Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

QNNSTRKN - 3.2

§ 3 Tại nhà người khác bị sáp đến cao trào - 2
Anh Đan nắm chặt chăn, cậu hôm nay tính từ lúc dùng mát xa lớn thủ dâm đã bắn qua năm, sáu lần, hiện tại dù là tiểu huyệt hay côn thịt cũng đã mất đi tri giác, tựa như búp bê vải để người đùa nghịch.
Nam nhân tựa lên người Anh Đan, côn thịt trong tiểu huyệt trượt ra, gã như có như không hôn hôn hai má cậu, bàn tay to xoa xoa tóc, “Biết không? Tôi mỗi ngày nhìn em ở nhà thủ dâm, liền chịu không nổi, hôm nay nhìn thấy em ra khỏi nhà, tôi mới đi theo, ai biết em thế mà lại tới cái nơi đó, thật may tôi cũng đi cùng, bằng không nhất định không biết được em sẽ bị ai làm.”
Anh Đan sớm đã không nghe được nam nhân nói cái gì, ngả người một chút đã ngủ say.
Sáng sớm hôm sau, Anh Đan tỉnh dậy, cảm thấy xương sống cùng thắt lưng đều đau, hậu huyệt càng không có cảm giác gì, cậu theo bản năng nheo mắt, cuối cùng nhớ được hôm qua xảy ra chuyện gì.
Cậu duỗi tay ra, bên cạnh đã là một khoảng lạnh lẽo, nhổm người dậy, thứ đầu tiên đập vào mắt là kính viễn vọng đặt bên cửa sổ, mà từ cửa sổ nhìn sang, ngôi nhà đối diện cực kì quen mắt, chẳng lẽ.....
Anh Đan xuống giường, cậu không rảnh cố kị chính mình tối hôm qua đã làm ra chuyện dâm đãng gì, cậu chỉ muốn biết mình đang ở đâu... Lúc này tiếng cửa mở vang lên, thân thể liền rơi vào vòng ôm ấm áp kiên cố, thanh âm tối hôm qua đã đùa giỡn cậu một đêm vang lên, “Nhìn quen mắt đúng không? Đối diện chính là nhà em.”
“Anh...” Anh Đan quay đầu lại, vừa vặn đối mặt với ánh mắt thành thực của nam nhân, trong lòng không nhịn được run lên, chẳng lẽ kẻ rình mò bây giờ cũng bắt đầu quang minh chính đại rồi sao?
Nam nhân chỉ sang cửa sổ đối diện nói, “Em xem cái bàn kia, có lần em đã nằm trên đó dùng dương vật giả đem mình sáp bắn, nằm ở đó hơn nửa ngày, mà tôi vào lúc em bắn cũng bắn theo. Còn có cái ghế dựa bên cạnh bàn, em hôm qua đứng ở đó dùng mát xa lớn mới mua tự chơi mình đến cao trào, đúng không? Còn có giường lớn trong phòng ngủ, tuy rằng buổi tối kéo màn không nhìn rõ nhưng mà em mỗi đêm đều sẽ thủ dâm đến bắn đi, kì thật tôi càng muốn mỗi ngày có thể thay thế năm ngón tay chơi em càng sướng hơn...”
“Anh đừng nói nữa.” Anh Đan bịt tai, hoảng loạn lắc đầu.
Nam nhân chỉ kính viễn vọng nói, “Tôi hay dùng cái này, nhìn đặc biệt rõ ràng. Ngày hôm qua cuối cùng cũng được làm em, thật sự là quá vẹn toàn rồi.” Gã vừa nói vừa xoa hạ thân Anh Đan, chỉ vài cái, cậu đã cương.
“Từ bỏ, đau quá.”
“Đúng là đau, ngày hôm qua giúp em rửa đằng sau cũng thấy tiểu huyệt đã sưng lên, nhưng không sao, thịt heo lớn của tôi có thể tiêu sưng, cắm vào là được rồi.” Nam nhân nói xong liền kéo quần lót Anh Đan, nhanh chóng tiến vào.
Anh Đan không kịp đề phòng, chỉ kịp a một tiếng, thịt huyệt tối hôm qua bị sử dụng quá độ tuy ban đầu thấy đau nhưng rất nhanh liền bị khoái cảm thay thế.
Anh Đan tựa vào thành cửa sổ, vểnh mông nuốt lấy côn thịt nam nhân, ngẩng đầu nhìn thấy bên tòa nhà của mình đã bắt đầu có người hoạt động, không thể đảm bảo không có ai sẽ bất chợt nhìn qua. Cậu sợ hãi, ngay đến trốn trong nhà thủ dâm cũng không có cảm giác này, vừa muốn kêu to, nam nhân đã vươn tay bịt kín miệng cậu.
“Như vậy có thể cho mọi người nhìn xem em có bao nhiêu dâm đãng, có phải càng thích hay không?” Nam nhân cười nhẹ nói.
“Ô. . . không. . . “ Anh Đan đong đưa thân thể, như thế này khiến cho côn thịt đi vào càng sâu.
Cái loại lo lắng tùy thời sẽ bị phát hiện làm Anh Đan không thể tập trung tinh thần nhưng lại cho cậu một loại hưởng thụ mới, rất nhanh thích ứng với tiết tấu của nam nhân, thậm chí muốn gã đâm càng sâu thêm một chút.
Một hồi tình ái cứ như vậy triển khai, Anh Đan bị nam nhân làm đến chỉ biết kêu to, cậu đã quên mất bản thân đang ở chỗ nào, quên mất liệu chung quanh có ai rình coi hay không, cũng quên hỏi nam nhân đối với mình rốt cuộc là loại tình cảm gì... Dù sao cậu cũng chỉ biết đến cao trào, chỉ nhớ rõ hưởng thụ vui sướng xác thịt.
Anh Đan cuối cùng ở trong vòng tay nam nhân run rẩy bắn ra, ai ngờ gã lại không có bắn, một bên thao cậu, một bên còn đùa dai xoa bụng dưới của cậu.
Anh Đan một đêm chưa đi vệ sinh, lúc này cảm giác nước tiểu căng tức trong bụng càng lúc càng rõ ràng, nam nhân cắm vào, xoa ấn bụng cậu một chút, rút ra, lại xoa một chút, động tác có tiết tấu cứ tiếp tục như vậy, cậu căn bản đã không thể tự điều khiển, kéo tay nam nhân, gã lại hoàn toàn không có chút xê dịch.
“Không có việc gì, tè ra quần thì càng thích.” Nam nhân tà ác cười nói.
“Không.” Anh Đan lắc đầu, nhưng nam nhân thẳng tắp hướng tuyến tiền liệt cắm mạnh vào, tay lại cố ý dùng lực, cậu căn bản không thể ngăn cản bản năng thân thể, nước tiểu nghẹn một đêm tất cả đều vào lúc nam nhân bắn tinh đồng loạt xả ra.
Đây là cảm giác Anh Đan trước kia thậm chí còn chưa từng nghĩ tới, vừa xấu hổ nhục nhã vừa cực khoái như muốn thăng thiên tràn ngập cơ thể, cậu hoàn toàn không biết nên đối mặt với loại cao trào ấy như thế nào, vừa thích vừa đau khổ, muốn khóc lại khóc không được, chỉ có thể run rẩy cuộn mình, sao cũng không thể tiếp thu chuyện bản thân vừa bị thao đến bắn nước tiểu.
Nam nhân lại giống như không có chuyện gì ôm Anh Đan đang thất thần vào phòng tắm, xả nước tẩy rửa thân thể hai người. Gã ôn nhu hôn hốc mắt sưng đỏ, vươn tay vuốt ve lưng cậu, “Đừng khóc, tôi không cười em, thực ra phóng thích cực hạn như vậy mới sướng mà.”
Anh Đan ngẩng đầu ôm cánh tay nam nhân cắn, gã chỉ cười tủm tỉm chịu đựng.
“Thực sự em như vậy rất đáng yêu, làm tôi không nhịn được muốn tiếp tục làm em.” Nam nhân nói xong lại đem ngón tay cắm vào tiểu huyệt.
Anh Đan theo bản năng muốn trốn, nam nhân lại túm cậu trở về, “Tôi giúp em rửa.”
“Tôi tự mình làm.” Anh Đan giãy dụa, cậu rất sợ hai người lại làm một lần nữa, vừa nãy đã đủ dọa người rồi.
Nam nhân không buông tay, cố ý chọc sâu vào.
Vách tràng vẫn còn rất mẫn cảm, Anh Đan chống hai tay lên ngực nam nhân chống đỡ tình dục lại nhen nhóm, răng nanh cắn môi, vẻ mặt thống khổ.
“Đừng nhẫn, cứ thoải mái kêu ra. Sau này theo tôi đi, không cần những thứ đồ giả lạnh lẽo kia nữa, tôi sẽ thương em.”
Anh Đan đỏ mắt chôn đầu trong ngực nam nhân, không trả lời, cậu không biết nam nhân nói thật hay giả nhưng đã nhiều năm rồi, chưa từng có ai nói những lời như thế với cậu, cho dù chỉ là bởi thân thể dâm đãng này thì cũng thực tốt.
“Tôi sẽ thỏa mãn em, sẽ bắn đầy người em, sẽ ở mọi nơi trong nhà làm em, cho em giống như đêm qua cái gì cũng bắn không được, cho em tình ái tốt nhất...” Nam nhân càng nói càng trắng trợn, chính là mỗi câu đều ghim trong lòng Anh Đan, cậu vẫn luôn hy vọng bên cạnh có người dùng côn thịt nóng bỏng thao mình, chỉ có như vậy mới có cảm giác thực, cảm giác tốt đẹp mà những đồ chơi giả không bao giờ có thể cho cậu. Hơn nữa nam nhân này kỹ thuật thật sự rất tốt, vô luận ôn nhu hay hung ác, đều làm cậu thích.
“Được không?” Nam nhân tiếp tục hỏi.
Anh Đan gật gật đầu, cũng không dám nhìn gã, nhỏ giọng rủ rỉ, “Tôi còn chưa biết tên anh,,,”
“Trì Hàm.” Nam nhân đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét