Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

QNNSTRKN - 1

§ 1: Tự mình sáp đến cao trào
Anh Đan run rẩy ngón tay mở cái hộp trước mặt, hai má bắt đầu nóng lên, cậu đã không thể áp chế nổi tâm tình kích động lại chờ mong của bản thân. Hậu huyệt đằng sau ngứa ngáy, hận không thể nhanh chóng mở lớp đóng gói kín bưng kia, đem cây mát xa lớn thô to kia cắm vào, chỉ có như vậy mới đủ sảng khoái.
Cây mát xa lớn cuối cùng dưới nỗ lực của cậu thoát khỏi lớp đóng gói rườm rà, cậu cố ý lựa chọn loại mô phỏng hình dáng thật này, như vậy mới có cảm giác chân thật. Trụ thể cùng quy đầu thô to, bên trên phủ kín đường gân dữ tợn, cái dương vật giả này so với mấy cái trong nhà còn to hơn một cỡ, công năng tương đối đắt đỏ, mặc dù giá cả xa xỉ nhưng Anh Đan vẫn không chút do dự chi tiền, bởi vì những cái cũ trong nhà đã không còn thỏa mãn nổi cậu.
Anh Đan đem cây gậy tràn đầy cảm giác chân thực này đặt bên miệng liếm liếm, tuy không có hương vị tanh nồng như trong tưởng tượng nhưng cậu đoán bộ dáng bản thân lúc này đã dâm không tả nổi rồi. Cậu bật công tắc, dưới hình thức cam chịu dùng môi cảm thụ gậy mát xa chấn động, đầu lưỡi nương theo tần suất  rung động đem trụ thể liếm ướt, trong chốc lát đã cảm thấy đầu lưỡi tê dại, cậu ảo tưởng nếu đem thứ này cắm vào hậu huyệt thì sẽ là cảm giác gì, côn thịt cũng theo ảo tưởng trong đầu mà cứng lên.
Cậu bỏ mát xa lớn ra khỏi miệng, mặt trên đã ướt sũng nước bọt. Đem quần lót cởi xuống, một chân chống lên ghế, vừa lúc hình thành một góc độ tiện cho gậy mát xa tiến vào, hậu huyệt trước đó đã bị một dương cụ giả khác cắm đến tương đối mềm ướt, lần này đơn giản ngay cả bôi trơn cũng không cần, chỉ dùng một chút nước bọt đã đem mát xa lớn cắm vào mông.
"A… To quá…." Anh Đan không ức chế nổi rên rỉ ra tiếng, dục vọng khát cầu đã lâu trong nháy mắt bị cây mát xa lớn kia lấp đầy, dương cụ giả ong ong kêu lên, cậu thử đem nó chậm rãi cắm vào lại rút ra, động tác nương theo rung động mạnh nhẹ của cây gậy, trong nháy mắt, cảm giác thỏa mãn tràn đầy, thật sự rất thoải mái, đã lâu không được thỏa mãn như vậy.
"Ha… ưm . . . ." Anh Đan thở dốc, một bàn tay dùng dương cụ giả thao chính mình, một tay có tiết tấu xoa côn thịt phía trước, tiền hậu giáp công làm cậu sướng đến nỗi quên mất bản thân đang ở ngay trong phòng khách sáng rõ như ban ngày, không hề kéo rèm che, người ở nhà đối diện chỉ cần đi lướt qua liền có thể nhìn hết tư thế dâm đãng của cậu lúc này, nhưng Anh Đan không quản nhiều được như vậy, khoái cảm thân thể mới là nhiệm vụ cần thiết nhất.
Khoái cảm thân thể đã muốn tước đoạt mọi cảm quan, trong đầu tất cả đều là cảm giác sắp lên đỉnh, đâm sâu hơn một chút, dương cụ giả chấn động mạnh thêm một chút, tay vuốt côn thị cũng mạnh hơn một chút, Anh Đan không ngừng khát vọng trừu sáp càng sâu cùng lực vuốt ve càng lớn, cho dù tư thế này làm tay chân rất mỏi nhưng vẫn không đủ, vẫn không đủ, nếu lại có thêm một chút độ ấm thân thể thì thật tốt! Anh Đan mơ tưởng, thậm chí ảo tưởng cây mát xa lớn kia có thể tỏa ra độ ấm nóng cháy của thân thể con người.
Chỉ thiếu một chút nữa, sâu hơn một chút, a, đúng rồi, chính chỗ đó! Anh Đan càng dùng sức đem dương cụ giả đẩy vào bên trong, cùng lúc đầu gậy run bần bật chạm vào nơi đó, giống như có thứ gì đó trong thân thể nổ tung, cảm giác tê dại tràn lan khắp tứ chi bách hài, đầu ngón tay, ngón chân, đỉnh đầu, trái tim… Mỗi một chỗ, mỗi một khe hở trên thân thể đều bị loại sung sướng này lấp kín, cao trào như thác đổ đánh úp lại.
"A.. a..a…." Anh Đan dâm kêu, côn thịt giật giật bắn ra tinh dịch.
Cứ như vậy, Anh Đan dùng mát xa lớn đem chính mình sáp bắn, cậu há hốc mồm thở dốc, rút cây gậy ra, bên trên ướt sũng tất cả đều là dâm thủy, còn có thể nghe thấy tiếng nhóp nhép, phối với cảnh tượng dâm mỹ làm nhất cử nhất động của cậu đều có vẻ dâm đãng.
Chân Anh Đan chống trên ghế cũng vô lực trượt xuống, nằm gục xuống đất, há mồm thở dốc. Tinh dịch cùng dâm thủy thuận theo đùi chảy xuống nền nhà, ngón tay chạm vào cảm giác lạnh lẽo, cậu vươn ngón tay ướt dâm thủy cắm vào hậu huyệt, đâm rút vài cái, chính là cơ vòng bởi trận cao trào vừa rồi mà đã mất cảm giác, có đâm thế nào cũng không đủ sướng, cho dù như vậy, cậu cũng không rút tay ra.
Ánh mắt mụ mị tận hưởng dư vị cao trào, thân thể bất giác run rẩy, trong lòng thầm khen mát xa lớn này thật thần kì, cảm thấy trong khoảng thời gian này khẳng định sẽ không còn tịch mịch nữa.
Đúng vậy, Anh Đan thực tịch mịch. Cậu tuy rằng bộ dạng không tệ lắm nhưng bởi vì bạn bè xung quanh sau khi biết tính hướng của cậu đều khó chịu cùng lạnh lùng xa cách. Không ai muốn cùng cậu nói chuyện, không ai quan tâm cậu ấm lạnh, càng không ai thương cậu. Anh Đan lại không muốn sống cuộc sống phóng đãng mỗi ngày đều đi tìm tình một đêm, chính là khát vọng yêu cùng được yêu lại chưa từng ngừng lại. Thế là cậu bắt đầu thẩm du, đầu tiên cậu cũng chỉ buổi tối xem GV tuốt súng nhưng sau một lần tự mình súc ruột, thử dùng ngón tay đâm đâm dẫn cậu đến một loại cao trào khác. Từ đó, Anh Đan bắt đầu đối với phương thức dùng mặt sau để lên đỉnh muốn ngừng mà không được, đó là một loại khoái cảm khi bị xâm phạm, là loại tư vị trước sau cùng lên đỉnh mà không ai có thể hiểu được.
Còn có một chút hư không, nhất là sau khi cao trào qua đi, trong lòng luôn cảm thấy thiêu thiếu cái gì đó, thế là ngón tay dần dần thay bằng đồ vật khác lớn hơn, Anh Đan bắt đầu ở trên mạng mua dụng cụ thẩm du, trứng rung, chuỗi hạt, dương cụ giả, từ nhỏ đến to, từ chỉ một đến nhiều công năng phức tạp, cậu thay đổi các biện pháp đùa giỡn thân thể mình, cho đến khi hậu huyệt càng ngày càng mẫn cảm, chỉ đơn thuần đâm rút là không đủ, phải nhiều thủ thuật đa dạng mới có thể thỏa mãn thân thể mẫn cảm của cậu.
Nếu có hàng thật thì tốt rồi, tuy mỗi ngày sáng tối đều sẽ đi qua quán bar trên phố, nghe nói nơi đó cũng không thiếu người tốt nhưng Anh Đan cho tới bây giờ vẫn không dám đi vào, đúng vậy, từ khi bị bạn bè xa lánh, Anh Đan bắt đầu có chứng sợ giao tiếp, sợ nơi đông người, sợ bị cười nhạo, thế là chỉ có tự mình đem đến cao trào thân thể cho cậu sung sướng.
Anh Đan dần dần khôi phục bình tĩnh, ngón tay bị hậu huyệt hút rất sâu, như có như không xoa xoa trong vách tràng, tuy không thể mang đến khoái cảm cho thân thể nhưng có thể sử dụng độ ấm của chính mình cấp cho linh hồn một chút an ủi. Cậu vẫn như cũ nhắm mắt, không khí lạnh lẽo vây quanh, chất lỏng dưới thân cũng trở nên ướt lạnh nhưng cậu vẫn bảo trì tư thế đó, cho nên không chú ý tới nam nhân ở tòa nhà đối diện luôn dùng kính viễn vọng rình coi mình, lại càng không biết bắt đầu từ khi nào, tay phải nam nhân cũng đang không ngừng vận động…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét