Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Khi mẫu thân đại nhân là hủ nữ =))))) - Phần 4

Phần 4

Em trai hàng xóm cuộn tròn người nằm trên sô pha, đầu gối lên đùi tổng tài đại nhân đọc truyện tranh, tổng tài đại nhân bắt chéo chân, một tay lật giở tạp chí kinh tế, một tay vòng qua eo người kia như lo lắng con mèo nhỏ không cẩn thận có thể bị ngã bất cứ lúc nào.

“Anh~” Em trai hàng xóm nhăn nhó xoay xoay người “Vai mỏi~”
Tổng tài bật cười gập quyển tạp chí để lại trên bàn, hai tay nhẹ nhàng mát xa cho người kia, nhìn vẻ mặt hưởng thụ của người kia cũng chỉ ôn nhu cười một cái.
“Ân, thoải mái~”
“Thoải mái sao?”


Gật gật. Tổng tài đại nhân tiếp tục xoa bóp làm vừa lòng con mèo nhỏ, một bên mát xa một bên lơ đãng nói “Kì nghỉ lễ lần nào chúng ta về nhà nhé?”
“Về nhà?” Em trai hàng xóm gấp quyển truyện tranh lại “về nhà anh?”
“Ừ, vào dịp nghỉ lễ mọi người thường tập chung về nhà chính, lần này ba mẹ kêu anh dẫn em về, hai người bảo lâu rồi không gặp em”

Đúng là lâu rồi chưa gặp hai bác thật, ngày còn nhỏ mỗi lần chạy sang nhà anh chơi các bác đều yêu thương mà ôm ghì vào lòng, lớn lên một chút khi anh sống tự lập thì các bác dọn về nhà chính ở cùng ông bà.

“Hình như nhà chính đông vui lắm phải không anh?”
“Ừ, có ông bà, ông bà sinh được ba người con thì đều sống ở đó luôn, trong đó có ba anh là con thứ, còn có anh họ anh nữa”

Gia đình thật náo nhiệt~ Cứ nghĩ nếu sau này nhà mình cũng đông vui như vậy… Trên đầu em trai hàng xóm lặng lẽ chảy xuống ba vạch hắc tuyến, có mỗi mẫu thân với phụ thân nhà mình thôi đã loạn như vậy, có thêm người quả không dám nghĩ tiếp…

À mà lần này… Có tính là chính thức ra mắt gia đình nhà chồng không???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét