Thứ Ba, 23 tháng 5, 2023

Mục lục - Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ

 Con trai tôi có mt người cha nh đế tám t


Tác giả: Thú Tâm

Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, sinh tử, hài lãng mạn, công sủng thụ

Tình trạng bản gốc: Hoàn 114 chương + 12 PN

Tình trạng bản edit: Còn lâu mới xong

Những đoạn màu tím là lời tác giả, những đoạn màu xanh là chú thích của editor

KHÔNG REPOST!!! KHÔNG CHUYỂN VER!!!

Thích bộ này mà nhà edit dừng từ 2021 rồi nên t bê về làm tiếp. Bộ này sẽ post song song trên cả blog và wattpad vì t muốn đọc comt của mọi người ghê.

Link wattpad chính chủ: Đọc Truyện Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ - RubyJung - Wattpad

Văn án:

Tưởng Thầm có thể chất đặc thù, uống thuốc cảm cúm vào là không khác gì uống phải thuốc kích dục, đi nhầm vào phòng của ảnh đế Phong Dương, hai người bum bà là bum.

Không lâu sau, Tưởng Thầm phát hiện mình mang thai.

Tưởng Thầm: Tôi muốn phá thai!

Phong Dương: Cho cậu 100 triệu, sinh đứa bé ra.

Tưởng Thầm: … Deal!

Vốn định sinh con xong sẽ cầm tiền rời đi, ai dè sau đó dần dần lâu ngày sinh tình, 100 triệu biến thành hai lần 2 tỷ, phút chốc Tưởng Thầm liền biến thành tỷ phú.

Tips: Sinh tử, giới giải trí, vừa hài vừa cẩu huyết, công sủng thụ.

MỤC LỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét