Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

QNNSTRKN - 3.1

§ 3 Tại nhà người khác bị sáp đến cao trào - 1
Anh Đan lên xe cũng đã mê man, cậu chui trong lòng nam nhân, hai tay ôm lấy thắt lưng gã, trong lúc ngủ mơ còn không quên nhỏ giọng rầm rì, bởi vì xe xóc nảy, thân thể sẽ không thể không chế sinh ra nhạy cảm.
Chuyện lần này mặc dù có chút kinh thế hãi tục nhưng Anh Đan lần đầu tiên được thỏa mãn như vậy, nam nhân thao cậu thực thích, quả thực là khoái cảm chưa bao giờ có, bị làm xong không có cảm giác hư không, cái loại ướt đẫm này làm cậu cảm thấy thật chân thực, cậu thích, thích đánh vào trong nội tâm. Côn thịt nóng cháy chiếm cứ huyệt khẩu lại tùy thời bắn ra tinh dịch lấp đầy, đây là chuyện cậu đã chờ đợi bao lâu chứ.
Không biết ngủ bao lâu, Anh Đan bị đánh thức, mở mắt vừa thấy bản thân đang ở một nơi xa lạ, nằm trên giường lớn mềm mại, mà gương mặt phóng đại trước mắt đúng là nam nhân vừa rồi làm cậu liên tục cao trào hai lần.
Anh Đan khó nhịn đỏ mặt, muốn kéo chăn che, động tác mới tới một nửa đã bị nam nhân ngăn cản, thanh âm gã kề sát bên tai, “Giờ mới biết thẹn thùng? Mới rồi bị tôi thao bắn hai lần cũng không thấy em thẹn thùng.”
“Tôi....” Anh Đan giơ tay che mặt, bởi vì ánh mắt chăm chú của nam nhân làm cậu ngay lập tức nhớ lại căn phòng phía sau quán bar kia, trong đầu tất cả đều là tình cảnh mình bị thao đến lợi hại, hiện tại cũng không dám nghĩ nếu lúc ấy bị người khác thấy thì phải làm sao.
“Ha ha ha. . . “ Nam nhân cười, nằm xuống bên cạnh, từ đằng sau ôm lấy cậu, hai chân khoác lên hông, côn thịt vừa lúc ma sát lên hậu huyệt ướt đẫm, lớp quần lót mỏng manh cũng không biết từ khi nào đã bị lột mất.
Anh Đan lúc này mới ý thức tới hậu huyệt của mình khả năng vì trận phóng đãng vừa rồi mà đã sưng đỏ, bởi vì hiện tại cảm thấy có chút đau, chính cậu buổi chiều cũng đã dùng mát xa lớn làm một lần, vừa mới rồi còn trải qua một trận kịch liệt như vậy, chỉ sợ đã không còn có thể trải qua trận thứ hai. Cậu nhanh chóng né tránh, nhỏ giọng nói, “Đằng sau, đằng sau, có hơi đau.”
“Tôi chỉ ôm em ngủ thôi.” Nam nhân nói xong, vươn tay lần lên trên ngực Anh Đan, nhẹ nhàng vuốt ve hai đầu vú, khiến Anh Đan một trận run rẩy.
Anh Đan cam chịu nhắm mắt, cũng không biết có thể ngủ hay không, chỉ là nhắm mắt làm cho xúc cảm càng thêm rõ ràng, bởi vì bình thường cậu tự mình sờ đã có thể sinh ra dục vọng chứ đừng nói là bị nam nhân khác sờ.
“Aaa. . .” Anh Đan rên rỉ, thật vất vả lấy lại chút ý thức, đẩy tay nam nhân nói, “Anh đừng sờ.”
“Mời vừa rồi còn cầu tôi làm em mà.” Nam nhân mặt dày nói.
“Nhưng mà...”
“Không nhưng mà nữa, em mệt thì ngủ đi.”
Anh Đan đành mơ mơ màng màng chống đỡ dục vọng xâm nhập, cơn buồn ngủ rất nhanh chiếm lĩnh ý thức, cứ như vậy bị nam nhân sờ soạng mà ngủ say.
Anh Đan ngủ không bao lâu đã bị cảm giác dị vật tiến vào hậu huyệt đánh thức, cậu mở mồm, lại bị một ngón tay chiếm cứ khoang miệng.
“Miệng nhỏ phía trên của em liếm ngón tay tôi cho tốt, tôi cũng sẽ thao tốt miệng nhỏ phía dưới của em, em xem, mới được bao lâu đâu, cái miệng nhỏ này lại khép mở đòi ăn rồi.” Nam nhân cười đùa.
Anh Đan lại nói không nên lời, đành phải thừa nhận nam nhân nửa đêm đột kích.
Nam nhân lần này rất kiên nhẫn, không giống như ban đầu cuồng phong bão tố, chậm rãi cắm vào rút ra, chậm rãi động thắt lưng, ngược lại có loại ý tứ trơn tru không tiếng động. Ngón tay gã ở trong miệng Anh Đan quấy, cùng đầu lưỡi chơi trốn tìm, hành động như vậy tra tấn Anh Đan phát bực mình, trực tiếp ôm lấy cánh tay tráng kiện, cố định tiện cho bản thân liếm láp.
Anh Đan như nam nhân mong muốn lần thứ hai động dục, bởi vì động tác rất ôn nhu, cậu lần này đối với côn thịt nam nhân lĩnh hội càng sâu sắc, rất thô, rất nóng, nhồi đầy hậu huyệt, nghiền nát mọi điểm ngứa ngáy, mỗi lần đi vào đều tiến rất sâu rồi mới chậm rãi rời đi.
Anh Đan vừa liếm ngón tay nam nhân vừa dâm kêu, phối hợp cùng côn thịt cho cậu khoái hoạt, loại mê muội như ma túy này làm cậu có ảo giác không thực.
Nam nhân cũng không có ý tăng tốc, cứ từng chút từng chút mài mòn ý thức của Anh Đan. Cậu càng mê loạn, càng phóng đãng, càng dâm dục, cậu cảm giác dục vọng toàn thân giống như làm mình bay lên mây, bên người đều là đồ vật mềm mại, chỉ có cây gậy ngậm dưới hậu huyệt là cứng rắn, ban cho cậu khoái hoạt triền miên. Khoái cảm không ngừng như sóng đánh, Anh Đan muốn kêu nhưng kêu không ra tiếng, đầu ngón chân đã vì khoái cảm mà co quắp, mỗi một giây đều gần đến cao trào nhưng rồi rất nhanh lại rút đi, thân mình như chìm trong sóng biển, hết bị đẩy ra xa lại bị đánh dạt lại gần bờ.
Thần kinh vốn đã khốn đốn của cậu bị nam nhân cọ sát càng phát ra hưng phấn, chờ đợi tùy thời đến cao trào, đi tới cực khoái trước sau đều bắn. Nhưng nam nhân cũng rất kiên nhẫn, chậm rì rì ma sát. Anh Đan phối hợp với trừu sáp thong thả của gã xoay xoay mông mong lấy được càng nhiều khoái hoạt, cuối cùng chọc được gã, nam nhân dùng lực vài cái, thật giống như ấn vào chốt mở trong hậu huyệt, tựa như sóng thần đánh cậu đi thật xa, Anh Đan cuối cùng bị nam nhân thao bắn, trong đầu như có pháo hoa nổ tung, bùm một tiếng, lập tức lên đỉnh.
“A, a, a, a. . . “ Anh Đan kêu to, nắm chặt cánh tay nam nhân, nước miếng men theo ngón tay nam nhân vẫn còn cắm trong miệng chảy xuống, cậu rõ ràng đã quên việc liếm mút, chỉ há hốc miệng thừa nhận cực khoái.
Người đàn ông này quá mạnh mẽ, còn chưa có bắn đã làm cậu quên hết tất cả. Mà gã cũng không rút ra, ngược lại nâng thắt lưng Anh Đan, để cậu ngồi lên bụng mình, hai người đối mặt nhau.
“Thế này sẽ vào rất sâu.” Nam nhân cười cười nói với cậu.
“A. . . vừa rồi. . . “ Anh Đan mê loạn không biết nên làm gì, thân thể cậu vẫn còn đang chìm trong dư vị cao trào.
“Vừa rồi thoải mái sao?” Nam nhân hỏi tiếp.
Còn không đợi Anh Đan trả lời, gã đã nâng thắt lưng hướng lên trên, Anh Đan không kịp đề phòng “A” một tiếng, tiểu huyệt tê dại bị côn thịt nam nhân đi vào rất sâu, cơ hồ đâm đến tận sâu trong trực tràng.
Khác với ôn nhu thong thả vừa rồi, nam nhân lần này động rất mau, Anh Đan bị đâm đến không thể nói gì, chỉ có thể vừa thở hổn hển vừa rên rỉ. Bởi vì đã làm nhiều lần, cậu hoàn toàn không còn sức ngồi thẳng, phải khom người chống hai tay lên giường đỡ thân thể.
“Nhẹ. . . nhẹ thôi. . . “ Anh Đan rên rỉ.
“Nhẹ thì sao có thể thỏa mãn bé con dâm đãng này chứ?” Nam nhân nói, lại dùng lực mạnh hơn một chút.
Anh Đan há to mồm hô hấp, cuối cùng chỉ có thể vô lực tựa lên người nam nhân, nam nhân hôn lên, nước bọt hai người giao hòa, đầu lưỡi quấn lấy nhau. Cậu cứ như vậy bị đâm chọc thêm trên dưới trăm lượt, nam nhân rút côn thịt, cậu còn tưởng rằng đã xong, nam nhân lại đem cậu đặt dưới thân, hai chân gác lên vai gã, tiếp tục một trận cuồng thao mãnh sáp.
Tiểu thịt huyệt đã bị thao đến ướt đẫm, mỗi lần đều như cái giác hút nhỏ đem thịt heo lớn hút vào, nam nhân quỳ trên giường thẳng tiến, thanh âm thân thể va chạm cùng tiếng nước nhóp nhép hòa vào nhau cùng với tiếng dâm kêu làm ai cũng phải nhộn nhạo.
Nam nhân vừa làm vừa nghĩ, hôm nay gã thật sự đã được làm tình với Anh Đan, thực sự là quá đủ rồi, này so với nhìn qua kính viễn vọng tuốt súng sướng hơn nhiều, hình thức thao làm này gã đã mong nhớ bao lâu chứ, tiểu dâm đãng này thao quá sướng, quả là cực phẩm nhân gian.
Nam nhân trừu sáp không biết bao lâu, cuối cùng mới bắn tinh vào hậu huyệt Anh Đan, còn Anh Đan lại bị sáp đến cực khoái nhưng chỉ có thể bắn ra vào giọt tinh dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét