Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

[đoản văn] Khoái cảm - phần 2

Phần 2:

Không biết từ khi nào chúng ta đã chuyển đến phòng tắm. Tay của ta bám lấy cạnh bồn rửa tay, mông vểnh cao, đầu cũng không dám nâng. Mà hắn đang ngồi trên thành bồn tắm, một bộ nghiền ngẫm, một tay cầm lấy một bắp ngô cực đại ở trong cơ thể ta trừu cắm. Hôm nay, sau củ cải kia, ta không biết đã bị hắn dùng bao nhiều đồ vật này nọ tra tấn qua nhưng không có được lấy một lần phóng thích bởi vì hắn dùng một sợi dây da đem nơi đó của ta buộc lại làm ta cơ bản không có cách nào bắn tinh. Cơ thể bởi vì khoái cảm chồng chất mà không ngừng run rẩy,  tràng vách tường lại phản bội lại thần kinh, mỗi một tế bào đều kêu to đòi lấy bắp ngô kia.

"Ưm… ư… A ha….." Ta cắn môi dưới cố kìm chế lấy thanh âm phóng đãng của mình, ngón tay nắm chặt quá độ mà phát tím xanh. Ta có thể từ cái gương trước mặt nhìn thấy trừ bỏ biểu tình dâm đãng của mình là đỉnh đầu của hắn ở đằng sau ta, không biết đang vùi đầu quan sát cái gì. "Oa!" Hắn cảm thán nói, "Cùng em ở một chỗ lâu như vậy anh vẫn là lần đầu phát hiện em thích bị ngược đãi nha, em xem nơi này của em đem bắp ngô ngậm thật chặt."

"Ân…. Ân…." Bị hắn nói, ta vốn muốn phản bác, chính là thắt lưng lại không tự chủ được xoay càng thêm lợi hại, chỉ có thể phát ra một ít âm thanh dâm đãng.

"Ha ha… quả nhiên thực dâm đãng mà." Hắn cười nói, "Cơ mà chúng ta cũng nên đổi trò khác đi."

"Cái gì?" Nghe được lời nói của hắn trong lòng ta không khỏi căng thẳng, một cỗ dự cảm bất thường dâng lên. Nhưng thân thể đã nếm qua kích thích mà nguy hiểm mang lại càng thêm hưng phấn, chính lúc này ta sâu sắc hiểu rõ chính mình thích cảm giác bị ngược đãi, trong lòng vẫn thủy chung chán ghét loại cảm giác này.

"Ha….. ha…..A…." Ta cảm thấy hắn đang dùng vòi phun hướng về hậu đình của ta, dòng nước hơi lạnh len lỏi vào hậu đình nóng rực lại phi thường nhu hòa, ta không khỏi kích động cả người run rẩy. Hắn đem bắp ngô trong cơ thể ta rút ra, tiểu huyệt lập tức rơi vào vô tận hư không, ta mắt hàm lệ thống khổ nhìn hắn. Hắn không có hảo ý cười nói: "Không nên gấp gáp, phấn khích còn ở phía sau mà."

"A!" Lại là một cái gì đó lạnh như băng đi vào trong cơ thể ta, tuy rằng đã đổi qua không ít thứ ta vẫn không thể nhanh chóng thích ứng. Ngay sau đó lại là một trận chấn động, thắt lưng của ta cũng theo đó đong đưa. "Gậy mát xa này cảm giác thế nào? Là anh vừa đặt mua nha." Hắn nói.

Là bưu kiện hôm nay…. Ta không khỏi căm giận nhìn về phía hắn. "A!" Hắn tăng tốc độ của gậy mát xa điện trong người làm ta không thể không tiếp tục rên rỉ, hai đùi sắp không chống đỡ nổi thân thể không ngừng run rẩy.

"Đến bên kia đi!" Hắn ra lệnh, ý tứ muốn ta đi tới bồn tắm, nhưng là ta hiện tại không còn chút khí lực nào thì làm sao đi?

"Nhanh chút!" Hắn tiếp tục ra lệnh, một chút cũng không suy nghĩ cho ta. Bốp! Một tiếng, trên mông truyền đến cảm giác nóng rực. Hắn, hắn cư nhiên đánh ta? Ta khó có thể tin nhìn hắn, hắn lại nghiễm nhiên một bộ dáng chủ nhân nghiêm mặt, không một chút lưu tình.

"Nhanh chút!" "Bốp!" Lại tiếp tục vài cái đánh nữa. Chưa bao giờ bị như vậy, ta sợ đến mức cả người rét run, dục vọng trái lại càng thêm mãnh liệt. Vì không nghĩ là bị đánh, ta loạng choạng té xuống cạnh bồn tắm. Hắn túm lấy đầu ta, dùng một bàn tay giống như tóm cổ một con gà kéo ta lên, ta đau đến chảy ra nước mắt, thật sự nhịn không được ô ô khóc lên. Hắn tiến sát gần mặt ta ôn nhu nói: "Em yêu, sao lại khóc? Trò chơi của chúng ta còn chưa có chấm dứt mà."

Ta rất sợ hãi nha, rất sợ hãi! Ai đó tới cứu ta đi! Ai đó nói cho ta biết người này thật sự là chồng của ta sao? Một người luôn ôn nhu như hắn tại sao lại biến thành cái dạng này?

"Ô ô......" Ta tiếp tục khóc, nhưng là hắn chẳng những không có ý thương tiếc, ngược lại còn bịt miệng ta lại nói: "Không cho phép khóc!" Ta bị dọa đến vội vàng ngậm miệng, đáng thương hề hề nhìn hắn, nước mắt vẫn cuồn cuộn chảy ra. Nhìn thấy ta như vậy hắn lại dường như đau lòng, ôn nhu vuốt ve mặt ta nói: "Ngoan ngoãn, không phải sợ, anh sẽ thực ôn nhu."

Hắn đem ta ôm vào lòng vuốt lưng trấn an, sau đó đem ta nâng lên bồn tắm. Bị hành động ôn nhu của hắn mê hoặc, còn tưởng trượng phu của ta đã trở lại, cũng thật tin tưởng hắn, theo động tác của hắn ngồi xuống, nhưng là, "A!" Hạ thân truyền đến cảm giác đau đớn ta mới nhớ tới thứ vẫn đang cắm trong hậu huyệt. "Không cần! Không cần! Không cần!" Ta lớn tiếng cự tuyệt, hắn lại ngoảnh mặt làm ngơ, khóe miệng lộ ra chút tươi cười tà ác, đem cơ thể ta đè xuống.

Cứ như vậy, ta bị hắn bắt ngồi trong bồn tắm, dương cụ giả thô to sớm đã tiến nhập hoàn toàn vào cơ thể, chỉ còn sợi dây điện lộ ra. Mà trượng phu của ta hiện tại vẻ mặt tà ác ngồi ở đối diện cầm điều khiển. Ta cảm thấy hạ thân sắp bị đốt cháy, bởi vì dục vọng không thể phóng thích, trải qua thời gian dài chà đạp, hậu đình ngứa ngáy vô cùng, hai tay lại bị hắn dùng caravat trói chặt nên không thể đụng chạm nơi đó. Ta không ngừng cọ sát vào thành bồn tắm, hi vọng có thể giải thoát nút dây điện kia. Hắn chỉ ngồi mỉm cười nhìn hành động của ta, ta càng đong đưa eo hắn càng không kiêng nể gì đem tầm mắt rà soát từng tấc da thịt trên người ta. Ta càng thấy thẹn, đành phải quay mặt sang hướng khác.

"Gì chứ? Biểu tình như thể anh khi dễ em vậy?" Hắn đột nhiên hỏi.

"......" Ta không biết trả lời sao cho tốt. Nếu ta nói hắn đang khi dễ ta thì liệu hắn có nổi trận lôi đình không? Căn cứ theo những hành động vừa rồi của hắn thì chuyện đó có khả năng xảy ra. Nhưng nếu nói hắn không khi dễ ta thì có thể hay không hắn sẽ càng mạnh tay hơn?

Thấy ta không trả lời, hắn nói: " Không nói lời nào? Đến, chúng ta lại chơi trò này càng thú vị a." Nói xong hắn đi đến bồn rửa tay lấy một cái dao cạo râu cùng một cái bát, trong bát là kem cạo râu đã hòa sẵn, ngồi trước mặt ta.

"Anh muốn làm gì?" Ta sợ hãi suy yếu hỏi.

Hắn nhìn nhìn ta, sau đó mỉm cười nói: "Không phải sợ, chỉ là thay em dọn dẹp sạch sẽ một chút."

"Không cần...." Dọn dẹp? Chẳng lẽ hắn muốn đem lông mao nơi đó cạo đi? Không cần nha! Ta cảm thấy thật khuất nhục.... nhưng cũng thật hưng phấn, ta không thể không thừa nhận chính mình thật sự rất biến thái.

Hắn căn bản không để ý tới cự tuyệt mỏng manh của ta, ngồi xuống giữa hai chân ta, bắt đầu cẩn thận cạo. Cảm thấy một cỗ lành lạnh tại nơi đó của mình đi tới đi lui thế nhưng ta lại sản sinh ra cảm giác vui thích, hy vọng nó có thể dừng lại lâu hơn một chút, vì thế phát ra một tiếng rên rỉ nhỏ bé: "Ân....."

"Không nên cử động nha." Nghe được lời nói của hắn, vốn đang hưởng thụ, ta mở to mắt nhìn động tác của hắn dưới hạ thân. Hắn phi thường cẩn thận cạo đi lớp lông vốn thưa thớt của ta, phía dưới truyền đến cảm giác thấy thẹn làm ta có một loại xúc động, thật muốn hôn hắn nha. Hành động cơ thể nhanh hơn suy nghĩ, ta bất tri bất giác chạm vào môi hắn. Hắn ngay từ đầu có điểm giật mình nhưng không có cự tuyệt, ngược lại thật nhẹ nhàng cởi bỏ trói buộc trên người ta.

Cứ như vậy, chúng ta có một lần tắm lâu nhất trong lịch sử, làm không biết bao nhiêu thứ, ta đã không nhớ rõ hắn đã dùng những cái gì tra tấn ta, cũng không nhớ rõ chúng ta lúc nào thì trở về giường ngủ, bất quá ta còn nhớ rõ đến lúc cuối cùng, tươi cười xinh đẹp của hắn, cùng câu nói hắn đã nói không biết bao nhiêu lần: "Anh yêu em..."

Ngày hôm sau, vì là ngày nghỉ nên ta ngủ thẳng đến giữa trưa mới dậy.

"Em tỉnh?" Hắn quan tâm hỏi. Nhìn gương mặt anh tuấn của hắn ta cảm thấy thật an tâm, lại đột nhiên nhớ tới thủ đoạn tàn nhẫn của hắn ngày hôm qua, ta vội vàng lùi vào chăn, không dám nhìn mặt hắn, mà hắn tựa hồ cũng nhìn ra ý nghĩ của ta, vẻ mặt hối lỗi nói: "Thực xin lỗi, ngày hôm qua làm cho em sợ hãi."

Nghĩ đến những hành động quá đáng của hắn hôm qua, ta không nghĩ để ý đến hắn, tiếp tục chui trong chăn.
Thấy ta không thèm để ý đến hắn, hắn lại nói: "Thực xin lỗi, xin lỗi em."

"...."

"Anh chỉ sợ em chê anh kĩ thuật không tốt, tương lai sẽ ghét bỏ anh nên anh từ trên tạp chí học trộm mấy chiêu mà thôi, lại không nghĩ rằng lại dọa sợ em, thực xin lỗi...."..."Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!"

"...."

"Thực xin lỗi! Xin em tha thứ cho anh! Van cầu em!"

"Ha ha..." Ta thật sự là nhịn không được, thật sự là rất buồn cười, xem ra trêu đùa hắn thật sự là một chuyện thú vị nha. Kỳ thật ta cũng không có oán hắn, ừ thì lúc đầu cũng có một chút, nhưng cũng chỉ là một chút mà thôi. Bởi vì trước đó hắn không chịu nói trước nguyên nhân với ta lại đột ngột đối ta làm như thế. Huống hồ ta cũng không phải là không thích thú, tương lai nếu có thể.... Ha ha...!

"A?" Nhìn thấy ta không giận lại còn cười, hắn vẫn chưa ý thức được là mình bị trêu, có điểm bất khả tư nghị nhìn ta, chắc là cho rằng ta bị dọa sợ nên đầu óc không được bình thường đi? Quên đi, để hắn khỏi lo lắng quá mức cho mình nên ta ngồi dậy: "Đi đem quyển tạp chí kia của anh tới đây cho em."

"A?" Hắn không hiểu ra sao những cũng không hỏi lại, ngoan ngoãn ra phòng khách lấy tạp chí. Mà ta cũng không có nhàn rỗi, lại ngồi trên giường cười lăn lộn: " Ha ha ha ha ha ha ha ha ha.... Này.... ha ha... thật sự rất buồn cười! Ha ha ha ha... ... .."

*****************

Một tuần sau

"Anh đã về?" Hiểu Phong ra trước cửa đón chồng mình, "Em sắp xong rồi, một chút nữa là có thể ăn cơm."

"Mau lên một chút, anh đói lắm rồi." Giải Thanh nói.

"Nhưng là..." Hiểu Phong cúi đầu không biết nên nói sao cho tốt, "Anh có thể… chờ một chút không?"

"Chờ?!" Giải Thanh đột nhiên lộ ra sắc mặt không vui, dùng ngữ khí không cho cự tuyệt hỏi, "Chờ cái gì? Chờ anh đói chết sao?"

"Không, em không có ý đó." Hiểu Phong khe khẽ đáp, "Vậy anh muốn ăn cái gì? Em đi lấy cho anh…"

Khuôn mặt vốn nghiêm túc của Giải Thanh dần dần giãn ra, đổi thành một bộ tươi cười không có hảo ý: "Anh muốn ăn dưa chuột, hơn nữa…." Hắn đột nhiên ôm lấy Hiểu Phong, cũng không thèm để ý đến đối phương phản kháng, tự tiện đưa tay xuống cái mông của y, lại xấu xa cười, "Hơn nữa… còn muốn ăn quả ở bên trong em."

"Không cần…" Cảm thấy Giải Thanh đang chạm vào quả dưa chuột buổi sáng trước khi đi hắn cắm vào trong thân thể mình, Hiểu Phong nhịn không được một bên rên rỉ một bên đẩy hắn ra.

"Ha ha…" Giải Thanh quỷ dị cười, lập tức ra mệnh lệnh, "Đứng ở bên kia, đem quần cởi xuống, hạ thắt lưng, chổng mông lên cho anh!"

Nghe thấy thế, Hiểu Phong đỏ bừng mặt đi ra….

"A a a a… không cần…. a a…. Van cầu anh… a a…." Trong phòng lại truyền ra tiếng rên rỉ dâm đãng, lại một tuần sắp trôi qua, hạnh phúc ban đêm vẫn còn tiếp tục…


Hoàn

4 nhận xét: