Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

U-KNOW YUNHO VÀ 10 SỰ KIỆN ĐÁNG NHỚ


Nguồn: Sưu tầm


1. Năm 2004, DBSK gặp tai nạn ô tô, 1 chiếc xe mui kín đã đâm phải chiếc xe tải của DBSK. Người lái xe được thông báo là chết ngay tại chỗ! Chiếc xe tải bị hư hỏng nặng nề. Mỗi thành viên đều bị thương. Đặc biệt cổ của Yunho chấn thương rất nặng.


2. Năm 2005, 18 cho đến 19 tháng 11, DBSK bận túi bụi.1 phút sau khi chiếc camera tắt máy, anh ấy đã ngã xuống vì kiệt sức.

3. Năm 2006, trước buổi biểu diễn, cổ tay của anh ấy bị đau, nhưng anh ấy đã cho loại bỏ phần nhảy rồi tiếp tục hát. Sau đó, tay của anh ấy hầu như bị sưng phồng.

4. Năm 2006, tháng 3, vừa vặn 20 tuổi, sau việc khử trùng dạ dày (bụng anh ấy ko được khoẻ lắm). Các thành viên đều lưu ý dính 1 mảnh giấy vào chiếc ví của anh ấy nhắc nhở về việc ăn uống. Bất cứ khi nào anh ấy quan tâm cho các thành viên khác, họ đều nói: “Anh mới chính là người cần phải nghỉ ngơi ngay lúc này.”. Hàng tuần, họ phải bay đến Nhật rồi lại trở về Hàn Quốc.

5. Chất giọng và hình ảnh nam tính của Yunho đã tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, hàm răng của anh ấy lại có vấn đề, PV cần phải được thay sau 10 năm, anh ấy đã phải hứng chịu đau đớn do hàm răng gây nên. 2006, tháng 5, quá nhiều nỗi đau âm ỉ (do hàm răng), anh ấy đã đến ngay bệnh viện ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc. Tháng 6, anh ấy thậm chí còn “vác” thêm nhiều vết thương hơn nữa, ăn đc nhưng khuôn mặt thì sưng phồng. Kể từ đó, anh tập đeo thêm khẩu trang.

6. Năm 2006, tháng 7, concert tại Malaysia. biết rằng các fans đã phải chờ đợi rất lâu, anh đã cống hiến cho khán giả 1 màn biểu diễn quá xuất sắc và đánh lừa tất cả.k 1 ai biết rằng trong suốt buổi biểu diễn, anh đã cố nén sự đau nhức rã rời do chấn thương mắt cá chân. Anh ấy giấu hết trước fans, ngay sau đó, anh có 1 tháng để nghỉ ngơi.

7. Năm 2007, tháng 10, 10h tối. 1 sự việc khủng khiếp xảy ra. Phòng cấp cứu, bênh viện đã giúp anh tống khứ chất độc ra khỏi bụng. Thủ phạm cuối cùng cũng bị bắt. Yunho nói: “Cô ấy cũng chỉ bằng tuổi em tôi, tôi có 1 cô em gái và tôi hi vọng cô ấy sẽ được tha thứ. Về phần tôi, đừng lo lắng quá. Tôi rất khoẻ. Xin lỗi vì đã gây ra quá nhiều rắc rối cho mọi người”.

8. Tại lễ trao giải, các thành viên đều khóc vì quá đỗi sung sướng. Riêng Yunho thì ko, anh đứng thẳng, dồn nén mọi cảm xúc và tiếp tục cám ơn mọi người. Lui về sau sân khấu, anh ấy thậm chí còn khóc nhiều hơn tất cả nước mắt của các thành viên cộng lại.

9. Tại 1 lễ trao giải khác, ai cũng có thể thấy rằng đôi mắt anh ấy đang ngấn nước và đỏ hoe. Tuy vậy, anh vẫn không khóc mà còn cắn ngón tay để nước mắt ko kịp trào ra.

10. 18 cái cúi đầu liên tục. Trước buổi phát sóng chương trình MBC Dance Battle Special Show, anh bị ốm nhưng vẫn cố gắng đến tham gia chương trình. Kết thúc, anh ấy đã cúi đầu chào tất cả các ca sĩ và các thành viên của ban nhạc. Fans đã đếm và tồng kết số lần Yunho đã làm việc đó :18 lần.





18 nhận xét:

  1. tỷ a~~~ tỷ có thể chỉ e cách làm cho blogspot xuất hiện trên trang tìm kiếm của GG mà không tốn phí không? e chỉ mới là học sinh không có tài khoản a~~ e rất muốn có đc ngôi nhà như nhà tỷ a`~ mong tỷ giúp đỡ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vào phần cài đặt của blog (kí hiệu chữ B góc trên cùng bên trái màn hình), Cài đặt -> Cơ bản -> Bảo mật, click vào Chỉnh sửa và tích Có vào cả 2 câu hỏi. Phần Quyền, để chế độ Công cộng. Phần Tùy chọn tìm kiếm thì tắt hết robot tùy chỉnh ở phần Trình thu thập thông tin và lập chỉ mục. Nếu muốn thì ở phần Khác, em tắt cái cảnh bảo Nội dung người lớn đi. Blogspot rất nặng nên em vào phần Mẫu, bật chế độ xem trên điện thoại di động lên nhé.
      Còn về chỉnh sửa các tiện ích như màu chữ, hình nền,.... thì blogspot nó 0 cho chỉnh sửa trực tiếp mà em phải học sửa HTML ( ta cũng 0 biết nếu đã 0 cho sửa trực tiếp thì nó còn để cái chế độ sửa làm gì nữa, trêu người dùng chắc?). Cái này em có thể tìm trên GG, thắc mắc gì thì cứ hỏi, nếu ta biết ta sẽ chỉ cho.

      Xóa
  2. tỷ ạ~~~ e rất cảm ơn tỷ đã chia sẻ cho e a~~ nhưng còn điều này e cần tỷ giúp đỡ nữa a! Đó chính làm thế nào để xuất hiện các " Black list" " DBSK"... như nhà tỷ á, e cũng muốn nhà e xuất hiện " Đam mỹ" trên thanh công cụ , tỷ giúp e nha ~~~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này em vào phần Bố cục, click vào Thêm tiện ích, chọn mục Nhãn, sau khì cài xong thì vào phần Chỉnh sửa để sửa theo ý muốn, còn về vị trí thì chỉ cần kéo thả là được, em chọn bao nhiêu nhãn thì thi mở blog nó sẽ hiển thị bấy nhiêu.

      Xóa
    2. À mà khi đăng bài viết em nhớ đặt mục Nhãn thì khi cài đặt nó mới hiển thị nhãn cho em chọn.

      Xóa
  3. tỷ a~~ e đã làm như lời tỷ nói rồi, vậy khi nào blog e ms xuất hiện trên trang tìm kiếm của gg thế??? e chờ lâu rồi mà nó vãn chưa xuất hiện, làm sao giờ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý em là muốn trang của em xuất hiện như một quảng cáo trên GG á? Thế thì vào phần Chiến dịch và làm theo hướng dẫn của nó ấy, còn như những gì ss chỉ cho em bên trên thì tức là em đã cho phép GG hiển thị trang của em lên trang tìm kiếm của nó rồi và tất nhiên là có search những từ khóa liên quan thì trang của em mới hiện lên GG như 1 kết quả tìm kiếm được chứ.

      Xóa
  4. ý của e không phải như thế, ý e là chừng nào nhà e mới xuất hiện tren trang tìm kiếm của gg thế??? e chờ lâu rồi mà vẫn chưa xuất hiện a, nhà tỷ phải đợi bao lâu ạ???? e muốn nó xuất hiện y chang nhà tỷ luôn á. OTL !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì như ss đã nói bên trên ấy, cài đặt như thế tức là em đã cho phép GG hiển thị trang của em lên trang tìm kiếm của nó rồi, chứ nếu em muốn tìm hiểu sâu hơn nữa thì ss cũng chịu vì ss có chú ý đến cái này đâu, trang của ss xuất hiện trên gg là vì có người tìm thể loại truyện mà nhà ss có, vậy thôi.

      Xóa
  5. hì hì, làm phiền ss lâu nay mà chưa giới thiệu cho ss biết nhà mới của e, thật có lỗi a.. http://khanhhoamaithao.blogspot.com/ đây là nhà của e đó. À ss có đoản văn QT yunjae không??? cho e xin vài cái về nhà edit, e cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đam Yunjae thì đến trường văn còn khó tìm chứ đừng nói gì đoản văn, đoản văn trong nhà toàn ss tự viết lúc cảm xúc dâng trào đấy, còn cái fanfic ngâm mấy năm chưa có hứng viết tiếp kia kìa :))

      Xóa
  6. sao cmt của e cứ mất hoài vậy không thấy đăng lên a~

    Trả lờiXóa
  7. là như vậy sao bao ngày e ôn thi hk, bấy giờ e đã thoát khỏi cảnh thoi thóp với đống bài tập rồi, e ngoi lên là mong ss có thể chỉ giáo cho e cách làm nút like như nhà ss a~~ e kính nhờ a~~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nút like? Ý em là cái mục Phản ứng tàm tạm vs hay đấy cuối bài đăng á? Vào Bố cục, ở khung Bài đăng trên blog có cái chỗ chỉnh sửa ấy, vào đấy, click chọn vào mục Phản ứng, em có thể chỉnh sửa phần phản ứng đấy theo ý muốn rồi lưu lại là được.

      Xóa
  8. ss a! cho e hỏi report là gì thế ạ?? dạo này e thấy rất nhiều nhà đóng cửa vì cái vụ report này lắm ạ, họ sợ mấy thị thích kiếm chuyện mà report nhà họ, e không hiểu cho lắm ạ, nếu như vậy thì blogspot như nhà chị e có bị như vậy không ạ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Report có nghĩa là báo cáo sai phạm, năm nay mấy nhà bên wp lao đao vì vụ này lắm vì chỉ cần có nhiều report lên trang quản lý wp là có đăng văn hóa phẩm 0 lành mạnh hoặc vi phạm bản quyền là sẽ bị wp đóng cửa cho nên sau vụ 1 loạt những nhà có tên tuổi bị report sập, 1 loạt nhà khác cũng hãi nên private luôn. Còn blogspot thì em khỏi lo vì nhà mình trực thuộc Google, nó còn cho mình hẳn cái chế độ cảnh báo trang web 18+ để mình đăng hàng người lớn lên nữa là. Mà quan trọng nhất là blogspot.... 0 có chế độ report cho nên đến bao giờ em đắc tội đứa nào biết hack thì hẵng lo =)))))

      Xóa
  9. he he e không có đi kiếm chuyện như vậy đâu a~ Lúc trước nghe ss nói là đam mỹ yunjae khó tìm, e vừa phát hiện ra 1 wp chuyên về đam mỹ yunjae a~ e share cho ss nha~ không biết ss có quen nhà này không nữa~
    Link: http://qtfanfic.wordpress.com/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks em, thực ra ss cũng đang ôm raw 1 bộ trung văn YunJae nhưng tại đang ôm 3 bộ rồi với lại bộ này đã 3 nhà làm nhưng nhà nào cũng drop 0 lí do làm ss cũng sợ dính dớp nên phân vân chưa dám động đến. Ít nhất cũng phải đợi hoàn Phụ ái như sơn rồi ss mới tính đến mò đến bộ khác. Ham hố lắm, cái gì cũng muốn làm cơ mà 0 ai lười hộ cho :))

      Xóa