Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

QNNSTRKN - 4

§ 4. Phiên ngoại: Play kiểu áo Tôn Trung Sơn
Anh Đan đã ở cùng Trì Hàm được một thời gian, hai người sống chung vô cùng hài hòa. Cậu thường thường được làm đến cao trào liên tục quên hết tất cả, dục vọng được nam nhân hoàn toàn thỏa mãn, cho nên trong khoảng thời gian này tinh thần cũng tươi tỉnh hơn nhiều, lúc nói chuyện với bạn bè lưng cũng thẳng hơn, ai cũng nói cậu như vinh quang tỏa sáng, giống như thay đổi thành người khác.
Trước đó không lâu, công ty Anh Đan thông báo muốn tổ chức một bữa tiệc rượu phong cách dân quốc, yêu cầu nhân viên nam mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn, nữ mặc sườn xám tham dự. Anh Đan lúc ấy mới đi đặt may một bộ, hôm nay bên cửa hiệu báo có thể lấy, cậu tan tầm thuận đường ghé qua, cho nên về nhà có hơi muộn.
Chỗ ở của Anh Đan cùng Trì Hàm thực sự là rất gần nhau, đâm ra cậu gần đây đều ngủ ở nhà Trì Hàm.
Vừa vào cửa đã bị nam nhân ôm vào ngực, đón nhận một nụ hôn ngọt ngào nhiệt tình tiêu chuẩn, cơ hồ làm cậu không thể đứng vững, quần áo trên tay cũng rơi xuống đất.
Nụ hôn chấm dứt, nam nhân liền ghé bên tai cậu nhỏ giọng nói, “Một ngày không gặp, thịt heo lớn của tôi nhớ tiểu cúc huyệt của em muốn chết.”
Anh Đan thoáng giãy một chút, rất nhanh lại bị nam nhân hôn lại.
Gần như chiều nào cũng phải cùng nam nhân làm một hồi mới có thể ăn tối, đúng như theo lời gã nói, hai người bọn họ ở mọi nơi nam nhân có thể ảo tưởng ra đều làm một lần. Nhưng điều này làm Anh Đan có chút rầu, ừ thì có thể thỏa mãn dục vọng nhưng thể lực của cậu lại theo không kịp, nam nhân này không cần đi làm cũng có tiền, còn cậu thì vẫn phải liều mạng kiếm sống mà. Cậu đã tranh luận vài lần muốn cơm nước xong rồi hẵng làm nhưng nam nhân lại nói cậu quá nóng bỏng, cơm nước xong còn có thể làm thêm một hồi, hơn nữa mỗi lần Anh Đan đều bị kĩ xảo của gã thuyết phục, rất nhanh lại chìm trong bể dục.
Hôm nay cũng thế, thời điểm Anh Đan bị nam nhân đè lên ghế sofa hôn, nhiệt tình cả người cậu lại bị kích lên, đến cơ hội nói cũng không có.
Cậu đáp ứng nam nhân đòi hỏi, trong chốc lát hạ thể đã cứng, nam nhân tình sắc cách quần bò vuốt ve đũng quần đã phồng lên, câu dẫn cậu liên tục hướng người lên phía trước muốn nam nhân lại dùng lực một chút, nhưng Trì Hàm không cho, chỉ đùa giỡn làm cậu khó chịu muốn chết, vươn tay tự cởi quần, đè lại tay gã, dùng sức ấn nó, xoa lên côn thịt. Lớp chai mỏng quen thuộc trên tay nam nhân thô ráp mà ấm áp, trong nháy mắt giúp cậu thỏa mãn, thậm chí còn thở phào nhẹ nhõm một hơi. Có đôi khi cùng nam nhân làm tình, không cần âu yếm gì nhiều, nam nhân chỉ dùng tay đã có thể làm cậu lên đỉnh.
“Bé con dâm đãng.” Trì Hàm nói.
“Ừ... A Hàm, anh lại dùng lực một chút. . . “ Anh Đan năn nỉ, nắm chặt tay gã, muốn côn thịt của mình cùng bàn tay nam nhân tiếp xúc càng chặt chẽ hơn một chút.
Tay kia của nam nhân sớm đã tìm đến tiểu huyệt nhu lộng, bên trong còn chứa chuỗi hạt hồi sáng gã cưỡng ép nhét vào, hiện tại tao huyệt đã bị chuỗi hạt làm cho ướt đẫm, miễn bàn có bao nhiêu dâm đãng, “Là muốn phía trước dùng sức hay phía sau dùng sức?”
“Đều, đều muốn, đều cho em.” Anh Đan động thắt lưng, lớn tiếng nói cho nam nhân nhu cầu của mình.
“Thật sự là dâm đãng, phía trước phía sau đều dâm.” Trì Hàm nói, ngón tay đè lại chuỗi hạt, đâm chọc qua lại, chọc ghẹo vách tường mẫn cảm, Anh Đan chỉ bị chuỗi hạt làm đã thở dốc liên tục, một tay nắm tay nam nhân xoa côn thịt của mình, tay kia nắm lấy bàn tay đang thao cúc huyệt động động.
“A a a a a A Hàm, to quá. . . sâu hơn một chút, đâm sâu hơn vào chỗ đó, đằng trước, đằng trước cũng muốn.” Anh Đan dâm kêu đòi hỏi.
Chuỗi hạt ở trong cúc huyệt ướt sũng tiến tiến xuất xuất, chỉ một lúc đã làm Anh Đan thích đến thăng thiên, rất nhanh liền bắn tinh. Anh Đan còn chưa có hoàn hồn từ sau cao trào đã bị nam nhân kéo đến bắt cậu giúp gã khẩu giao.
Khẩu kĩ của Anh Đan càng ngày càng tốt, đối với đại điểu của nam nhân phát ra sùng bái từ trong nội tâm. Cậu quỳ gối giữa hai chân nam nhân, đỡ lấy côn thịt thô to kia nhẹ nhàng liếm lộng, đầu lưỡi lướt qua từng tấc trên trụ thể, ngẫu nhiên còn giương mắt nhìn nam nhân đang thỏa mãn than nhẹ, trong lòng có một loại cảm giác tự hào. Cậu đem côn thịt liếm không biết bao nhiêu lần, lại đem cả cây nhét vào miệng phun ra nuốt vào, nam nhân rên rỉ, phối hợp với tần suất của cậu lay động thắt lưng, có vài lần sáp rất mạnh, cắm sâu vào trong cổ họng.
Khoang miệng của Anh Đan cũng không mê người bằng hậu huyệt kia, nam nhân sáp hơn mười cái liền rút ra, lật người cậu lại, rút chuỗi hạt, lập tức tiến vào.
Hai tay Anh Đan vịn lên tay ghế sô pha, mông vểnh cao, nam nhân đỡ lấy eo cậu một trận mãnh thao, Anh Đan dâm kêu, “Ca ca, anh mạnh thêm một chút, anh thao em thật thoải mái.” Đổi lấy nam nhân tập kích mạnh hơn.
Nam nhân đâm chọc một trận, lại vỗ bôm bốp lên mông Anh Đan, mỗi lần vỗ một cái, gã lại làm mạnh hơn một chút, Anh Đan bị hai tầng kích thích làm đến hét to một tiếng. Cuối cùng, mông thịt đều đỏ lên, tiểu huyệt cũng bị sáp đến dâm thủy tứ tung, tiểu côn thịt phía trước đã bắn qua một lần cũng rất phối hợp đứng lên, Anh Đan vì muốn càng thích, liền dùng một tay vịn ghế, một tay lần xuống vuốt côn thịt chính mình.
“A, thích quá, ca ca, anh thật giỏi! Ca ca thật lớn! Ca ca, em yêu anh chết mất. . . “ Anh Đan thỏa mãn kêu, cuối cùng vào lúc nam nhân ở trong người mình bắn tinh, cậu cũng một lần nữa bắn.
Anh Đan cả người mệt mỏi nằm bẹp trên ghế, sô pha màu đen dính đầy tinh dịch có vẻ dâm mỹ lạ thường.
Nam nhân rút côn thịt, lại đem chuỗi hạt nhét vào, rồi mới vỗ vỗ mông Anh Đan nói, “Ngoan ngoãn kẹp vào, chúng ta đi ăn cơm.”
“Ô. . .  A Hàm, anh thật khỏe.” Anh Đan nói, co chặt hậu huyệt, đứng dậy ôm lấy nam nhân, gã thì dùng sức ôm lấy cậu, đi tới, ngồi xuống bàn cơm.
Anh Đan ngồi trên đùi Trì Hàm, vặn vẹo thân thể, chuỗi hạt ở trong người động tới lui, kích thích cậu lại ngứa ngáy.
Hai người ngồi cùng một chỗ ăn bữa cơm đơn giản, Trì Hàm đã bị Anh Đan cọ ra lửa, vừa định ôm cậu vào phòng ngủ tái chiến một hồi, lại thấy ngoài cửa có một gói to màu đen.
“Kia là cái gì?” Trì Hàm hỏi.
“Là áo Tôn Trung Sơn cần dùng trong tiệc rượu mấy ngày tới.”
“À?” Trì Hàm buông cậu ra, đi tới, nhặt túi lên, không có mặc quần lót, thịt heo lớn tùy theo bước chân lắc tới lắc lui, lắc đến Anh Đan phát thèm, cậu nhỏ kia là tính phúc của Anh Đan, thật muốn vươn tay sờ cho nó cứng rắn, rồi mới nhét vào tiểu huyệt mình.
Túi tây trang bị mở ra, một bộ quần áo kiểu Tôn Trung Sơn xuất hiện trước mắt, nam nhân nhìn Anh Đan so so, sờ cằm nói, “Thử mặc cho tôi xem.”
Anh Đan đỡ thắt lưng đứng lên, nhận lấy vừa định mặc, nam nhân lại nói, “Đem quần áo trên người cởi ra đã.”
“Hả?” Anh Đan chần chừ nhìn gã.
Trì Hàm lại thúc giục, “Nhanh lên.”
Anh Đan nghe lời cởi áo sơ mi trên người, mặc vào. Kiểu áo Tôn Trung Sơn dù tốt, mặc kiểu này cũng không thoải mái, Anh Đan run rẩy cài xong nút thắt, vải áo đã đem côn thịt cọ đến nóng lên.
Anh Đan bị nam nhân kéo đến trước cái gương lớn nhìn kĩ, cổ áo cao che đi dấu vết tình dục trên cổ tạo vẻ cấm dục, quần áo vừa người che đi thân thể, duy độc chỉ có khuôn mặt nhỏ nhắn nhộn nhạo tình dục cùng bộ quần áo này có vẻ không hợp.
Bàn tay to của Trì Hàm duỗi đến hạ thể Anh Đan, cách một lớp vải vuốt ve, Anh Đan nhìn thấy lập tức đỏ mặt, nam nhân lại ra vẻ đứng đắn, ngược lại cùng kiểu áo Tôn Trung Sơn này cực kì hợp.
Côn thịt Anh Đan đã cứng từ lâu bị xoa đến càng thêm trướng đau, đội đũng quần lên thành cái lều nhỏ, có vẻ phá lệ dâm đãng. Cậu bị bộ dáng dâm đãng đến cực điểm của mình trong gương làm hận không thể tìm một cái lỗ để chui vào, nam nhân lại không hề có chút ý định dừng lại.
“Tôi sẽ ở trước gương làm em lên đỉnh.” Trì Hàm nói xong liền tụt quần Anh Đan, phía dưới hai chân trần truồng, côn thịt giữa hai chân đứng thẳng tắp, nửa người trên lại mặc nguyên áo cao cổ, khí tức cấm dục lại dâm đãng.
Trì Hàm lôi chuỗi hạt ra, đề thương ra trận, cắm vào tiểu huyệt Anh Đan.
“A. . . “ Anh Đan thật sự nhìn không nổi bộ dạng của mình bây giờ, liền dùng hai tay bịt kín mặt, Trì Hàm lại kéo tay cậu xuống, giữ chặt, một trận cuồng sáp. Anh Đan nhắm mắt lại bị gã ra lệnh bắt mở ra, cậu không chịu, gã liền cứ cắm như vậy, dừng lại không chịu động.
Anh Đan khóc lóc cầu Trì Hàm nhanh chóng động động, bởi vì lỗ nhỏ thật sự rất ngứa, rất muốn bị thao, nam nhân lại nói, “Tôi muốn em mở mắt nhìn xem chính mình có bao nhiêu dâm đãng.”
“Ô. . . “ Anh Đan cắn răng mở mắt, nam nhân liền mãnh động thắt lưng, ánh mắt hai người ở trong gương chạm nhau, đôi mắt cậu đã đỏ ửng, còn nam nhân là vẻ mặt cười đắc ý.
“Em xem, em đói khát như vậy, chờ tới tiệc rượu công ty ngày hôm đó, phải mặc nguyên bộ này, trong tiểu huyệt nhét trứng rung, cho nó liên tục khuấy đảo, khuấy cho em trực tiếp bắn ra.” Nam nhân vừa ăn nói trắng trợn vừa thao làm Anh Đan, cậu lắc lắc đầu, vừa không muốn đáp ứng gã, vừa thích đến không biết nói gì.
Dưới thị giác cùng thân thể hai tầng kích thích, Anh Đan chưa đầy một lúc đã bị làm đến cực khoái, tinh dịch bắn đầy gương, Trì Hàm cũng thẳng lưng, đem tinh dịch lần thứ hai bắn vào trong thịt huyệt.
Anh Đan vô lực ngồi bệt xuống đất, tinh dịch của nam nhân từ trong tiểu huyệt chảy ra, nam nhân nghiêng đầu tới hôn môi, Anh Đan lại vùi đầu vào trong lòng gã.
“Nhìn nam nhân của em thao em, có cái gì mà xấu hổ?” Trì Hàm ôm Anh Đan hỏi.
Anh Đan lắc đầu, không biết nói sao, cậu với nam nhân này vừa quen nhau đã bị gã thao lợi hại, hiện tại chính mắt nhìn thấy tình cảnh ấy, cậu có dâm đãng đến mấy cũng không chịu nổi loại kích thích đó a, tên nam nhân này sao lại không chịu hiểu?
“Được rồi, được rồi, tôi rất thích bộ dáng đó của em.” Trì Hàm nâng cằm Anh Đan, để cậu nhìn hai người trong gương, nhỏ giọng nói, “Em xem, bộ dáng dâm đãng của em rất dễ nhìn.”
Anh Đan lắc đầu phủ nhận.
Trì Hàm cười không để ý, ôm Anh Đan vào phòng tắm.
Vài ngày sau...
Tại tiệc rượu của công ty Anh Đan, hotboy của công ty không mời bất luận nữ đồng nghiệp nào ra nhảy, bởi vì sao cậu còn lâu mới dám nói. Cậu hận thời gian gian nan này không thể mau một chút chấm dứt. Trứng rung không ngừng chấn động làm côn thịt trướng đến khó chịu, chính là cậu không thể bắn. Bắn ra, không có mặc quần lót, quần ngoài rất nhanh sẽ bị tinh dịch làm ướt. Anh Đan bất lực nhìn bốn phía, lúc này di động trên người vang lên, mở ra vừa thấy, là tin nhắn của nam nhân nhà mình.
“Nhà vệ sinh, buồng thứ hai.”
Hoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét