sau khi đã lợi dụng xong 2 quân cờ cần lợi dụng thì cứ nhè thằng em mà hành. Thằng anh nuôi thù trong lòng nên bí mật tìm cách độc chết bà mẹ, sau đó lên giường với ông bố dượng để ông ta chịu tiếp tục nuôi 2 anh em.

Thằng em sau khi biết sự thật động trời thì chạy đến chỗ cái thằng đã rape nó lúc trước, để làm gì thì không biết, chỉ biết là vừa chạy tới thì thấy thằng anh đang ở đấy và phát hiện ra 2 đứa nó đã có dan díu từ trước. Thằng em đau khổ chạy đi thì thằng anh phát hiện ra đuổi theo và biết gì không? 2 đứa nó hôn nhau, nhận ra tình cảm của nhau trong chớp mắt rồi rủ nhau chạy trốn. Cái Định Mệnh tập 3!

Cái kết thúc còn vi diệu hơn. Thì ra thằng anh vì trả thù đã tìm về ông bố ruột nhờ ổng giúp đỡ, sau đó nó dụ ông bố dượng đánh bạc, làm ông ta nợ nần chồng chất, buộc phải biển thủ công quỹ. Cuối cùng thằng anh ăn cắp chỗ tiền đó, 2 đứa nó trốn đi sống hạnh phúc với nhau còn ông bố dượng bị bắt. Hết.

Sao, sau cái review này còn ai có can đảm xin ta link truyện đọc thử không?


4 nhận xét:

  1. Thật sự là cũng ko đọc nhiều đam lắm, chủ yếu chỉ đọc fanfic hoặc những bộ có yunjae thôi. Nhưng mờ phải công nhận là bị ko thích mấy bộ song tính nhân, cảm giác kiểu ngôn tình trá hình ấy. H văn mình cũng thích đọc, nhưng nếu như ko có nội du,g gì, lại còn viết h hời hợt, tả đi tả lại cũng là motif như thế thì chán lắm.
    Cái kế phụ ấy, có bạn chuyển ver sang yunjae nên mình cũng thử đọc qua, nhưng mà xố gắng đọc đc đến chương 3 là cũng phải chạy mất dép luông :"(

    Trả lờiXóa
  2. Ồ, cái tình tiết cậu huyết giề thế này????

    Rape qua rape lại cuối cùng thì.....
    Ta ko thik mấy bộ em thụ bị người ta rape lên rape xuống hoặc anh công đi cả bầy thụ hay bánh bèo gì đó = " =.

    Nếu là truyện đa công thì không sao. Nếu là truyện mà 1 x 1 ý,( ví dụ1: em thụ bị rape rồi sau này mới quen công, hoặc em thụ bị hãm hai, bị cưỡng zậy zậy đó )

    ( Ví dụ 2: Anh công trước hoặc sau khi quen biết em thụ, anh đã rape hết người này đến người kia, sau khi quen em, anh vẫn còn cái tính nết đó )

    2 cái ví dụ trên là loại ta ghét nhất... còn kiểu ta ghét nữa là, Anh công nói yêu em thụ , vì em thụ này nọ, nói zậy mà lại xxx với nhỏ khác để kiếm đứa con, hoặc vì cha mẹ ép buộc này nọ... Ta là ta ko thik công kiểu đó lắm lun.

    Trả lờiXóa
  3. cái bộ Túng dục í nàng, có tới hai phần lận, tui biết phần 1 ngược nên éo dám đọc, qua phần 2 ngược công sướng rơn, thụ bị ám ảnh tâm lí bị SM nên đè công chịch :)))

    Trả lờiXóa
  4. Sau khi đọc xong cái review của ca ca hòa ba ba thị luyến thì ta quyết định sau này nhờ nàng chỉ đường tránh lọt hố

    Trả lờiXóa