Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Những câu trả lời UFO của ChangMin (Phần 2)

Những câu trả lời UFO bá đạo của Thẩm thiếu gia (Phần 2)
(Nguồn: Sưu tầm nhiều nguồn)

Fan: Này, ngủ chưa đó?
Min: Nói năng trống không... Đi ngủ đi!
***
Fan: Mình ơi mình đang làm gì thế?
Min: Hờ.......
Fan: Oa...mình trả lời em rồi!
Min: Em có biết nghĩa của từ "mình" là gì không đấy?
***
Fan: Cho em Yoohwan đi, em sẽ chăm sóc anh ấy thật chu đáo ~
Min: Người chứ có phải là đồ vật đâu mà cứ muốn là xin vậy -_-
***
Fan: Oppa nói thật đi, oppa thích Bigeast hơn hay thích Cassiopeia hơn?
Min: Thế em yêu bố hơn hay yêu mẹ hơn?
***
Fan: Em mơ thấy các oppa bỏ em đi.... Em giận rồi~Biểu tượng cảm xúc upset
Min: Cái đó với hiện thực có liên quan gì chứ?
***
Fan: Oppa, chỉ cho em hôn nhau như thế nào?
Min: Biết được...
***
Fan: Oppa! Đề thi Đạo đức có tên các oppa trong phần trắc nghiệm, đáp án của Junsu oppa sai lè à~
Min: Bingo~ :))
***
Fan: Em phải gửi mấy trăm tin nữa oppa mới nhắn lại cho em? :((
Min: Mình thử không? :v
***
Fan: Oppa không nhắn lại cho em... Em dỗi rồi :((
Min: Đi mà dỗi đi!
***
Fan: Oppa, mình đi tắm hơi đi, em sẽ kì lưng cho oppa :)
Min: Đàn ông con trai với nhau sao gọi hyung bằng oppa?
***
Fan: Em là fan của Junsu oppa
Min: Thì ra em thích mỗi Junsu....
Fan: ^^~~ oppa dỗi à~~
Min: Tôi đã bị tổn thương...
***
Fan: Oppa, tên các em bé lần lượt là Ilranghae, Iranghae, Samranghae, đố oppa biết tên em bé thứ tư là gì?
Min: Neranghae
(Chỗ này xin chú thích chút xíu: người Hàn dùng hai hệ đếm là số Hán-Hàn và số Hàn-Hàn. Bạn fan đó đang dùng số Hán-Hàn để vẹo bạn Min nói saranghae, "sa" số Hán-Hàn là 4, dưng bạn Min của chúng ta còn cao tay hơn, xài neranghae, "ne" là số 4 theo hệ Hàn-Hàn xD)
***
Fan: Changmin oppa hết ốm chưa? Nếu oppa muốn nghỉ thì cứ giở aegyo ra nịnh mấy oppa kia ấy~
Min: Cám ơn em, anh khỏe rồi.... Mà giở aegyo ra mấy hyung ấy đánh anh -.-
***
Fan: Jaejoong oppa nuôi Changmin oppa à?
Min: Đùa nhau à....
Fan: Thế không lẽ là Junsu oppa nuôi oppa?
Min: Cái đó càng không thể....
***
Fan: Em thích nhìn yết hầu của Changmin oppa, tại sao lại sexy như thế??
Min: Sở thích của em thật kì cục -_-
***
Fan: Em là một cô gái tốt
Min: Làm sao tôi biết được...
***
Fan: Shall we make a baby???
Min: No comment -_-
***
Fan: Watashito kekkonshite kudasai đố oppa tiếng Hàn là gì?
Min: Bạn giỏi tiếng Nhật quá, cố gắng phát huy nhé
(Câu đó là "Hãy kết hôn với tôi..." và như mọi khi, SCM đã vượt qua lưới của fan một cách bá đạo xD)
***
Fan: Oppa, em muốn nghe giọng của oppa quá, hát qua điện thoại cho em đi ~
Min: Điện thoại quốc tế á....tài khoản anh hết tiền rồi =))
***
Fan: Em muốn được làm DBSK một lần thôi ~
Min: Không được đâu, làm Cassiopeia đi!
***
Fan: Gobjang ở Wangshimri ngon lắm đó ^^~
Min: Ngon thì tới hết ^^~
***
Fan: Changmin oppa đừng đánh Jaejoong oppa nữa ~
Min: Tôi cũng bị đánh -_-
***
Fan: Oppa không nhắn lại cho em...Mai BigBang đến biểu diễn ở gần chỗ em, em sẽ đi coi đó!!!
Min: Đi vui nhé :)
***
Fan: Cho 1226 bát mì jjajjangmyeon!
Min: Của bạn tất cả là 3.678.000 won :v

***

Trong một buổi fansign có một cô gái mặc đồ thể dục màu xanh đến không nói gì và cứ khóc mãi, ChangMin đã kí : Gửi con ếch -_-
***
ChangMin : Tên bạn là gì?
Fan: Tên anh là gì thế?
Và sau đó ChangMin đã kí tên: Gửi Tên anh là gì thế?
***
JaeJoong : Tôi yêu ChangMin 
ChangMin: Em không yêu đàn ông
JaeJoong: Anh yêu cậu lắm
ChangMin : Em cũng rất yêu em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét