Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Sống thêm lần nữa - Chap 9

Chap 9
Sáng hôm sau, Jaejoong đúng giờ vào lớp, nhét cặp vào ngăn bàn, nhìn quanh rồi quay qua hỏi Changmin: "Kumiko đâu rồi?"
"Đi tìm thứ phục vụ cho tâm hồn biến thái của fujoshi rồi." Changmin vẻ mặt ngán ngẩm trả lời, trong đầu nghĩ thầm cái thứ đó rốt cuộc có gì hay mà làm cho đường đường một mật thám chuyên nghiệp lại mê đến quên ăn quên ngủ như thế.
"Fujoshi??? Là cái gì cơ?" Jaejoong chả hiểu ra sao.
"Lát nữa anh sẽ biết, chuẩn bị tinh thần đi, em sợ anh sẽ bị shock đấy." Changmin bóc thêm một cái kẹo nữa bỏ vào mồm, quay qua nhìn cậu với ánh mắt đầy thâm ý.
"Mọi người, em tới rồi đây." Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới ngay, Kumiko ôm ba lô vào lớp, cười tươi như hoa chào hai người.
"Bà cô hôm nay tránh xa tôi ra một chút." Changmin lầu bầu, vẻ mặt ghét bỏ.
Kumiko có vẻ đã quá quen với mấy lời này nên chả thèm để tâm, ngồi vào chỗ, lôi trong ba lô ra một quyển truyện rồi cắm đầu vào đó không thèm ngẩng lên tới tận lúc chuông vào lớp.
Tiết lịch sử thế giới thật đúng là nhàm chán nhất quả đất, Jaejoong ngáp dài, khều lưng Kumiko, "Cho anh mượn một quyển giết thời gian với." – Chỉa chỉa mấy quyển truyện trong ngăn bàn cô.
Ánh mắt Kumiko lóe sáng, hỏi cậu: "Anh xác định là mình muốn đọc?" Vừa nói vừa hơi nhướn lông mày, mỉm cười rất... biến thái?!?
Jaejoong cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, nhưng nghĩ lại, chỉ là quyển truyện thôi mà, có thể có gì kinh khủng chứ, nên vẫn cứng rắn gật đầu. Kumiko liền đưa xuống cho cậu một quyển. Bìa quyển truyện đã được bọc lại, ngụy trang như một quyển sách giáo khoa làm nó càng có vẻ bình thường, không chút nguy hiểm. Jaejoong mở ra, một trang, hai trang, ba trang... Cậu "xoát" một cái gập quyển truyện lại, mặt nóng bừng, tai đỏ rực, "Cái... cái quỷ gì thế này???"
Lo lắng nhìn quanh, may mắn mọi người đều đang nhàm chán đến ngủ gật, người thì cắm mặt vào điện thoại, người thì trực tiếp nằm dài trên bàn ngủ, không ai để ý đến chỗ cậu. Jaejoong lén thở phào nhẹ nhõm, lại không nhịn được len lén mở lại quyển truyện ra, bên trên trang giấy là hình ảnh hai nam sinh đang kịch liệt hôn lưỡi, hạ thân của nam sinh cao lớn hơn đang không ngừng đưa đẩy trong hậu huyệt nam sinh bên dưới, một dòng chất lỏng trong suốt theo hậu huyệt chảy ra. Nam sinh bị áp đảo run rẩy, gương mặt xinh đẹp đỏ ửng, vặn vẹo rên rỉ đòi hỏi nhiều hơn. Jaejoong thật sự chịu không nổi, vất quyển truyện vào ngăn bàn rồi khoanh tay úp mặt xuống bàn, trái tim thình thịch khua loạn trong lồng ngực, mình với anh sau này nếu.... là như vậy sao? Cậu bị suy nghĩ của mình dọa sợ. Cái chỗ đó.... thật sự... có thể???

*****
Chuông hết tiết vang lên, Kumiko quay xuống lay lay Jaejoong vẫn còn đang gục mặt xuống bàn, "Jaejoong oppa, anh đọc xong chưa? Truyện hay không???" Giọng điệu vô cùng hào hứng.
Jaejoong không ngẩng đầu lên, đưa trả quyển truyện. Kumiko liếc mắt nhìn Changmin, nhận được cái gật đầu nhẹ ý bảo Jaejoong có đọc rồi mới cười hài lòng thu quyển truyện lại.
Tan học, Changmin sóng vai đi cùng Kumiko, "Bà cô xin chuyển chỗ là cố ý đi?", câu nghi vấn nhưng ngữ khí là khẳng định.
Kumiko cười đầy thâm ý, đầu tiên cô ngồi khác dãy với Changmin, nhưng khi Jaejoong chuyển tới vài ngày thì đã xin chuyển chỗ sang ngồi ngay bàn bên trên hai người, mục đích chính là để đợi ngày hôm nay. "Tôi là đang giúp đỡ Boss biết chưa? Bàn chuyện yêu đương với người cùng giới mà cứ ngây thơ như cậu chủ nhỏ, sớm muộn gì cũng bị dọa. Chuẩn bị tâm lý trước một chút vẫn tốt hơn."
Changmin cười khẩy, "Chứ không phải là bà cô tâm lý biến thái hả?"
Kumiko đáp trả, "Không biến thái mà chơi nổi với cậu sao?"
*****
Jaejoong bồn chồn, từ lúc tan học về đến giờ cậu như đứng đống lửa, như ngồi đống than, tay chân bứt rứt. Nếu đúng theo cuộc điện thoại cậu nghe thấy hôm nọ của Lee Joon thì ngày mai anh sẽ tới. Cậu trong lòng vừa mong đợi, vừa hồi hộp lại vừa lo lắng. Mong đợi tất nhiên là vì muốn gặp anh, hồi hộp là không biết anh sang đây có phải là để gặp cậu không, lo lắng là nếu gặp anh rồi cậu sẽ phải nói cái gì bây giờ, thậm chí còn nghĩ đến ngày mai phải nấu món gì.... Cứ thế bồn chồn cho tới lúc đi ngủ.
Sáng hôm sau, Jaejoong dậy thật sớm, dọn dẹp nhà cửa tươm tất, lục tung tủ quần áo nửa ngày để chọn một bộ ưng ý, vừa làm vừa tưởng tượng đến đủ loại tình huống lúc hai người gặp nhau. Cậu sẽ nói gì nhỉ?
"Chào anh." – Không được, khách sáo quá!
"Cơn gió nào thổi anh sang đây vậy?" – Không được, quá mỉa mai!
"Anh có nhớ em không?" – Không được, quá trực tiếp rồi!
"Anh sang đây làm gì?" – Không được, nghe như đuổi khách ấy!
"....."
Sáng. Hồi hộp.
Trưa. Bồn chồn.
Chiều. Sốt ruột.
"Có lẽ anh có việc đột suất không sang được... Hoặc anh chỉ sang vì công việc, không có thời gian tới đây..." Cậu tự trấn an mình, nhưng trong lòng lại hụt hẫng.
Ringggggg..... ringggg.... ringggg... Tiếng chuông điện thoại vang lên.
_ Alo!
_ Hyung, em Changmin đây, hôm nay anh có ở nhà không?
_ À.... có...
_ Em có vé đi xem phim tối nay, mình vào nội thành chơi nhé?
_ Cũng được.
_ Vậy anh chuẩn bị đi, nửa tiếng nữa em qua.
_ Ừ ừ...
Jaejoong cúp máy, thở dài... Cũng tốt, dù sao hôm này là ngày nghỉ, đi đâu đó chơi cho khuây khỏa đầu óc còn hơn ngồi một chỗ lo âu.
*****
Đúng giờ, Changmin đánh xe tới đón Jaejoong, cậu làm ra vẻ bình thường chui lên xe.
_ Kumiko không đi sao?
_ Bà cô ấy đi trước đặt chỗ ở nhà hàng rồi. Chúng ta ăn nhẹ trước rồi mới vào xem phim.
_ Vậy à? Mà mặt em làm sao thế kia? – Jaejoong ngạc nhiên chỉ vào vết xước mờ trên quai hàm Changmin.
_ Cái này ấy hả? Hậu quả của việc em lỡ mồm chê bai idol của bà cô kia – Changmin bĩu môi.
_ Ai? DBSK hả? Em sao cứ thích dây vào cái ổ kiến lửa ấy vậy?
_ Em có làm gì đâu? Em chỉ nhỡ mồm bảo cái tên Max ấy mồm loe thôi mà. – Xị mặt lầu bầu.
Jaejoong phì cười. Hai cái đứa này, rõ ràng rất thân mà lúc nào cũng như chó với mèo.

*****

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét