Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

QNNSTRKN - 2.2

§ 2: Bị người ở bên ngoài sáp đến cao trào (2)
Nam nhân vuốt vuốt tóc Anh Đan như trấn an, răng nanh cắn cắn cần cổ, men theo đường cong từng chút từng chút liếm lộng, ngón tay bắt đầu vuốt ve hai đầu vú bại lộ trong không khí.
"Theo ngón tay của tôi, cảm nhận động tác của tôi." Nam nhân ở bên tai Anh Đan thì thầm.
Anh Đan nương theo động tác của nam nhân cảm thụ sung sướng trên thân thể, "A. . .ưm. . .nhẹ, nhẹ thôi. . . đừng, đừng ấn chỗ đó mạnh như vậy, a, a. . . xin anh, đừng mạnh như vậy, như vậy phải làm sao, thật thoải mái, nhẹ chút, xin anh. . ." Dục cự hoàn nghênh(1) đổi lấy nam nhân càng thêm làm càn chà đạp.
"Trước kia đã cùng người khác làm sao?" Nam nhân tà ác hỏi.
"Không, không có."
"Thật?" Ngón tay nam nhân dùng lực, bộ dáng khó tin, "Vậy sao có thể mẫn cảm như thế? Hửm? Ông đây còn tưởng em đã bị rất nhiều người chơi qua."
Anh Đan khó có thể chống đỡ chơi đùa của nam nhân, đành phải thừa nhận, "Tôi. . . tự mình chơi. . ."
"A? Đúng là tình thú." Nam nhân cười vui vẻ, hôn hôn môi Anh Đan, trứng rung vẫn như cũ ở trong thân thể cậu quấy phá, cây gậy thịt phía trước cũng phồng lên, nam nhân đong đưa eo làm động tác trừu sáp, có đôi khi sẽ chạm vào côn thịt của cậu, cấp thêm cho Anh Đan một chút khoái cảm, "Nói, em tự chơi như thế nào?"
"A. . . Tôi, tôi có mua dương cụ giả, cắm vào, mở công tắc, a. . . đâm chọc. . ."
"Thích đến khó chịu?" Nam nhân ngậm vành tai Anh Đan, lúc này Anh Đan không muốn nam nhân đùa giỡn núm vú mình nữa, cậu càng muốn bàn tay to của gã tới an ủi côn thịt đang trướng đến khó chịu.
Anh Đan không trả lời, ngược lại làm càn rên rỉ to hơn, "A. . .a. . .a. . .aaaaa. . . " Cậu cảm thấy thực sự rất thích, mọi tế bào dâm đãng trong thân thể đều bị nam nhân câu lên, giống như một đốm lửa nháy mắt lan ra cả đồng cỏ.
"Nói, em tự mình chơi thích đến khó nhịn." Nam nhân tà ác gảy gảy đầu vú đang đứng thẳng, một chút, một chút, lại một chút, cứ đùa như vậy, hạ thể lại giống như trêu ngươi đong đưa qua lại nhưng tuyệt không cho Anh Đan thỏa mãn hoàn toàn.
"A. . . ưm. . . thích, thích. . . " Anh Đan chống tay lên ngực nam nhân, liên tục nói thích. Cậu chịu không nổi, thân thể sắp phát nổ rồi, cậu muốn nam nhân thao cậu.
Nhưng gã không chịu cho cậu toại nguyện, ngược lại vẫn duy trì động tác, tiếp tục hỏi, "Em tự mình chơi thích hơn hay là bị tôi chơi thích hơn?"
"Đều, đều thích. . ." Anh Đan khóc nức nở trả lời, một bàn tay chui vào quần muốn thủ dâm.
Nam nhân lại cầm lấy tay Anh Đan nhét vào trong quần mình, nói, "Đừng chỉ chú tâm làm mình thích, sờ cho tôi, cho tôi thích nữa chứ."
"Tôi. . . cũng muốn. . . " Anh Đan khát cầu nói, nhưng gã căn bản không nghe cậu, ngay sau đó, cậu liền đụng phải côn thịt của gã.
"Lớn hay không?" Nam nhân hỏi.
"Lớn." Không chỉ lớn, còn rất nóng, thậm chí còn có mạch đập thình thịch, đây đúng là thứ cậu khát vọng đã lâu.
"Lớn là tốt rồi, sờ đi, sờ cho nó càng lớn, mới có thể hầu hạ tiểu cúc hoa dâm đãng của em." Nam nhân cười xấu xa, "Tiểu cúc hoa ướt sũng sương sớm."
Lời này làm Anh Đan nức nở phản kháng nhưng phản kháng vô dụng, chỉ làm tăng tình thú của nam nhân mà thôi.
Cái loại cảm giác phía trước thì trướng phía sau thì ngứa ăn mòn tư duy của Anh Đan, cậu muốn chết, chỉ có thể cầu xin tha thứ, "Cầu, van cầu anh, giúp tôi sờ, sờ phía trước, tôi trướng quá, cầu anh. . ."
"Thật dâm đãng nha, em thế này, sao lại có thể nhịn nổi chỉ ở nhà tự mình chơi vậy?" Nam nhân lẩm bẩm, bàn tay nhỏ bé của Anh Đan mềm mại, nóng rực, gã cũng rất muốn cắm vào nha, chính là chơi đùa cậu so với ở nhà rình coi thích hơn nhiều.
"Ô. . . Xin anh, tay, cắm ngón tay, hoặc là giúp tôi sờ sờ đều được. . ." Thanh âm cầu xin của Anh Đan đã có chút nức nở. Một bàn tay bị bắt xoa côn thịt lớn của nam nhân, tay kia bị nam nhân giữ sau lưng, hai đầu vú bị gã gảy đến gảy đi, côn thịt bản thân trướng đau không chiếm được an ủi, còn có trứng rung nghịch ngợm không ngừng chui sâu hơn, thật sâu kích thích tuyến tiền liệt mẩn cảm. Không cắm cũng được, chỉ cần có người sờ sờ phía trước, giúp cậu phóng thích loại khoái cảm này thì tốt rồi, nhưng nam nhân căn bản không để ý, cậu chỉ có thể cọ cọ lên người gã, lại vẫn là nhỏ bé không đáng kể.
Nam nhân cười, tiếng cười sang sảng quanh quẩn bên tai Anh Đan, "Có muốn thịt heo lớn không?"
". . . Aaa. . . Muốn. . . " Anh Đan thành thực trả lời.
Nam nhân ở trên môi Anh Đan khẽ liếm một chút, một bàn tay đem quần bò của cậu kéo xuống đầu gối, cách lớp quần lót đã bị chất lỏng thấm ướt vuốt ve cậu nhỏ đang ngóc đầu dậy, "Thế nào, thích không?"
"A. . . . a. . .a. . .thích. . . còn chưa đủ. . . xoa nhiều một chút. . . " Anh Đan dâm đãng đòi thêm, đều quên sờ giúp nam nhân.
Nam nhân lột quần bò cùng quần lót của chính mình, thuận tay lột nốt quần lót của Anh Đan, nói, "Sờ hai cái cùng lúc sẽ càng thích."
Anh Đan cúi đầu nhìn thoáng qua, bị côn thịt cương cứng của nam nhân dọa sợ, thứ kia so với cây mát xa lớn cậu mới mua trông còn to hơn, xúc cảm nơi tay cũng càng khoa trương hơn, đem thứ này cắm vào, bản thân khẳng định sẽ thích đến thăng thiên, nghĩ đến đây, Anh Đan theo bản năng phát ra tiếng nuốt nước miếng.
"Thèm? Có muốn liếm liếm một chút không?" Nam nhân trêu đùa nói.
"Có, có thể chứ?" Anh Đan khi nói chuyện đã áp hai côn thịt vào nhau, hai tay qua lại vuốt ve.
Nam nhân thích đến há to mồm thở dốc, gã còn cảm thấy không đủ, trực tiếp ấn đầu Anh Đan xuống hạ thân, cưỡng ép cậu ngậm vào.
"Ô…" Anh Đan bị hương vị tanh nồng kia làm sặc, côn thịt nhét đầy miệng, trong nháy mắt ngay cả hô hấp cũng đình chỉ.
"Liếm tốt cho lão tử." Nam nhân hạ lệnh.
Anh Đan căn bản chưa từng khẩu giao, chỉ từng xem cách liếm cho nam nhân trên GV. Cậu thử dùng cái lưỡi ướt át linh hoạt liếm từ quy đầu xuống gốc, rồi đến hai âm nang, cậu nghe thấy nam nhân thở hổn hển, còn ư ư a a rên rỉ, Anh Đan giống như được ủng hộ, trong lúc nhất thời làm càng hăng hái.
"Khẩu giao không tồi nha. " Nam nhân thở dốc tán dương, "Con mẹ nó, em đã liếm qua cho bao nhiêu người rồi?"
"Không có, ô. . . . "
Nghe thấy Anh Đan phủ nhận, nam nhân không vui đem côn thịt cắm vào trong miệng cậu qua lại trừu sáp, mỗi một lần đều đâm vào yết hầu, Anh Đan căn bản không thở nổi, bị nghẹn đến mặt đỏ bừng, cậu giãy dụa khua tay, nam nhân lại giữ chặt, đâm chọc trong khoang miệng cậu.
Côn thịt nam nhân ở trong khoang miệng càng trướng to thêm, nhét đầy trong miệng cậu không chừa một khe hở, cậu muốn nhanh chóng đem tinh dịch hút ra, nhưng không như mong muốn, nam nhân giống như đang cùng cậu đấu trí đấu dũng, mỗi lần khi cậu muốn hút, gã lại rút ra.
Cằm Anh Đan đã tê rần, nước miếng theo khóe miệng chảy xuống, tích táp nhỏ xuống quần áo nhưng nam nhân không hề dừng động tác, mỗi một lần đều xâm nhập sâu vào cổ họng. Cậu không biết miệng mình đã bị thao bao lâu, nam nhân gầm nhẹ một tiếng giống như muốn bắn, cậu há miệng muốn tiếp lấy tinh dịch nam nhân, ai ngờ gã không có bắn, ngược lại rút hạ thân ra, giây tiếp theo, Anh Đan đã bị gã lật người lại, còn chưa kịp ngậm miệng, đã bị gã trực tiếp đâm vào trong hậu huyệt vẫn còn chứa trứng rung.
Anh Đan há hốc miệng, trong đầu trống rỗng, đau đớn cũng chỉ là trong nháy mắt, côn thịt nóng cháy cậu khát vọng đã lâu đang cắm vào bên trong cậu, giống như thỏa mãn hết thảy, chờ cậu kịp phản ứng đã lập tức bị khoái cảm tiêu hồn thực cốt kia ăn mòn ý thức.
Dương cụ nam nhân quá thô, quá to, hoàn toàn là loại kích cỡ cậu thích, đương nhiên còn có trứng rung quấy phá bên trong, một tay gã vuốt ve côn thịt Anh Đan, một tay xoa núm vú trước ngực, ba điểm bị kích thích cùng một lúc làm Anh Đan đến rên rỉ cũng quên mất, chỉ có thể há to mồm hô hấp. Quá sung sướng, quả thực là cảm giác chưa từng có, nội huyệt bị côn thịt nam nhân lấp đầy, mỗi một dây thần kinh trong tràng vách tựa hồ đều bị cây gậy to đùng này kích thích, vừa trướng vừa thích, còn có trứng rung kích thích tuyến tiền liệt sâu bên trong, đây là loại cảm giác dương vật giả thông thường không thể cho cậu!
Cứ như vậy bị nam nhân thao không quá bao lâu, Anh Đan thật không có tiền đồ bắn trong tay gã, nam nhân không để ý, đem bàn tay dính tinh dịch áp lên bụng dưới Anh Đan, tiếp tục động thắt lưng, ngón tay còn mượn tinh dịch còn sót lại giúp cậu thủ dâm.
Trong đầu Anh Đan chỉ còn dư vị cao trào, tuy đã không còn khí lực nhưng vẫn bị nam nhân thao đến khó thở.
Tuyến tiền liệt bị kích thích, côn thịt bị nam nhân sờ, chỉ trong chốc lát, Anh Đan lại cứng, cậu cuối cùng cũng kêu thành tiếng, nam nhân nào có để ý đến, chỉ quan tâm đến khoái hoạt bản thân, làm đến khi Anh Đan lên đỉnh lần thứ hai, gã mới bắn ra.
Lúc này trên mặt Anh Đan đã vương đầy nước mắt, hậu huyệt đã muốn tê dại, thậm chí không có cảm giác côn thịt nam nhân cùng với trứng rung và tinh dịch đi ra.
Anh Đan miễn cưỡng chống hai tay đã muốn vô lực, cậu cứ như vậy tựa trong ngực nam nhân nức nở, cơ thể vẫn còn đang trong dư vị sau hai lần lên đỉnh, chỉ một chút đụng chạm cũng làm cậu run rẩy.
"Thoải mái không?" Nam nhân ghé bên tai Anh Đan hỏi, ngả ngớn liếm vành tai cậu.
"Thoải, thoải mái." Anh Đan nhỏ giọng đáp.
"Ha ha. . . " Nam nhân cười sang sảng, giúp Anh Đan mặc lại quần lót rồi mới vỗ vỗ mông cậu, "Kẹp chặt, đừng để nó chảy ra."
Tiếp xúc này làm Anh Đan căn bản không thể nhịn được, cậu run rẩy thân mình, nức nở gật đầu, nam nhân lại giúp cậu mặc quần bò, ôm lấy cậu nói, "Được rồi, theo tôi về nhà đi!"
Chú thích:
(1) Dục cự hoàn nghênh: Vừa chống cự vừa mời gọi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét